Chap 28: Giáng sinh

347 29 9
                                    


-------

Chuyện cô bị bắt cóc dần dần cô cũng hiểu được lý do. Lý do đơn giản nhất giữa 2 tổ chức nhắm vào cô có lẽ là bản thân cô là thường dân, không có gia tộc nào chống lưng....

Chuyện gì rồi cũng sẽ dần qua..

Mọi chuyện với Sakura lại trở về cái quỹ đạo đơn giản hàng ngày của cô!!

Sáng lại đến trường một mình, lên lớp đùa dỡn cùng mọi người, trưa về lại làm tại "Nghệ Thuật" thấm thoát mấy tuần đã trôi qua! Hôm nay là 24- 12 ngày giáng sinh!!

Giáng sinh nó cũng không quá đặc biệt với cô. Giáng sinh đến cơn gió lạnh cũng theo nó mà tăng lên, cô lại nhớ đến Indra lúc sợ cô lạnh mà quấn khăn cho cô rồi. Năm nay ít nhất cô rất vui vì được mọi người rủ đi chơi cùng.

Cô đâu biết là họ chỉ rủ cô, chỉ mình cô đi chơi vào đêm giáng sinh chứ. Thế là cô lại rủ mọi người mở một Party tại chính nhà mình, điều đó đương nhiên khiến nhiều người thất vọng nhưng Naruto và Lee thì khác, bọn họ rất vui vẻ.

Nhà Sakura đương nhiên rất sạch sẽ, cô là người thích sạch mà. Nó tương đối rộng, có hẳn một phòng khách rất lớn đủ để làm một câu lạc bộ âm nhạc. Nó đủ lớn với bọn họ...

Tiệc diễn ra vào 19h.. Mọi người đều có mặt đông đủ. Sakura củng rất vui, chuyện của Indra cũng nhanh chóng quên đi, nhưng cô thật sự hy vọng có Indra ở đây, vào lúc này cùng mọi người vui chơi.

Sau một sự việc cô bị bắt cóc cũng lắng xuống, kỳ thi cuối kỳ cũng đã qua, vì cô có quá nhiều điều bận tâm vào lúc đó nên thi không được tốt chỉ đứng thứ 5 của khối. À còn cả vụ cược với Gìn, cô không nghỉ là lớp mình bán thua nhưng Ino nói với cô rằng hoà vì lớp 2-B vào ngày cuối cùng đã hủy vì sự việc cô bị bắt.

Kết thúc buổi giáng sinh trong vui vẻ, cô có rất nhiều quà. Tiễn mọi người về thì lại xuất hiện một vị khách không mời mà đến là Obito. Lần gặp gần nhất có lẽ là lúc anh chở cô về nhà, lần này anh đến không chỉ có một mình còn có cả Asuko.

-Giáng sinh vui vẻ, Sakura!!

-Hai người..

Asuko và Obito tặng quà cho Sakura khiến cô ngạc nhiên, bọn họ vẫn nhớ đến cô à?!

-Em nhớ anh phải không?! Tại sao không đến biệt thự chứ?! Em nói sẽ đến mà?!

Obito cười tươi nhìn Sakura, còn có chút giận dỗi của trẻ con trong đó. Asuko và Sakura chỉ biết cười trừ. Asuko cô không ngờ Obito đối với người khác lại con nít như vậy..

-Haha.. Tôi quên mà.. tại bận quá thôi.. vào nhà đi!

-Được! Tha cho em lần này nhưng đừng xưng tôi nữa...

-Khi nào rảnh solo một ván nhé Sakura!!

Sakura chỉ biết bó tay với hai người này.. một bửa tiệc nhỏ lại diễn ra trong nhà Sakura một lần nữa với bốn cá thể là Sakura, Obito, Asuka và Sara (ai nhớ cô nàng xinh đẹp này nào?!)

-Nhìn cô giờ rất tốt nhỉ?!

-Đương nhiên rồi. Cả cô cũng vậy thôi Asuko!!

-Tiệc giáng sinh của em chắc đông vui lắm nhỉ?! Sakura?!

[Sakura no Harem] Yêu Anh!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ