Chương 15: Lễ hội hoa đăng

2.8K 238 61
                                    

Tên công công sau khi bị Xử Nữ doạ đến xanh mặt, hắn đau ốm suốt một ngày liền rồi mới đến báo cáo với Mai Ánh vào ngày hôm sau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên công công sau khi bị Xử Nữ doạ đến xanh mặt, hắn đau ốm suốt một ngày liền rồi mới đến báo cáo với Mai Ánh vào ngày hôm sau. Mai thị sau khi nghe xong cũng khá ngạc nhiên, nàng cho rằng loại công chúa khuê phòng này từ nhỏ đã được nâng như nâng trứng, gặp tình huống như vậy mà có bản lĩnh doạ người đến thế ư?

Nàng không nói nhiều, vứt hai thỏi vàng xuống cho con người đang quỳ rạp dưới chân mình, không lạnh không nóng mở miệng: "Cầm hai thỏi vàng này rồi cút đi."

Tên công công mắt sáng rực rỡ khi nhìn thấy vàng, hắn dập đầu tạ ơn Mai thị mấy cái rồi liền lui khỏi phòng. Mai Ánh suy nghĩ một chút, rồi sau đó quay ra nói với nha hoàn thân cận bên cạnh:

"Đi, ta đi thăm vương phi một chút."

_______________

"Mai thị đến!"

Xử Nữ và Nhân Mã đang ngồi ngoài hiên, thảnh thơi phơi nắng thưởng trà thì từ đâu tiếng tên thái giám nào đó phá banh buổi chiều của các nàng. Xử Nữ khó chịu ra mặt. Mai thị mai thị, cô nương này thực biết cách quấy rầy người khác.

Biết Mai Ánh đến tìm mình, Xử Nữ lên tiếng đuổi khéo Nhân Mã: "Mã nhi, ta nhớ hôm nay muội có hẹn với thiếu lâm chủ."

Lúc này Nhân Mã mới đập tay một cái, nàng suýt quên mất, dạo này có chút đãng trí. Nhớ ra đã hẹn hắn ở dưới gốc anh đào nọ, vì hắn hứa sẽ đem nàng trốn ra khỏi cung thăm thú bên ngoài. Điều này khiến Nhân Mã vô cùng phấn chấn, nàng đổi từ y phục nữ nhân rườm rà sang một bộ y phục vải bố thô ráp của nam nhân, mà Xử Nữ thậm chí còn không biết nó ở đâu ra. Nhân Mã búi tóc cao, ngực còn quấn một lớp băng, thoạt nhìn trông cũng giống một nam thư sinh.

Đại công chúa cũng biết rằng hôn phu của muội muội mình là một người tốt, hơn nữa lại còn vô cùng lợi hại nên Nhân Mã đi với hắn chắc chắn sẽ an toàn. Xử Nữ dặn dò nàng vài câu rồi mới thả Nhân Mã đi, lạ thật, hình như nàng đã hoàn toàn coi tiểu cô nương kia thật là em gái mình rồi.

Tiễn Nhân Mã xong nàng mới triệu Mai thị kia vào. Chẹp, để người ta chờ lâu như vậy thật ngại quá.

Mai Ánh bước vào, tâm trạng có chút bực bội. Nàng cứ bước vào như vậy, đến trước mặt Xử Nữ mà hồ đồ quên mất việc hành lễ.

Thực ra Đại công chúa Thuỷ Quốc cũng không quá coi trọng lễ tiết. Chỉ là, nàng không vừa mắt người trước mặt.

"Quý hoá quá, hôm nay Mai muội lại đến thăm vị vương phi này cơ à?"

(12 Chòm Sao) Có Phận Ở Bên Nhau Không? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ