Chương 9:Yến tiệc(2)

4.2K 302 47
                                    

-Tần Thục phi nương nương giá đáo!

Tần Mỹ Ly yểu điệu bước vào. Thân ngọc khoác y phục màu tím làm tăng thêm vẻ yếu ớt mà bí ẩn. Tần Thục phi bước đến trước mặt hoàng thượng hành lễ.

-Hoàng thượng, thứ lỗi cho thiếp mang bệnh trong người nên mọi người khai yến rồi mới đến. Còn không thể chúc mừng tân đế và thái hậu một câu.

-Miễn lễ, ái phi. Ta nghe nói nàng bị bệnh?-Thiên Yết lên tiếng. Hoàng hậu dặn hắn phải đặc biệt quan tâm tới Tần Thục phi này. Thân thể cô ta yếu ớt, gia thế hùng mạnh ngang ngửa Lý quý phi. Dù trong lòng có chút không thích, nhưng lý trí đánh bật tình cảm. Muốn xây dựng nước vững chắc thì phải kéo các thế lực hùng hậu đứng về phía hắn.

Tần Mỹ Ly nghe được hoàng thượng quan tâm, không câu nệ gì mà biểu lộ sự vui sướng ra mặt. Nàng ta nhỏ nhẹ trả lời:

-Bẩm hoàng thượng, thần thiếp từ nhỏ thân thể đã không tốt. Là bệnh lâu năm rồi nên hoàng thượng cũng không cần để tâm...

Nhìn dáng vẻ của nàng ta nam nhân nào mà không xiêu lòng cơ chứ? Lý Gia Hương ngoài mặt dù chưa bộc phát nhưng trong lòng đang tức giận, không ngừng nguyền rủa Tần Thục phi.

-Vậy chốc nữa trẫm sẽ sai người đi nấu canh tẩm bổ cho nàng.

Kim Ngưu nhìn một màn trước mắt, đúng là tình chàng ý thiếp mặn nồng. Nàng không khỏi khinh bỉ trong lòng,
lặng lẽ tìm đường rút.

Bây giờ tất cả mọi người đều đang hướng sự chú ý về Tần Thục phi, chắc không ai để ý cửa đâu nhỉ?
...

Không hiểu thế nào mà Kim Ngưu trót lọt thoát ra ngoài. Nha hoàn nàng không cho đi cùng, cho nên mới thoát dễ như vậy. Chắc giờ Tử Yên đang ở Lan Uyển viện dọn dẹp. Nơi đó đã lâu không có người quét dọn, bụi bẩn bám đầy, cỏ dại tùm lum mà hoa thì chẳng thấy. Chắc nàng cũng nên về thôi.

Nàng không ngồi kiệu, vì nàng cảm thấy rất bí bách, nàng tản bộ về.

Trăng thanh, gió mát. Không lạnh lẽo như ở London, hay cảm giác cô độc, tuyệt vọng khi nhìn vào mặt đồng hồ cứ trôi. Ở đây tốt hơn nhiều, tuy nàng vẫn cô độc như vậy, nhưng không sao, nàng đã quen rồi.

Mải suy nghĩ mà không biết từ bao giờ nàng đã về tới Lan Uyển viện. Tử Yên đang quét sân thấy nàng liền chạy ra đón:

-Tiểu chủ, sao người về sớm vậy?

Kim Ngưu xoa đầu Tử Yên:

-Ta mệt rồi, em mau chuẩn bị nước cho ta tắm.

Tử Yên dù vẫn bán tín bán nghi nhưng cũng dìu nàng vào nhà, sau đó đi chuẩn bị nước. Kim Ngưu ngồi trên giường, gỡ trâm cài trên đầu ra và bước tới bàn gương xoá đi lớp trang điểm.
...

3 canh giờ sau, ở trong Quốc Long cung.

Yến tiệc đã dần kết thúc, không còn nhiều người. Xử Nữ và Nhân Mã cáo từ trước, để lại 2 phu quân lẻ loi trong Quốc Long cung.Sau khi thành thân, coi như chẳng còn bao lâu nữa tỷ muội họ sẽ phải từ biệt nhau, cho nên Nhân Mã cắp gối sang Anh Đào viện ngủ cùng Xử Nữ.

Còn về phần Á Tiên, nàng ta đã được phong làm Đức Phi, ban cho Tử Đằng Cung. Đêm nay còn được hoàng thượng bãi giá đến tẩm cung.

Còn đối với Thiên Bình, nàng không đồng ý dọn vào Ngọc Hồi cung của Song Tử, mà Song Tử chiều nàng nên hoàng thượng đành phải ban cho Thiên Bình Nguyệt Quế cung ngay sát Ngọc Hồi cung để nàng "ở tạm" cho đến khi thành thân.

Lục Y và Quý Linh Đan đã thống nhất với nhau, ngày thành thân của Ma Kết, Song Tử và Sư Tử sẽ cùng 1 ngày. Tuy Sư Tử không phải máu thịt của họ nhưng hắn vẫn là người đầu quân chính cho triều đình, thân phận thực không nhỏ.
...
Anh Đào viện...

Lúc này, trong phòng ngủ của Xử Nữ, nay có thêm Nhân Mã.
Xử Nữ đã bỏ hết trâm cài, tóc bện buông thõng sau lưng. Không còn y phục rườm rà. Nhân Mã tóc xõa mái tóc dài, nằm trên giường viết gì đó.

-Nhân Mã, nếu muội muốn viết thì hãy lên bàn ngồi.-Xử Nữ chau mày nhìn Nhân Mã đang hí hoáy.

-Không sao đây tỷ. Muội xong rồi. Cũng muộn rồi, chúng ta đi ngủ đi.

Nhân Mã cất tờ giấy vào 1 chiếc hộp, sau đó nhích sang 1 bên giường nhường chỗ cho Xử Nữ. Xử Nữ tắt nến, sau đó ngả lưng xuống đệm, quả là sự thư giãn sau 1 ngày mệt mỏi.

-Tỷ này, không lâu nữa muội phải từ biệt tỷ rồi.-Nhân Mã nói, giọng hơi buồn, nhưng trong bóng tối không thể biết được biểu cảm trên gương mặt nàng.

-Ừ, chúng ta thức nói chuyện nhé.-Xử Nữ đáp lại, nàng cũng buồn khi phải xa muội muội đáng yêu của nàng.

...

Á Tiên người mảnh mai như tơ đào liễu yếu, nam nhân nào gặp mà không xiêu lòng, tin đêm nay nàng được hầu hạ tân đế đã lan khắp hậu cung. Lý Gia Hương phẫn nộ ra mặt, hết Tần Mỹ Ly lại đến Á Tiên, còn nàng ta?! Chưa được ngó ngàng gì cả!

Á Tiên bên trong đã mặc sẵn trang phục ren mỏng. Hở những chỗ cần hở, che những chỗ cần che. Từng đường cong nóng bỏng hiện ra, bầu ngực lấp ló sau bông hoa được thêu trên y phục làm tăng thêm vẻ bí ẩn, quyến rũ. Nàng bước vào tẩm điện, nghe tiếng gọi liền bước vào buồng ngủ, thấy 1 bóng lưng tiêu sái, Á Tiên lại gần hơn, nàng ta áp mình vào tấm lưng to lớn của Thiên Yết:

-Hoàng thượng...

Hắn yên lặng, chỉ xoay người lại, đè nàng ta xuống, bàn tay bắt đầu rà soát khắp cơ thể Á Tiên.

-Xoẹt!

1 tiếng vang lên, y phục của Á Tiên đã rách thành 2 mảnh. Hắn nhấn nhá bầu ngực căng mọng của nàng ta. Á Tiên khẽ rên lên, càng kích thích hắn làm càn. Bàn tay hắn, cũng lần mò đến nơi sâu thẳm nhất của người phụ nữ.

Đêm ấy, khí xuân tràn ngập căn phòng!

(Sau đó...độc giả tự tưởng tượng, tác giả hết mana rồi :X)

...

(12 Chòm Sao) Có Phận Ở Bên Nhau Không? Where stories live. Discover now