Chap 14: Uchiha và Haruno

431 64 29
                                    


Là cậu ngơ hay quá ngốc khi không thể nhận ra được tình cảm của tớ?

Hay do tớ quá giỏi che đậy cảm xúc của mình mà cậu không thể nào nhận ra?


A Y u ' s p r o d u c t i o n

.

.


Chap 14: Uchiha và Haruno


o.O.o


DON'T TAKE THIS OUT WITHOUT PERMISSION!

DON'T TAKE THIS OUT WITHOUT PERMISSION!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(source: fuckyeahsasusaku @ tumblr)


Sasuke đã nói dối khi bảo gian hàng nước mía đông và cậu chỉ vừa tới nơi, đúng lúc Karin gia nhập lại hội bạn của cô ta.

Bởi vì khi cậu quay trở lại, cậu đã thấy cô một mình đánh đuổi ba tên côn đồ kia, khiến chúng sợ hãi chạy biến. Cậu đã chạy khi nhìn từ xa thấy ba tên kia có ý định đánh cô. Cậu gần như muốn quăng hết mọi thứ và chạy tới chỗ cô. Nhiều lúc cậu quên rằng Sakura rất mạnh, cực kì mạnh là đằng khác. Để rồi sau đó cậu đánh ra một cái thở phào nhẹ nhõm khi thấy cô đã an toàn. Rồi cậu thấy mình mỉm cười khi thấy cô sẵn sàng đứng chờ chung với Karin, dù quá khứ giữa hai người vốn dĩ không tốt. Cậu thừa biết Sakura không dễ dàng tha thứ một ai đó, nhưng nếu người đó gặp nguy hiểm, cô ấy vẫn sẽ nhảy ra để giúp người đó. Dù cô ấy có thể gặp nguy hiểm, cô ấy vẫn làm. Đó là điều khiến Sasuke vừa tự hào, nhưng cũng lo lắng cho con bạn thân. Cô ấy quá vô tư với sự an toàn của bản thân mình và hay bao đồng cho người khác.

Đó cũng là lúc cậu phát hiện ra bản thân thật sự muốn bảo vệ con người tuy nhỏ bé nhưng luôn cố gắng chứng tỏ bản thân ấy. Cậu muốn có thể tự do lo lắng, tự do thể hiện mà không cần phải viện những lý do ngớ ngẩn mà cậu hay làm.

Cậu không nghĩ Sakura nhận ra tình cảm của cậu. Cậu cũng không muốn kiềm nén cảm xúc của mình. Cậu nghĩ mình đã đến giới hạn của mình. Và Uchiha Sasuke đã quyết định.

"Thứ bảy này cậu đi hẹn hò với tớ nhé?"


o.O.o

naruto • when sakura blossomsWhere stories live. Discover now