Chap 4: Lộ diện kẻ có 'gan sắt đá'

704 76 5
                                    


Trong một phút thôi, hãy cho tớ chìm đắm trong sự hạnh phúc này...

Chẳng phải cậu đã đỏ mặt vì tớ đó sao?

Vậy tớ có thể tự tin bước thêm một bước nữa không?



A   Y u ' s  p r o d u c t i o n


.

.


Chap 4: Lộ diện kẻ có 'gan sắt đá'


o.O.o


DON'T TAKE THIS OUT WITHOUT PERMISSION!

Sau cái hôm ầm ĩ toàn trường, tần suất bị ăn hiếp có vẻ đã thấp xuống

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau cái hôm ầm ĩ toàn trường, tần suất bị ăn hiếp có vẻ đã thấp xuống. Thật sự thì nếu như họ vẫn còn tiếp tục ăn hiếp cô thì có vẻ như đám con gái đó đã chán sống lắm rồi! Tuy là đã thấp xuống nhưng có vẻ như lâu lâu cô vẫn bị bắt nạt. Vì nó mà không biết bao nhiêu lần Sakura phải đi mua sách mới. Núi lửa trong người cô có vẻ như sẵn sàng phun ra bất cứ lúc nào nếu như có ai đó dám chọc giận cô.

"Ê... Tớ vừa nghĩ ra cách này để giúp cậu tìm được thủ phạm." Naruto nói khi cậu và Sasuke đang ở trong phòng thay đồ nam, chuẩn bị đi học tiết thể dục. Sasuke không trả lời, nhưng cậu nhướn mắt lên nhìn Naruto, như nói là 'Cậu nói tiếp đi, tôi đang nghe'.

"Giờ ra về hôm nay, chúng ta hãy giả bộ đi về, nhưng thật ra trốn ở một chỗ nào đó. Đợi khi mọi người về hết, tụi mình sẽ lén lút đi về phía tủ của Sakura, mai phục ở góc ít người thấy để tìm ra tên thủ phạm. Nếu hôm nay không thấy thì sáng mai lên. Sáng mai không thấy thì chiều mai làm. Chiều không thấy thì sáng làm. Sáng không thấy thì chiều làm. Chiều..."

"Ý cậu là ta sẽ phục kích đến lúc hung thủ lộ diện chứ gì." Sasuke khó chịu chen ngang câu nói của Naruto. Nếu cậu còn để tên đầu vàng hoe kia tiếp tục nói thì không biết bao giờ cả hai mới đi ra được cái phòng thay đồ. Nói xong cậu đứng dậy đi ra, không quên nói: "Lâu lâu cũng thông minh được một bữa đấy."

"Này, khen hay mỉa đấy..." Naruto phồng má tức giận nói.

"Tuỳ nghĩ sao thôi..." Sasuke nhún vai ra khỏi phòng.

naruto • when sakura blossomsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ