Chap 3: Đứa con gái với quả gan to hơn nắm đấm của Sakura!!!

847 90 6
                                    


Mọi người ai cũng ghen tị Haruno Sakura. Cũng bình thường thôi, con bé vừa thông minh, vừa có sức mạnh vĩ đại lại vừa là bạn thân của Uchiha Sasuke.

Ai quan tâm đâu... Điều tôi quan tâm là bảo vệ hạnh phúc của cô ấy thôi...

Sakura cũng không quan tâm mấy vì cô thừa sức đánh bật hết đám con gái dám chọc tức cô.

Nhưng tôi cũng vẫn mong rằng mình có thể bảo vệ hạnh phúc của cô ấy... Bằng một cách nào đó...

Sakura không phải là đứa con gái bình thường đâu! Đấy là lời khẳng định.

Ai mà chả biết điều đó!

Haruno Sakura. Nhắc tới tên là mọi người khúm núm lại...

Tuy nhiên, hình như có một đứa con gái có lòng dạ hơn sắt? Con bé đó đang theo đuổi một chân lý: "Mình phải có tất cả."


A  Y u ' s  p r o d u c t i o n


.

.


Chap 3: Đứa con gái với quả gan to hơn nắm đấm của Sakura!!! * Haruno Sakura bị tẩy chay???


o.O.o


DON'T TAKE THIS OUT WITHOUT PERMISSION!

DON'T TAKE THIS OUT WITHOUT PERMISSION!

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.

Ai chả biết là Haruno Sakura đáng sợ. Cái uy danh đó theo cô từ năm cô lên cấp hai đến tận bây giờ. Mà càng ngày, tin đồn càng ác liệt hơn. Có đứa bảo rằng, cô có thể bẻ gãy tay những tên tập tạ. Có đứa còn ác hơn, bảo rằng cô có thể vật chết một con hổ. Vân vân. Nói chung, đấy cũng chỉ là tin đồn, nhưng có những đứa ngu ngốc tin vào nó như tin lời ba mẹ dặn!

Dù sao thì cô cũng mạnh, nhưng không 'kinh khủng' như lời đồn thôi. Nhưng điều cấm kị là, đừng chọc giận cô. Đấy là kinh nghiệm xương máu mà Sasuke và Naruto có được sau nhiều năm chơi chung. Nhìn chung là hiền thế, nhưng giận lên thì có khi còn hơn cả hổ báo.

Mạnh như vậy, mà có nhiều đứa lại 'chơi dại' (dùng từ có hơi quá không ta?), nói chung tụi nó không biết sợ là gì, dám liều mạng gọi Sakura ra 'xử lý riêng' khi thấy cô 'qúa mức thân thiết' với hoàng tử băng tuyết của tụi nó. Và cô cũng đã tung một chiêu để cảnh cáo tụi nó không nên đụng cô một lần nữa. Bằng cách thoát mình ra khỏi cái còng tay của những đứa con gái yếu ớt và đấm một cú mạnh vào tường, bốc ra một ít bê-tông từ trong đó, bóp nát nó rồi mỉm cười 'hiền', như thể đang bóp trái cam vậy (amen...!). Không cần nhiều lời, đám con gái đang tính 'xử' cho cô một trận nên thân, cong giò lên mà chạy bán sống bán chết, không dám ngoái đầu lại nhìn.

naruto • when sakura blossomsDove le storie prendono vita. Scoprilo ora