Chap 12: Lễ hội mùa hè (I)

444 60 15
                                    


"Tim đập mạnh, người nóng hổi, mặt ửng đỏ là dấu hiệu của bệnh gì vậy nhỉ?"

"Bệnh về tim mạch đấy!"

"Im đi Naruto. Không biết thì đừng nói bậy."

"N-nhưng mà Sakura-chan!!!"

A Y u ' s p r o d u c t i o n

.

.

Chap 12: Lễ hội mùa hè (I)

o.O.o

o

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


DON'T TAKE THIS OUT WITHOUT PERMISSION!

Naruto đã trở lại sau chuyến du lịch dài và bây giờ cả bọn đang đều ở nhà Sasuke để nhận quà. Vốn dĩ Naruto không tính mua quà cho Sasuke tí nào nhưng khi thấy mama lườm nhìn cậu bằng ánh mắt sắt nhọn, cậu mồ hôi ngắn mồ hôi dài vâng lời. Và khi cậu sang nhà Sakura bảo là đưa quà, cô lôi cậu sang nhà Sasuke rồi đưa chung một thể. Rốt cục, "ghét của nào trời trao của đấy" là một câu nói uy lực khó lường.

Sau khi nhận quà, hai đứa kia quyết định nán lại trong phòng Sasuke để chơi. Dù gì trời vẫn còn sớm và chúng nó cũng chả biết làm gì khi về cả.

Sakura dựa lưng trên thành giường của Sasuke một cách chán nản thì cô nhận được cuộc điện thoại từ Ino. 

Ino và Sakura quen từ bé. Thật ra ai trong trường cũng gần như biết nhau vì đây là một ngôi làng khá bé. Hầu như đám trẻ trong làng biết nhau ngay trước khi đi học. Đương nhiên, Ino biết cả Naruto và Sasuke. Đấy chỉ là biết thôi vì cả ba người họ chưa bao giờ nói chuyện quá năm phút hay đi chơi lẻ. Riêng Sakura và Ino, cả hai từng là bạn thân hồi còn bé xíu. Khi Naruto không có mặt, cô thường đi với Ino. Tuy nhiên hai đứa cũng không hẳn là thân thiết quá, nên có lúc này lúc nọ. Cái khoảng thời gian Sakura trở nên thân thiết với Ino cũng là lúc Ino ngừng nói chuyện với cô. Hẳn thôi, vì Sasuke là cái tên 'chết người' của làng này mà. Tên mà ai cũng nhắc nhưng ít ai dám chơi vì tích cách cộc cằn của cậu (Sasuke chỉ dễ thương trước mặt anh trai thôi). Cậu xem thường những đứa bằng tuổi cậu nên ít khi giao du với tụi nó và thường có những lời lẽ khó nghe. Ấy vậy đám con gái vẫn mê mệt với cu cậu (dù cậu chả khác gì một đứa con nít ác mồm cả) và ai cũng phát điên vì cậu. Thế mà Sakura bằng cách nào đó lại thân được với vị thần điển trai của tụi nó. Ino cảm thấy phản bội, thế nên cô nàng mới dần dần lánh xa cô.

naruto • when sakura blossomsWhere stories live. Discover now