Chap 13: Năng lực.

1.3K 53 9
                                    

Hậy, ta đã trở lại sau những ngày sống trong quân đội. Cảm mơn các mị đã theo dõi truyện của ta. Bắt đầu nha.
________________________
Nó đứng ngoài gõ cửa nhưng chẳng ai mở cửa ,toan mở cửa thì hắn từ dưới lầu chạy lên.
- Duy Nhân không có trên phòng.
- Hà Linh thì em gõ cửa mãi cũng chưa mở cửa, hình như lúc tối uống hơi nhiều.
Hắn nhíu mày không nói tiếng nào liền giơ chân đạp cửa " rầm" ,hắn và nó tiến vào. Duy Nhân và Hà Linh từ phòng tắm đi ra, hai bạn trẻ mặt đúng ngây thơ nhìn ra.
- Có chuyện gì thế?
- Mày còn hỏi chuyện gì nữa hả, tao đánh mày chết, tao đồng ý cho mày theo đuổi nó chứ không đồng nghĩa với việc mày làm em tao như vậy nghe chưa - hắn định bay lại đánh Duy Nhân cũng may anh tránh được liền quay lại phản bát.
- Chúng ta nói chuyện đàng hoàng. @#&&@&@%%#%@% - Duy Nhân đem toàn bộ chuyện kể ra. Hắn đem gương mặt đờ đẫn nhìn em mình lắc đầu, thật không ngờ lúc say nó lại thành ra như vậy. Haizzz....
- Anh để thuốc đó trong phòng làm gì??? - nó quay sang nhéo tai hắn.
- Á, anh anh anh anh anh không biết mà.
- Không biết? Anh tưởng nói vậy là được hà, đi lên đây- nó kéo tai hắn đi lên phòng, làm cho hai người bên dưới cười lăn lộn, đường đường là chủ tịch một tập đoàn lớn, bang chủ máu lạnh mà lại là một con người sợ vợ như thế.
_________________________
Nó, hắn, Hà Linh cùng Duy Nhân lái hai chiếc Lambogini đến căn cứ hợp nhất của hai bang phái. Bước vào mật thất nó cùng hắn bước thẳng lên hai chiếc ghế trên cao ( nơi dành cho bang chủ),Hà Linh ,Duy Nhân đương nhiên không khách sáo ngồi ngay vào vị trí của mình. Lấy tay phất ra hiệu cho thuộc hạ. Hai người mặt đồ đen đưa vào là một người đầu tóc rủ rượi, ngưới nhếch nhác, xanh xao, còn có vài chỗ bị xướt trên người, nước mắt thì đầm đìa,..... Nhìn thì ko ai nhận ra đây là Trịnh tiểu thư hôm trước ngang nhiên đi phá hôn người ta. Nó bắt chéo chân cầm ly rượu hớp nhẹ.
- Cô cô cô muốn gì?
- Chơi đùa.... - nó rút trên bàn một con dao lấy khăn lau lau.
- Cô đừng làm bậy.
Nó cầm con dao đi đến khắc nhẹ lên mặt Ngọc Hân hai chữ C&Q ( Cold Blood Queen). Xong lại lấy máu cho vào một lọ thủy tinh nhỏ. Xong quay sang nói với tên áo đen đứng gần đó.
- Ngâm với thuốc, sau cho cô ta uống.
- Á.........- N-H ôm mặt hét toán lên như điên như dại.- Tao giết mày con chó. - cô ta định quay sang bóp cổ nó liền bị nó xoay người đá cho một đòn liền nằm thoi thóp.
- Lôi vào, chú ý để mặt cạ sát với nền.
- Rõ.
Hắn ngồi ở trên vỗ vỗ tay tán thưởng nó, liền ngồi dậy đi lại gần hôn nó, nào ngờ bị nó phán cho một câu làm cho phát điếng.
- Hôm nay về công ty đi, còn nhiều chuyện cần giải quyết lắm.- Duy Nhân cùng Hà Linh ngồi cười ko ra nước mắt . Hắn thì cảm thấy sao thật khổ sở quá đi.
- À, Duy Nhân Hà Linh ,có mấy loại vũ khí, với thuốc nổ cần hai đứa làm ấy, ở đi có công thức cùng bản vẽ cả rồi, cũng không nhiều lắm đâu, khoảng 50 bản vũ khí và 70 công thức thuốc thôi khoảng hai tuần nữa có cuộc giao dịch nhớ làm xong đúng hạn . Được rồi, mọi người cố gắng nhé. Anh chị đi về công ty đây, tối nhớ về ăn cơm đấy. Đi nha.- Hắn thở hắt ra, hoá ra hắn vẫn còn sung sướng hơn hai người kia nhiều. Ôm vợ đi ra xe hắn quay lại nhìn hai con người kia nhếch môi cười lạnh.
- Đúng thật là. Haizzzzz.... Anh à, anh có cảm giác như bị bỏ rơi không?
- Có.
- Uhmmmmm- hai người xoa xoa cằm gật gật đầu. Đúng là bị vợ chồng người ta ngược đãi không nương tay mà😭.
Hà Linh cùng Duy Nhân đâu dám chậm trễ liền bắt tay vào công việc trong sự ủy khuất.

____________________
Nó cùng hắn bước vào tập đoàn Nguyễn thị với bao con mắt soi mói của nhân viên " chắc chỉ là người tình qua đêm thôi", thư kí của hắn đi đến chào một tiếng khiến mọi người ngạc nhiên.
- Chủ tịch, chủ tịch phu nhân.
- Ừhm.
- Ở phòng họp, em sẽ tự giải quyết chuyện của mình, anh không được lên tiếng.
- Tuân lệnh vợ iu. Anh ngoan, khi về nhà em có thưởng không?
- Em sẽ suy nghĩ, vậy đi.
Nó cùng hắn đi thẳng lên phòng họp, ngồi ở vị trí cao nhất, hắn hai tay đan vào nhau dùng đôi mắt lạnh ngắt càng quét cả căn phòng. Nó ngồi bên cạnh giở giở đống tài liệu xem xem sau đó lãnh đạm nói.
- Theo như mọi người đã biết, hai tập đoàn Trần Thị và Nguyễn Thị đã hợp tác bao nhiêu năm về lĩnh vực thời trang, mặc dù bộ phận thiết kế theo xu hướng hiện đại được rất nhiều người hướng tới ,về mặc chất lượng và mẫu mã tôi thấy không có gì phải nói nhưng một thương hiệu nổi tiếng và lớn mạnh thì điều cần làm chính là mang những điều mới lạ và độc đáo không thiếu phần uy tính đến cho khách hàng, vì vậy tôi muốn đổi mới về sự kiện thời trang năm nay của tập đoàn kết hợp giữa thời trang và đá quý, chính tôi sẽ là người thiết kế bản vẽ. Có ai có ý kiến gì không?
Cả khán phòng đều không có ai lên tiếng, chỉ có vài tiếng xì xầm, cuối cùng có một cổ đông đứng lên quay về phía nó giọng run run.
- Thưa chủ tịch phu nhân, lấy gì để chúng tôi tin tưởng ngài khi.....
- Không nói ra chắc mọi người cũng biết, tôi đã có bằng quốc tế về ngành thiết kế ở Pháp . Tưởng là tôi mua sao? Tập đoàn Trần Thị tuy có tiếng tăm nhưng không chấp nhận bằng cấp rẻ mạc, đó là điều mà ai cũng biết. Nếu như mọi người nghi ngờ năng lực của tôi thì ở đây tôi sẽ chứng minh năng lực của mình. Mang vào đây. - lời nó vừa dứt lập tức có mười tên vệ sĩ đẩy vào một hộp lớn được bao bọc kĩ càng, kéo tấm phủ xuống, cả khán phòng trố mắt nhìn kiệt tác trước mặt. Một thân váy đính nạm toàn là đá quý theo phong cách cổ trang hiện đại, điểm nhấn chính là cặp long phụng ở giữa váy đang bay lượn được đính đá kỹ lưỡng.

( Ảnh minh hoạ) : Ad vẽ đoá, đã tận dụng được gòi :))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( Ảnh minh hoạ) : Ad vẽ đoá, đã tận dụng được gòi :))

Hắn quét mắt nhìn đám người mắt không tròng đó, thật ra vào ngày diễn ra hôn lễ, hắn muốn nó mặt chiếc váy này nhưng nó đã lắc đầu không muốn mặc, nó muốn dành mẫu thiết kế này cho Hà Linh, người em gái mà hắn yêu thương mặt dù lúc đấy nó chưa tiếp xúc.
- Theo như các vị đã thấy, đây sẽ là mẫu thiết kế đại diện cho sự kiện năm nay đi vào lễ trao giải quốc tế. - Hắn đứng dậy đưa tay về bộ váy
Cả phòng xì xầm bàn tán, nhìn nó bình thường nhưng thực chất không phải dạng tầm thường, đột nhiên một cổ đông khẽ giọng.
- Năm trước, hợp đồng làm ăn bên Italy của Trần Thị là do một tay chủ tịch phu nhân chuẩn bị cả.
Ồ một tiếng, tiếng vỗ tay vang đều đều. Đám người này xem ra mắt vẫn còn xài được, rất biết điều. Hắn khẽ nhếch môi.
- Thế còn ai có ý kiến gì không?
.........
- Cuộc họp kết thúc tại đây.
Hắn phất tay, mọi người đều đứng dậy ra khỏi phòng họp, bộ váy cũng được phủ lại, đưa về phòng bảo mật. Hắn ngả người ra sau quay sang nhìn nó.
- Em có nhận thấy điều gì không?
- Điều gì?
- Trái tim Anh đang bùng cháy vì em🌋🌋🌋

________________________
Hậy! Cho xin ý kiến nào, thêm cái ⭐ nữa nhé! <3<3<3<3<3.

Cưng Chiều Em Khiến Tôi Cũng Hư TheoWhere stories live. Discover now