Chap 8: Nghèo ?

1.6K 47 3
                                    

Nó bước xuống giường làm vscn sau lại kêu người chuẩn bị trang phục và make up đến lễ đường.
" Ting" Chuông thông báo tin nhắn vang lên.
" Mày mà dám cướp anh ấy từ tay tao thì đừng mong yên ổn, đám cưới hôm nay mày nhất định không được đến, nếu không thì đừng trách. "
Nó nhếch môi khinh khi. Ra lấy tay vấy vẫy bảo thợ make up lui ra. Quay sang hắn đang ngồi vuốt gel, vẻ mặt háo chiến của nó hiện lên trên mặt, hắn liền thống khổ đi lại đấm đấm bóp bóp vai nó.
- Vợ à, em rốt cuộc là có chyện gì không hài lòng mà dùng ánh mắt đó nhìn anh chứ.
- Anh xem đi, em vì anh đã chịu khổ mấy ngày nay rồi, các tin nhắn cứ liên tục nhắn đến, anh không mau xử lí thì tối nay đừng mong em cho anh vào phòng. - nó đưa đưa điện thoại cho hắn xem quả thực là nó nhức đầu với cái bọn hám trai này lắm rồi.
- Aizzz, em bớt giân bớt giận ha, anh sẽ giải quyết mà, nào đi thôi đến lễ đường thôi. Anh sẽ làm một màn kịch hay cho em xem. - Hắn lấy điện thoại ra nói nói gì đó rồi lại quay sang đưa nó ra xe.
Chiếc xe vừa đến cổng đã thấy các nhà báo và phóng Viên chen đến đông nghịt. Nó và hắn có phải Idol đâu mà kéo đội ra nhiều thế, chủ tịch trẻ tuổi thôi mà. Thấy vậy vệ sĩ trong bang kéo ra dọn đường cho nó và hắn vào.
Khách mời toàn là những người có tiến trên thị trường thế giới, đếm không xuể. Nó từ sáng sớm đã bị tên chồng thối tha này hành cho phát ngất nên chẳng buồn đếm xỉa đến mấy thứ xung quanh. Vào phòng thay đồ cho thợ dặm lại phấn cùng chuẩn bị cho buổi lễ.
- Hù! Hết hồn chưa? - Bảo An, Bảo Nguyên nhảy vào đập lên hai vai nó.
- ....... HẾT HỒN!!!!! Chị ra ngoài được rồi - Nó im lặng một lát liền hét lên làm cho hai bé đằng sau rớt tim vì giật mình. Xong quay sang nói với thợ make up.
- Vâng.
- Giỡn tí mà sao chơi ác thế? - Bảo An ôm chặc lấy nó. - Con người ta đã theo chồng rồi.
- Haizzzz.... Giờ chỉ còn mình em chưa xuất giá thôi đấy Bảo An, người làm chị này thật thống khổ với em quá đi. - Bảo Nguyên đưa tay lên giả bộ chấm chấm nước mắt.
- Hai người thật là diễn sâu quá đi. - nó khẽ vén vén tóc sau ra trước.
- Tiểu My, em giữ nguyên hiện trường. - Bảo Nguyên giữ lấy vai nhìn vào gáy nó một dấu hôn còn đỏ chót đây này. - Hai đứa, ứm ứm rồii hả???
- Ứm Ứm? Ý chị là chuyện đó, rồi. Em nói nha, tên đó vô cùng lưu manh, nếu như Bảo An có định lấy ai nhất định đừng lấy loại như tên đó, nhất định sẽ khổ nha.
- Emmmm/ Myyyyyyyy. - Hai người mắt chữ o miệng chữ a.
- Chị bất ngờ gì a? Không phải chị và anh hai em cũng đã như vậy sao? Hửm....
- Đến giờ tiến vào lễ đường rồi, đi thôi chị dìu em ra ha.
- Chị hai...........
Tèn ten ta ren, tèn ten tà ren, tèn ten tá rén, tên ta rèn tên tà ren( Nhi thim thui 😁).
Nó bước ra liền thấy người ba vĩ đại của nó đang chờ để khoác tay nó đi vào lễ đường. Lần này ông bỏ hết công việc làm ăn để về dự đám cưới con gái.
- Ba..... - nó như nghẹn ngào muốn khóc.
- Thôi nào con gái, không được khóc. Đi nào. - Ông đưa tay cho nó khoác vào.Cánh cửa lớn mở ra nó và ông cùng tiến vào trong sự chú ý. Tiến đến trước mặt hắn ,đôi mắt ông nhìn người không bao giờ sai, ông rất tin tưởng người con rể này.
- Ta giao con gái cho con, sau này nhờ con chăm sóc cho nó, nếu chồng con có ăn hiếp con cứ tìm đến ba, võ công của ba còn cao cường lắm nha, ba nhất định sẽ đến xử lí nó. Nhớ không?
- Dạ/ Vâng.
Hắn khoác tay nó đi về phía cha sứ, không ai khác là ông anh của nó Gia Phong.
Khúc đọc hỏi ý này mình bỏ qua nha....
- Bây giờ hai con hãy trao nhẫn cho nhau.
- Dừng lại! - Trịnh Ngọc Hân không biết từ đâu tông cửa chạy vào, mặt đầy mồ hôi ,miệng hét lớn. - Cô không có tư cách làm vợ anh Khánh, thân phận của cô đã được tôi bày trên các mặt báo, anh Khánh cô ta là đang lừa gạt anh ,cô ta nghèo rớt mồng tơi là cô ta đã lừa mọi người cô ta chính là tiểu thư khuê các, hứ, chỉ là mứt hạng ba mà cứ tưởng soocla hạng nhất ,không biết xấu hổ. Chỉ có tôi mới xứng với anh ấy, chỉ có mình tôi . Tụi bay đâu, mau lôi con nhỏ này ra ngoài.
Lời cô ta vừa nói ra, cả kháng phòng liền rầm rộ tiếng cười cùng tiếng chửi rủa cô ta.
- Lần trước bị như thế cô còn chưa đủ sợ sao? Đúng là mặt dày. - Bảo Nguyên nhất thời tức giận.
- Nhưng em.... Chị Bảo Nguyên.
- Chị? Cô có tư cách sao? Cô nói ai nghèo rớt mồng tơi?
- Là nó, chính là con nhỏ đó!
- Hưm, ở đây ai cũng biết, đám cưới ngày hôm nay chính là của Đại thiếu gia họ Nguyễn và Nhị tiểu thư họ Trần . Cô đúng là không biết nhục nhã còn đứng ở đây vênh váo. - Bảo An khoanh tay đứng trước mặt Ngọc Hân nói lớn.
- Đây là anh làm sao, để cho cô ta sỉ nhục em, anh vui lắm sao? - nó vươn khuỷu tay thộn vào bụng hắn.
- Vợ à, cô ta sẽ giao cho em sử lí.
- Các người, vậy các tin trên mặt báo.
- Là tôi đăng đó, thì sao? Cô chắc là vui lắm khi thấy được nó. - hắn nhếch môi khinh Bỉ.
- Nhưng thật là tôi thấy tiết cho cô, cô bì lừa rồi, đi kiểm chứng lại IQ đi, không bằng ai thì đừng có mà vênh váo " chát"- một cái tát từ nó giáng xuống mặt Ngọc Hân. - chuyện cô sỉ nhục tôi, tôi còn chưa tính, người đâu, lôi ra đem nhốt vào căn cứ đợi tôi sử lí.
- Dạ - giọng nó vừa dứt, lập tức liền có vài tên vệ sĩ vào lôi Ngọc Hân ra.
- e hèm, hai con hãy trao nhẫn cho nhau. Ta tuyên bố, các con bây giờ chính thức là vợ chồng.
Cả khán phòng rầm rộ tiếng reo hò" Hôn đi, hôn đi, hôn đi,... ".
Hắn nhẹ nhàng nâng cằm nó lên, hai môi mỏng dán vào nhau thật nhẹ nhàng nhưng có thứ gì đó rất mãnh liệt ở con người hắn, phải chăng là hắn đã rất yêu người con gái này. Nhưng liệu đám người ngoài kia có vì xem nó là điểm yếu của hắn mà làm hại đến nó.
- Anh sẽ yêu và bảo vệ em đến suốt đời, Trần Khởi My.

- Aizzzda, câu nói sao làm người ta ấm lòng quá đi, nam 9 nhể.
- Vâng. Ta chỉ nói với vợ ta thôi, ngươi không có cửa đâu.
- Vâng thưa chú, tui không muốn dành đâu nha, chú thặc là quá tự tin rồi đó nha, hai người có hạnh phúc hay không là do tui á nha.
- nhìn mặt ta giống quan tâm ko?
- Không muốn ta cho hai ngươi hạnh phúc diên mãng chứ giề.
- Thử xem* định giơ tay quánh*
- Già rồi, bảo vệ sức khoẻ. PP* xách dép chạy mất*
😚😚😚😚😚

Cưng Chiều Em Khiến Tôi Cũng Hư TheoWhere stories live. Discover now