Chap 10 : Tôi yêu cô ấy

1.6K 77 0
                                    

Nó và hắn sau khi đi về, nằm lăn ra giường. Hằn xoay người kéo nó nằm vào lòng tay ôm chặc. Nó bỗng dưng ngồi dậy tìm chân hắn ở đâu, tìm được rồi thì lấy tay xoa xoa bóp bóp.
- Em làm gì thế?
- Chân anh chắc rất mỏi. Đi cả quãng xa để lấy xe còn phải cõng em. Anh nên biết hưởng phúc đi, kiếp trước anh tu tâm tích đức nên kiếp này mới gặp được người vợ như em.
- Đúng đúng đúng, may mắn được gặp em phước ba đời. - hắn vớ tay xoa xoa đầu nó. Đang được hưởng thụ thế này, nào dám từ bỏ. - Thật may là anh đã bị em hớp hồn rồi.
- Anh đang thuyết ngôn tình đấy à?
- Anh đang học cách nói nhẹ nhàng với em đấy? Cho chừa nhè. - Hắn lấy tay cù vào eo nó.
- Hahahahahah ,tha cho em đi mà.
- Không tha.
- Á hahahahahahha
Căn biệt thự tràn ngập tiếng cười đùa của đôi vợ chồng trẻ. Đêm dài đã trôi qua như thế.
Mặt trời đã lên từ lâu lắm rồi thế mà nó vẫn chưa dậy. Nằm lăn qua lăn lại rốt cuộc nó phát hiện không thấy hắn đâu liền ngồi bật dậy. Đi vào làm vscn sau nó lại xuống phòng khách thấy hắn thân trần ngồi gác chân đang xem TV. Vòng qua sofa nó ngồi phịch xuống xoay người nằm lên đùi hắn, tay nhỏ đang chỉ chỉ nơi cơ bụng hắn, làn da màu đồng cùng các cơ săn chắc thật là không muốn cho hắn ra ngoài.
- Em nghịch gì thế chứ? Em đang tính nâng cao khả năng nhẫn nhịn của anh đấy à.
- Em nào có, chỉ là em đói rồi.
- Hôn anh, anh sẽ chuẩn bị bữa sáng cho em.
- Đòi hỏi.
- Có làm hay không. - Nó ruộng người hôn lên môi hắn hai tay cũng chủ động giữ cổ hắn hôn thật sâu, phải chăng là nó đã thích cái cảm giác này rồi. Hắn khá bất ngờ vì hành động của nó nhưng đâu thể bỏ lỡ, chỉ tiết cho nó hơi không được đầy bằng hắn hôn xong lại hít lấy hít để.
Ăn xong bữa sáng, hắn cùng nó ra biển. Hắn thân trần quần short hai tay chống hông gương mặt tuấn mỹ đôi mắt khẽ nhắm lại làm các cô gái gần đó nhìn không ngớt còn xúm lại xin số, kết quả là bị hắn đuổi đi.
- Xem ra số anh rất đào hoa. - Nó bước lại gần thân mảnh mai cùng bộ bikini cắt xẻ táo bạo.
- Anh nào dám. Mấy tên đằng kia làm anh điên lên đi mất. - hắn liền dùng ánh mắt giết người trừng mấy tên đang đứng ngắm nhìn nó. - Đi thôi.
Hắn bế nó lên bước về chiếc du thuyền đang có đôi nam nứ đứng đó vẫy vẫy tay.
- Hi. Em nhớ anh quá đi- cô gái nhảy lên ôm cổ hắn còn hôn vào má hắn cười tít mắt.
- Anh cũng rất nhớ em. Bạn trai sao?
- Chỉ là bạn thôi.
- Chị My!
- Nhân!!!!
__________________
Nguyễn Ngọc Hà Linh: 17 tuổi, em gái hắn, đang du học tại Singapore đột nhiên anh trai lấy vợ liền tức tốc trở về. Sát thủ có tiếng LCB kiêm pha chế thuốc, Salina Annie
Trần Duy Nhân : 18 tuổi, em họ của nó mặc dù lớn tuổi hơn nhưng trên danh nghĩ nó chính là chị , Duy Nhân cũng gọi nó là chị từ nhỏ nên chẳng ngại ngần gì, bạn thân của Hà Linh bên Singapore, bị Hà Linh lôi về Việt Nam cùng. Sát thủ kiêm chế tạo vũ khí bang CBQ, Silver Dave.
_____________________
Hà Linh quay sang nó tươi cười - Chị dâu, hai người quen nhau sao.
- Đây là chị họ của anh.
- Đây là anh em, anh hai đây là Duy Nhân bạn bên Singapore của em ấy.
- Chào anh rể.
- Ừm Chào.
Quen biết chào hỏi nhau như thế, họ bốn người bắt đầu cùng nhau cuộc vui đầy mạo hiểm và thú vị do hai chế duy nhất trên du thuyền bày ra.
Trí nhớ
Chia làm hai đội, nó- hắn; Linh- Nhân. Mỗi đội một chiếc Cano, nhiệm vụ : nhét vào số cá của mỗi đội một Viên đá quý, phải nhớ đặt điểm của từng con để tìm ra những Viên đá để ghép lại thành một mảnh. Họ phải lái cano một vòng lớn để thả số cá xuống sau sẽ lặn xuống để tìm. Ai tìm xong nhanh nhất sẽ chiến thắng .
Cả bốn người rã rời khi chơi xong trò chơi đó, đúng là vừa chơi trội vừa mạo hiểm thì phải đầu tư, cũng may số đá quý lần này bọn họ đều tìm lại được nếu để không may người dân câu được cứ tưởng còn ,bỏ mạng đi tìm thì toi.

Đêm xuống cả bốn người ngồi lại vừa dùng bữa vừa uống rượu không gian dù không mấy yên tĩnh nhưng lại khác xa với sự ồn ào tại cái thành phố xa hoa kia, nó khẽ tựa đầu vào vai hắn ngước lên nhìn bầu trời đầy sao kia.
- Tưởng ở đây chỉ có hai người thôi sao? Làm người ta ngượng chín mặt.
- Này em vợ à, cậu phải hiểu tôi là đang hưởng tuần trang mật với vợ của mình, nếu cần tôi sẽ giới thiệu cho cậu.
- Không cần, không cần, tôi đây sẽ tự đi tìm tình yêu của mình không dám làm phiền anh rể.
- Thế cậu ganh với tôi làm gì??? "Plè"- hắn le lưỡi chọc Duy Nhân. Làm cả đám bọn họ phì cười, thật không ngờ vị chủ tịch nổi danh máu lạnh sau khi lấy vợ liền trẻ con đến thế.
- À chị dâu, anh hai em có làm gì chị, cứ nói em, em nhất định sẽ xử lý anh ấy.
- Nhất định. Hahaha
- À, em định sẽ về đây học, có được không?
- Đương nhiên/ Về đi. - Cả hai vợ chồng nói cùng nhưng lại khác ý.
- Chị dâu à... Xem anh hai kìa. - nó liền quay sang lườm hắn.
- Thôi được, muốn về cứ về ,ở nhà ba mẹ đừng ở nhà anh.
- Em chính là không thèm, nè Duy Nhân, anh cũng phải đi đó.
- Anh cũng phải đi sao? Được.
Đêm lại càng về đêm, hắn đang nằm ôm nó ngủ liền nghe có tiếng bước chân ngoài boong thuyền ( Tai anh nhà thính thật). Cứ tưởng trộm định ra cho vài đòn nào ngờ lại là Duy Nhân mang vẻ mặt trầm ngâm tay chóng lên thành.
- Cậu là đang nghĩ về chuyện tương lai sao? Là về tình yêu.
- Hừ, bị anh đoán trúng rồi.
- Tôi cũng từng như cậu. Nếu tôi đoán không lầm, người cậu yêu là người đó...
- Ừm, anh rể, tôi yêu cô ấy....

Ấn ⭐ đi, ấn đi ấn đi 🙏🙏🙏🙏.

Cưng Chiều Em Khiến Tôi Cũng Hư TheoWhere stories live. Discover now