Chương 5: Hoàn Trả.

14.3K 380 6
                                    

Tô Phá Nguyệt cùng Tống Mãnh sau khi lần theo dấu xe ngựa ra khỏi rừng liền xuống trấn, bởi vì nàng và hắn ít khi lộ mặt ra ngoài cho nên cũng không có ai trong trấn nhận ra hai người.

Nàng chưa về phủ ngay mà ghé vào y quán, mua chút thuốc mỡ, bôi vào vết thương, sau đó lại mua thêm một cái mạng che mặt, che kín nửa khuôn mặt, lúc này mới bước chân về phủ.

Nàng vừa vào phủ thì nghe nha hoàn nói, Tống mẹ đang ngồi thêu khăn tay, Tống cha thì đã ra ngoài, còn tên Tống Thần thì nằm co ro trong phòng, ai hỏi cũng chẳng nói gì.

Nàng dắt Tống Mãnh về phòng, lột áo hắn ra, kiểm tra trên người hắn coi thử có vết thương hay không, rồi bôi thuốc mỡ lên những chỗ bị hằn đỏ trên tay.

Sau đó nàng gọi nha hoàn kêu hai thùng nước tắm, lau chùi sạch sẽ những chỗ bẩn trên người, rồi lại cho nha hoàn dọn dẹp sạch sẽ.

Xong xuôi mọi thứ thì trời cũng đã tối, lúc này nàng mới chợt nhớ, từ chiều đến giờ, nàng và hắn làm đủ thứ việc còn chưa có cái gì vào bụng, nghĩ vậy nàng kêu nha hoàn dọn cơm trong phòng cho nàng. Mặt nàng hiện tại đang bị thương, ra ngoài ăn cơm lỡ bị người nào bắt gặp thì cũng không hay lắm.

Cơm nước xong, nàng lại dỗ hắn đi ngủ, còn bản thân thì nằm trên giường nghĩ kế. Tống Thần sinh vào ngày mùng 6 tháng 6, tức là chỉ còn ba ngày nữa chính là sinh thần của gã.

Nàng cười âm hiểm, mắt nheo lại, loé lên một tia tính kế. Lần này nàng chắc chắn sẽ không để cho gã thoát.

*
Ba ngày sau.

Hôm nay chính là sinh thần của Nhị thiếu gia nhà họ Tống - Tống Thần. Cả phủ mặc dù không treo hoa kết đèn, làm tiệc linh đình nhưng mà cũng dọn dẹp sạch sẽ, thay hoa đổi lọ, nhìn có không khí hẳn ra.

Về phần Tống Thần, gã không phản đối cũng không ủng hộ việc này, bởi vì những năm trước kia gã chỉ luôn dùng một bữa cơm qua loa rồi sau đó vọt ra ngoài chơi cho thoả thích. Tống cha, Tống mẹ cũng không còn lời nào để nói với gã nữa, họ chỉ đành mặc kệ cho gã muốn làm gì thì làm.

Nhưng mà năm nay lại khác, gã không bay ra ngoài chơi bời nữa mà ngoan ngoãn ở trong nhà, dùng cơm với mọi người sau đó lại về phòng nằm nghỉ.

Lý do vì sao mà gã lại trở nên như vậy đương nhiên là, phải hỏi Tô Phá Nguyệt rồi. Một ngày trước sinh thần của gã, nàng đã tặng gã nguyên một xấp Xuân cung đồ, lại còn tặng kèm một văn thư, hẹn gã tối ngày mai gặp tại hòn núi giả sau đình Thượng Thuỷ.

Mà điều nàng không ngờ tới là, cái tên Tống Thần vô sỉ này không những không nghi ngờ mà còn phấn khích đến độ gặp nàng là chào hỏi lễ phép.

Gã đâu ngờ rằng, chuyến này đi gặp mỹ nhân sẽ không còn đường mà về nhà.

Nàng về phòng, dỗ cho Tống Mãnh ngủ thật say, sau đó sai nha hoàn đi mời Tống cha cùng Tống mẹ đến đình Thượng Thuỷ, sắp xếp xong ung dung đi đến chỗ hẹn.

Phía sau hòn núi giả, Tống Thần đã đẹp đẽ thơm tho đứng chờ nàng. Hôm nay, gã mặc y phục rất ít, thiếu điều muốn khoả thân đứng chờ nàng ở đó luôn. Nhìn nàng một thân hồng y, yếu liễu đào tơ từ phía xa đi tới, tiểu đệ của gã đã cứng lên sẵn.

Bảy Lần Thất Thân Của Tô Phá NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ