Phá Lần Đầu: Tiểu Tướng Công, Mau Lột Áo!

32K 469 16
                                    

Chương 1: Lần đầu gặp mặt

Dưới Âm Tỳ địa ngục là một cõi lạnh lẽo âm u. Con đường trước mặt nàng rải đầy sỏi đá, hai bàn chân trắng nõn không biết từ lúc nào đã bị đá làm cho xước chảy máu. Nhưng mà, ngay giờ phút này đây, nàng đã không còn tâm trạng nào để quan tâm tới vết thương trên chân, bởi vì, nỗi sợ hại đã chiếm lấy lý trí của nàng.

Hai bên đường đầy rẫy những âm hồn ma quỷ giống như nàng, trên mặt họ là những nỗi sợ hãi, kinh ngạc cùng đau đớn. Nàng cũng như họ, lê từng bước chân theo sát hai gã quỷ sai.

Hai gã dẫn nàng tới chỗ Diêm Vương, trên đường đi, nàng đã nghe thấy toàn bộ cuộc nói chuyện của họ. Thì ra, nàng còn chưa có hết dương thọ, bọn họ chính là bắt nhầm người rồi.

Nhưng mà nghĩ đi thì cũng nghĩ lại, dù gì nàng cũng đã sống ở trần thế 30 năm, cũng không còn lưu luyến gì nữa, những gì nên trải qua nàng đều đã trải, chỉ còn lại một nguyện vọng duy nhất... Nếu lát nữa, Diêm Vương có cho nàng một cơ hội thì chắc chắn nàng sẽ dùng nó để thoả mãn ước nguyện của mình.

Thoáng một chốc suy nghĩ, hai gã quỷ sai đã dẫn nàng tới ngay trước cửa nha môn, cánh cửa vừa hé mở, nàng liền thấy được cảnh vật bên trong, mà thứ duy nhất hấp dẫn được nàng đó chính là cái gã nam nhân đang an toạ trên chủ vị.

Bởi vì quá tối cho nên nàng không nhìn rõ được dung nhan của hắn, chỉ thấy phía dưới là phần thân ngực đầy dũng mãnh, hai bả vai to lớn của hắn dù có giấu dưới mười lớp vải thì cũng bị nàng nhìn ra được. Đáng tiếc là, vì hắn đang ngồi nên cái bàn đồ sộ phía trước đã che mất phần dưới của hắn, nàng không nhìn được nên tiếc nuối lè lưỡi liếm mép một vòng.

Đúng lúc này hắn chợt lên tiếng:

" Phía dưới là ai?"

Nàng chưa kịp trả lời thì một trong hai gã quỷ sai đứng bên cạnh đã tiến lên giành nói trước:

" Bẩm, đây là âm hồn bị nhầm lẫn. "

Hắn im lặng, nhíu mày nhìn xuống dưới, ánh mắt vừa vặn chạm phải nàng, hầu kết khẽ chuyển động, âm thanh khàn khàn lại tiếp tục vang lên:

" Ngươi có nguyện vọng gì không?"

Ánh mắt nàng lập tức lấp lánh, nàng biết chắc là thể nào hắn cũng sẽ hỏi câu này, vì thế từ lúc nãy trên đường đi nàng đã suy nghĩ rất kỹ. Nàng không ngần ngại mở miệng:

" Nguyện vọng của ta là...."

*

Giang Nam trấn, phủ Tống gia.

Bên trong đang tưng bừng mở tiệc, hôm nay là ngày đại hỷ của Đại thiếu gia nhà họ Tống - Tống Mãnh.

Từ trước tới giờ, cả Giang Nam trấn ai ai cũng đều biết, Giang lão gia là thương nhân lại tốt bụng, thích giúp đỡ người nghèo khó, nhưng số ông ấy lại không may mắn, trời cao ban cho hai đứa con trai, đứa lớn thì đần độn ngu ngốc, trí não cứ như một đứa bé. Đứa nhỏ thì lưu manh, háo sắc, cả ngày chỉ biết rong ruổi ngoài đường chọc phá khuê nữ nhà người ta.

Bảy Lần Thất Thân Của Tô Phá NguyệtWhere stories live. Discover now