Chương 3: A Nguyệt (H++)

22.4K 301 4
                                    

Tô Phá Nguyệt hết hứng đi dạo, dẫn Tống Mãnh về phòng. Nhưng mà sau khi về phòng nàng lại chẳng biết làm gì, lúc này Tống Mãnh kế bên ô ô lên vài tiếng, nàng bỗng chốc nảy ra một suy nghĩ. Nàng túm cái người kia lên giường, kêu hắn ngồi xếp bằng lại sau đó mặt đối mặt với nàng. Nàng chậm rãi mở miệng, cố ý cho hắn nhìn thấy khẩu hình của mình:

" Chàng là A Mãnh, ta là A Nguyệt."

Tống Mãnh ngồi đối diện, nghiêng nghiêng đầu nhìn nàng, học theo nàng, ô ô nói:

" A...a... M..mãnh "

" Ta là A Nguyệt. " Nàng thấy hắn nói, vui vẻ nhắc lại câu sau.

" A... N..nguyệt. " Lần này hắn khá hơn được một chút, từ nguỵêt trong miệng hắn phát ra cũng không khó nghe, ngược lại còn có chút dễ thương.

" Tốt, sau này chàng phải gọi ta là Nguyệt, nhớ nha."

" Nguyệt." Hắn đỏ mặt, ngại ngùng gọi tên nàng.

Nhìn hắn xấu hổ, nàng không nhịn được nhào lên người hắn, gặm gặm cái môi đỏ xinh. Hắn càng lúc càng đỏ mặt nhưng cũng không phản kháng chỉ ô ô hai tiếng rồi gọi tên nàng.

Nàng ngồi dậy, nghiêm túc dạy cho hắn vài từ đơn giản, sau đó bắt đầu chuyển sang dạy hắn viết chữ.

Nàng kêu người chuẩn bị bút, giấy, nghiên mực, thỏi mực cùng một cái bàn tre nhỏ. Nàng dắt hắn tới, cho hắn ngồi trước bàn, sau đó nàng xoay người, ngồi bên cạnh hắn.

Tống Mãnh nghiêm túc ngồi thẳng lưng, tay cầm thỏi mực rồi bắt đầu cùng nàng mài mực. Tay nàng bọc lấy tay hắn, tay hắn cầm chặt thỏi mực, cả hai đều dùng lực mà mài.

Tống Mãnh học rất nhanh, chỉ một lát sau hắn đã thuần thục. Nàng thầm khen hắn, thấy hắn đã biết cách mài, nàng bỏ tay ra. Nhưng nàng đâu ngờ, nàng chỉ vừa nhấc tay ra thì mực trong nghiên đã bắn hết lên quần áo của nàng cùng hắn. Nàng ngơ ngác quay đầu sang nhìn Tống Mãnh, hắn ngồi đó, mặt ngại ngùng nói tiếng xin lỗi.

Nhưng hắn đâu ngờ tia cười trong mắt đã bán đứng hắn, nàng không ngần ngại khẳng định hắn chính là cố ý.

Tống Mãnh bên này cũng chẳng biết mình bị làm sao, ngay lúc tay nàng vừa buông, hắn bỗng có cảm giác mình vừa mất đi thứ gì đó, tay không nhịn được mà run lên, bắn mực vào người nàng. Nhưng mà điều làm hắn ngạc nhiên chính là, hắn không những sợ nàng tức giận mà còn cảm thấy vui vì điều này.

Tô Phá Nguyệt nghiến răng, giận dỗi, nàng nghĩ nếu hắn đã muốn chơi thì nàng sẽ bồi tới cùng. Nàng đứng lên, tay bắt đầu cởi bỏ thắt lưng, tiếp đến là áo khoác ngoài, sau đó là mấy lớp áo bên trong cho tới khi thân trên của nàng chỉ còn mỗi tiết y mới ngừng lại.

Nàng xoay người, kéo hắn đứng dậy, không nói lời nào liền cúi xuống, vòng tay ra sau tháo thắt lưng cho hắn. Vì nàng và hắn cùng bị dính mực cho nên nàng cũng không ngần ngại mà lột sạch hắn ra.

Nàng đưa tay vào trong mấy lớp áo của hắn, từ từ cởi bỏ hết đến khi chỉ còn lại mỗi tiết y, lúc này nàng mới chịu ngừng.

Tống Mãnh đối với hành động táo bạo của nàng thì cũng có chút sợ hãi nhưng sau đó không biết vì cớ gì mà đột nhiên vui vẻ lên hẳn.

Bảy Lần Thất Thân Của Tô Phá NguyệtWhere stories live. Discover now