Chap 14

582 44 5
                                    

1 năm sau...

Los Angeles một ngày mùa đông

Lâm Tể Phạm ngồi trong phòng làm việc, đối diện với chiếc máy tính xách tay. Đôi lông mày nhíu chặt lại với nhau, không biết điều gì lại khiến tâm tình của hắn trở nên tệ như vậy?

"Người thừa kế Kim Thị bất ngờ quyết định hủy hôn với tiểu thư của Lý gia khi chỉ còn 1 tháng là đến ngày cử hành hôn lễ"

Trang nhất của một tờ báo ở Hàn Quốc đưa tin, đầu đề được in đậm vô cùng bắt mắt. Điều đó chưa là gì khi câu trả lời phỏng vấn ở cuối bài báo của nhân vật chính mới thực sự làm người ta kinh ngạc.

"Tôi không yêu cô ấy, vì vậy tiếp tục sẽ chẳng có hạnh phúc. Người mà tôi dành hết tình cảm cũng là người mà tôi đã vô tình làm tổn thương, hiện giờ đang ở một nơi rất xa. Nhanh thôi, tôi sẽ đến tìm người ấy"

Hắn cười lạnh, để xem cậu có thể tìm được hay không?

Từ khi trở về từ Hàn Quốc, Lâm Tể Phạm dùng thế lực phong tỏa tất cả thông tin liên quan đến Đoàn Nghi Ân, hòng khiến người kia không có cơ hội tìm ra bảo bối của hắn. Kim Thị dù có vị trí ở Hàn thế nào thì đến "địa bàn" của hắn cũng chỉ có thể bất lực

- Lâm tổng, em vào được chứ?

- Vào đi

Người bước vào là một chàng trai trẻ quen thuộc - Bambam, nhân viên từng làm dưới quyền của Nghi Ân ở Hàn. Cậu nhóc bây giờ không còn vẻ ngốc nghếch trước đây mà là một bộ dáng vô cùng chuyên nghiệp

- Anh đã đọc bài báo chưa? - Biết sếp vô cùng quan tâm đến chuyện của người kia, cậu dè dặt hỏi

- Rồi

- Thế bây giờ có cần làm gì để ngăn cậu ta không ạ? Có vẻ cậu ta đã nhớ lại mọi chuyện rồi

- Nhớ lại thì có thể làm được gì? Cậu ta có thể tìm ra sao?

- Tìm được thông tin về thiếu gia đương nhiên là không thể. Em chỉ sợ... nếu như thiếu gia còn tình cảm... 

- Tôi hiểu Tiểu Ân, thằng bé đã theo tôi về thì chứng tỏ nó đã thực sự buông tay, kể cả khi cậu ta đã lấy lại trí nhớ thì chỉ cần thằng nhóc đó không tìm được đến đây, mọi chuyện sẽ ổn. Và cậu hiểu mình phải làm gì rồi chứ?

- Vâng. Bằng mọi giá, không để Kim Hữu Khiêm gặp lại thiếu gia

- Còn nữa, tôi bỗng nhớ ra một người nữa cần lưu ý: Vương Gia Nhĩ

Bambam chưa kịp lên tiếng trả lời thì một người đã xen ngang cuộc nói chuyện

- Anh hai, có trong đó không? 

- Tiểu Ân, vào đi - Giọng nói lúc nãy vẫn không cảm xúc ngay lúc này lại tràn ngập sự ôn nhu

Đoàn Nghi Ân bước vào, một bộ dáng vui vẻ hoạt bát khác hẳn trước đây. Lâm Tể Phạm mỉm cười nhìn tiểu thiên hạ trước mặt

- Sao hôm nay lại đến đây? Bình thường không phải sống chết cũng không chịu sao?

- Ba bảo em đến nhắc anh tối mai anh nhất định phải đến dự tiệc sinh nhật tiểu thư Rowena, cô ấy đã đích thân đến nhà đó. Ơ, người này... - Anh có chút ngạc nhiên khi nhìn thấy người còn lại trong phòng - Bambam, là em thật sao? 

[Longfic][NC-17][YugMark/JackMark] ĐợiWhere stories live. Discover now