11.Tiễn khách

4.3K 355 13
                                    

TaeHyung từ khi đến Jeon gia bị đám người điên này nói này nọ chỉ biết nhíu mày.Cái đám người này sao lại mặt dày đến thế?

"Jeon JungKook cháu, hôm nay chúng tôi đến đây để bàn về chuyện hôn sự của cháu và A Bối"Lão Lâm lên tiếng

"Hôn sự gì đó tôi không đồng ý.Mấy người đừng vì lời hứa giỡn đó mà đến đây đeo bám quan hệ" Lúc này Jeon lão gia cũng đã tức lắm rồi.

"Nhưng mà...."

"Không nhưng nhị gì nữa.Trương quản gia, tiễn khách"

Lâm gia nghe vậy liền trừng mắt với TaeHyung và giậm chân hậm hừ đi ra khỏi Jeon gia.Nhất thời cả Jeon gia liền im lặng trở lại.

Jeon lão gia lúc này mới quay qua hỏi JungKook

"Đây là bạn trai của con?"

"Đúng vậy, TaeHyung em ấy là bạn trai của con"

"Ba không cấm cản con, thấy con thật lòng ba cũng ủng hộ.Nhưng ba có điều kiện con phải lật đổ Lâm gia kia để cho bọn họ biết tay"

"Ba yên tâm, mọi chuyện con sẽ giải quyết"

Sau đó ba của JungKook cũng mời anh và TaeHyung ở lại ăn cơm một bữa sau đó về.Không ngờ Jeon lão gia lại hiền hòa và vui tính đến mứt không ngờ khiến TaeHyung cũng ngạc nhiên.Sự hồi hợp luc đầu cũng tan biến.

Về chuyện Lâm gia, JungKook sau đó liền ra tay không thương tiếc với Lâm gia.Kinh tế Lâm thị ngày càng xuống dốc.Các nhân viên dần dần nghỉ việc đến Jeon thị làm.JungKook kéo hết mối làm ăn của Lâm gia làm Lâm thị ngày càng xuống dốc.JungKook cũng thu thập được bằng chứng ăn hối lộ của lão Lâm sau đó đưa ra kiện.Lão Lâm bị ngồi tù và tịch thu hết tài sản.

Con cháu trong Lâm gia bắt đầu di tản ra các tỉnh lân cận làm ăn.Còn Lâm Chiêu Bối bị buộc phải xuất ngoại.Cả Lâm gia hoàn toàn sụp đổ và bị xóa tên khỏi thương trường.

Việc Lâm gia sụp đổ dưới tay Jeon gia lên trang đầu của báo ngay vào tuần đó.Nhiều người điều tra ra Chiêu Bối có hôn ước với JungKook.Sau đó cả dân mạng liền bàn tán xôn xao.Mọi ý kiến đều đánh chủ ý vào JungKook vì đối xử với hôn phi của mình như vậy.

Sau đó JungKook cũng ra mặt là hôn ước đó hoàn toàn không có sự cho phép của anh nên hôn ước không có hiệu lực.Cư dân mạng liến sáng mắt ra, họ biết thời đại này không phải thời đại cha mẹ đặt đâu con ngồi đó.Tin tức dữ này làm mưa làm gió cả một thời gian dài rồi lặng.

TaeHyung lên mạng mà há hốc mồm xem tin tức.Không ngờ lại làm ra cái dạng này.Thật sự JungKook chỉ cần búng tay là bay cả Lâm gia, không ai trong giới dám đắc tội với anh ta nữa.


(KookV) Đánh đổi để có được thứ quý giá nhất Where stories live. Discover now