7.Bị dụ làm trợ lý

5.5K 409 7
                                    

TaeHyung và JungKook làm chung một công ty.Nhưng không ai biết ai người kết giao.Vì TaeHyung làm nhân viên nhỏ ở tầng 10 còn JungKook thì làm ở tầng 20.Hai người khác biệt nhau và không có dịp gặp mặt nên cũng không ai biết.

JungKook rất muốn ở bên cạnh bảo bối của mình.Nhất thời liền nảy ra ý tưởng bắt bảo bối làm trợ lý riêng của mình anh mới an tâm.

JungKook tổng tài bình thường không lợi dụng chức quyền hôm nay liền phá lệ mà mang tiểu bảo bối nhảy dù lên đến bên cạnh mình.

Khi TaeHyung biết tin cậu được nhậm chức trợ lý của tổng tài khuôn mặt liền xuất hiện vài tia dị thường.Cái tên này cư nhiên dùng quyền lực mà chèn ép cậu nhận chức trợ lý.Thật là đáng chết.Không biết quản gia trong nhà có quét sofa chưa nhỉ?

TaeHyung liền không cam lòng mà mang đồ lên tầng 20.Mấy nhân viên liền hai mắt hâm mộ mà nhìn cậu, có nhiều người cảm thấy ganh tị với cậu.Lúc trước cứ tưởng cậu chỉ là nhân viên quèn, ai dè bây giờ nhảy dù lên cả chức trợ lý giám đốc.Thật đúng là...

Cậu vừa mới gõ cửa phòng một cái, JungKook liền xông ra đón cậu.Anh ôm hết đồ của cậu đến bên bàn làm việc kế bên mình.Sau đó mỉm cười tủm tỉm mà cùng cậu ngồi xuống sofa.

"Anh cư nhiên lại dùng cách này bắt em lên đây.Cả nhân viên công ty này biết, họ sẽ nghĩ sao về em?"TaeHyung oán giận nhìn JungKook.

"Họ nghĩ gì kệ họ đi.Miễn sao em lên đây với anh được rồi"JungKook liền ôm cậu đặt ở trên đùi mà ăn đậu hủ.Ây da đậu hủ của bảo bối là ngon nhất.

Khi lên đây làm việc mới biết.Thì ra trợ lý giám đốc chỉ là danh nghĩa.Cậu thật lên đây chẳng có việc gì làm, chỉ ăn không ngồi rồi mà chơi máy tính.Lâu lâu sẽ đi lấy cà phê và nước với văn kiện.Thật sự nhàn rỗi.Thật ra JungKook không muốn cậu làm việc.Anh muốn đi làm rồi nuôi cậu, nhưng nghĩ cậu sẽ không chấp nhận nên anh vòng vo Tam Quốc cuối cùng để cậu làm trợ lý trên danh nghĩa.

Tin của TaeHyung đột nhiên nhảy dù lên tầng 20 còn làm trợ lý của sếp liền lan ra cả công ty.Nhất thời mọi người liền nghĩ TaeHyung có quan hệ gì với sếp liền thay đổi mắt nhìn về cậu.

Đi làm dưới ánh mặt nhìn chằm chằm và những lời nịch nọt của mọi người khiến TaeHyung nhất thời khó chịu mà cằn nhằn với JungKook liền được anh dỗ dành.

Hôm sau JungKook ra lệnh tất cả nhân viên không bàn tán lung tung mà lo làm việc của mình.Nhất thời những ngày sau không ai dám nhìn TaeHyung mà bàn tán hay nịnh bợ.

(KookV) Đánh đổi để có được thứ quý giá nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ