9.Thật khó đối đầu

4.3K 394 8
                                    

Lúc hai người JungKook và TaeHyung đang cùng nhau đọc sách, thì tiếng rõ cửa vang lên, nhất thời liền biết đó là ai.Vì quản gia và mọi ngưới hầu đều có khu nhà riêng đối diện, JungKook và TaeHyung không thích ồn ào nên đã dặn mọi người buổi tối không làm phiền.Người gõ cửa chỉ có thể là Chiêu Bối.

JungKook nhíu mày liền chậm rãi bước ra mở cửa.Chiêu Bối lúc này đang mặc áo ngủ hở ra lộ ra làn da trắng nõn cùng xương quai xanh hoàn hảo, bộ đpdạng sợ hãi đứng trước cửa phòng nhìn JungKook.

"Cậu đến đây làm gì?"

"JungKook.....em....em sợ ngủ một mình" Cậu dùng thanh sắc trong trẻo của một thiếu niên nói.Người khác sẽ ngay lập tức cùng cho cậu ta ngủ.Nhưng cậu ta có lầm không khi JungKook không chỉ ghét cậu ta mà phòng còn có bảo bối của anh.Số phần trăm cho cậu ngủ liền đi xuống số âm, mãi mãi là không có.

"Tôi không thích ngủ cùng người lạ" JungKook lạnh mặt liếc cậu

"Nhưng...cậu ta mới là người lạ.Còn em là vị hôn thê của anh, em mới phải là người ngủ cùng anh mới đúng"

"TaeHyung em ấy là người yêu của tôi, việc chúng tôi ngủ chung là chuyện nhỏ.Tôi và cậu hoàn toàn không liên quan gì với nhau, với lại hôn ước chưa có sự chấp nhận của tôi"

Nói xong không để cậu phản bác liền một cái đóng sầm cửa lại.Để cho Chiêu Bối đứng mặt không huyết sắc ở đó.Say đó cậu ta liền tức giận giậm chân về phòng.

Sáng hôm sau...

Vì TaeHyung có thói quen dậy sớm tản bộ nên vào 5 giờ cậu liền đi xuống hoa viên tản bộ một chút.Lại  'vô tình' gặp Chiêu Bối cũng đang tản bộ.Chiêu Bối thấy TaeHyung nhất thời hai mắt lóe sáng lên mà bước đến chỗ TaeHyung.

"Cậu cũng có quen dậy sớm à" Chiêu Bối giương nụ cười như thiên sứ nhìn TaeHyung.

"Trước mặt tôi cậu cũng không cần giả vờ" TaeHyung mặt lạnh không liếc cậu ta một cái liền tiếp tục tản bộ .

"Hừ, cậu đúng là hồ ly"Chiêu Bối liền lật mặt thành bộ dạng hung ác trừng mắt nhìn cậu.Đáp lại chỉ là sự thản nhiên như không của TaeHyung

"Có gì nói thẳng ra, tôi không có nhiều thời gian" Duy trì mặt lạnh là tốt nhất

"Tôi muốn cậu rời khỏi JungKook"Chiêu Bối nói ra ý nghĩ của mình

"Không muốn"

"Cậu...cần bao nhiêu tiền?"

"Tôi không cần tiền"

"Hừ đồ hồ ly, cậu cần thứ gì chứ?"

"JungKook" Dứt khoát, lạnh lùng, liền mạch, lời nói như nhát dao là cậu học từ JungKook.Cậu không còn là TaeHyung yếu ớt như ngày xưa nữa.

Sau khi nghe cậu trả lời sắc mặt của Chiêu Bối liền trở nên tái nhợt.Cậu ta lại khó đối đầu đến vậy à?

Sau khi lên phòng TaeHyung liền kể hết chuyện dưới hoa viên cho JungKook nghe.Nghe được câu nói cuối cùng anh liền tiến lại hôn TaeHyung một cái.

"Em yên tâm, mọi chuyện cứ để anh lo"

(KookV) Đánh đổi để có được thứ quý giá nhất Where stories live. Discover now