10.Giở chiêu mách lẻo

4.5K 387 5
                                    

Chiêu Bối mặt cũng không đủ dày để có thể tiếp tục ở nhà JungKook liền nói lời tạm biệt và rời khỏi nhà hai người.JungKook và TaeHyung liền thở phào nhẹ nhõm.

Chiêu Bối cậu ta thật ra là một con người mưu kế.Cậu ta không dễ dàng mà đi tay không về được.Cậu ta về nhà và nói lại với ba mẹ mình là JungKook đã có người yêu.Cả Lâm gia bắt đầu bàn tán xôn xao lập kế hoạch cho con mình dễ dàng lấy được cảm tình của JungKook.

Nhưng cơ hội đến lần hai e là hơi khó.Họ quyết định đánh chủ ý lên người trưởng bối ở nhà là Jeon lão gia.Ngày mai họ sẽ đến nhà và bàn chuyện cưới sinh với Jeon lão gia.

Hôm sau họ đến Jeon gia.

Jeon lão gia nghe tin quản gia Trương báo rằng Lâm gia tới, ông liền nhíu mày chán ghét và kêu Trương quản gia báo cho JungKook về nhà và xử lý.Ông không đọ được độ mặt dày của họ.

JungKook sau khi nghe tin liền biết họ giở trò, nên anh cùng TaeHyung về nhà sẵn tiện giới thiệu TaeHyung cho Jeon lão gia.

Lâm gia lần lượt đem những món quà đắt tiền đến Jeon gia.Vì lão Lâm cũng là chiến hữu của Jeon lão gia nên ông cũng không đuổi họ ra.

Ông biết ngoài mặt thì gã ta bạn bè này nọ.Nhưng bên trong ngầm đấu tranh để lên tới vị trí của Jeon gia hiện đang có.Lão cáo già này rất mưu mô tính kế.Hôn ước của JungKook là do ông dại dột tưởng đùa.Lúc sau mới biết họ đi khoe khoang khắp nơi và kéo mối làm ăn.

Cả Lâm gia cùng có mặt trong phòng khách nhà Jeon gia.Nở một nụ cười giả tạo đến đáng khinh.Lão Lâm cười với bạn mình và giả tạo hỏi thăm.

"Lâu quá không gặp ông khỏe chứ?"

"Tôi khỏe, còn ông? Hôm nay Lâm gia có việc gì mà kéo tới Jeon gia nhà tôi chứ" Câu nói bình thường, nhưng ngữ khí của Jeon lão gia lại có phần lạnh lùng và châm chọc.

"Hôm nay Lâm gia tôi đến đây là cùng với ông bàn về chuyện cưới gả của A Bối với JungKook" Lão Lâm vừa nói xong, Chiêu Bối kế bên liền bày ra bộ dáng thẹn thùng đỏ mặt.

"Chuyện đó..." Ông chưa kịp nói thì có một chiếc xe thể thao màu đen của JungKook đậu trước nhà.JungKook mở cửa xuống xe sau đó vòng qua mở cửa cho TaeHyung.

Cả Lâm gia đếu trợn mắt há hốc mồm.JungKook nổi tiếng tính cách lạnh lùng, anh chưa bao giờ có bạn gái hay là có quan hệ bạn bè thân đến nỗi dắt về nhà.Nhưng cậu trai đó là một người thoạt nhìn không phải thiếu gia gì.Sao lại đi cùng JungKook?

Jeon lão gia thấy con về mang theo bạn cũng ngạc nhiên theo.

JungKook cùng TaeHyung đi vào nhà sau đó nói với Jeon lão gia.

"Ba, con đã về"

"Ừ ngồi đi, còn kia là....."

"Đây là TaeHyung, là người yêu con"

Lời vừa dứt liến khiến cả Lâm gia bàn tán xôn xao.Lâm Chiêu Bối căm giận trừng mắt nhìn TaeHyung sau đó bày ra bộ dáng đáng thương hề hề mà nức nở.

"Ba, ba thấy đó, JungKook đã có hôn ước với con mà còn đi tìm tình nhân"

Cả Lâm gia thấy con trai bảo bối của kính khóc lóc liền dỗ dành con.Lâm Khả Nhi, là chị của Lâm Chiêu Bối liền liếc mắt nhìn TaeHyung và nói lời chua chát.

"Cậu là đồ hồ ly tinh, cư nhiên lại cướp hôn phu của em trai tôi"

"Xin cô xem lại lời nói của mình.TaeHyung em ấy là người yêu tôi.Còn hôn ước với Chiêu Bối chỉ là ba tôi hứa với mấy người.Tôi hoàn toàn chưa đồng ý"

Lâm gia nhất thời im bặt.Họ biết là sức ảnh hưởng của JungKook thế  nào.Cả Jeon lão gia cũng phải sợ anh.Anh chỉ cần búng tay là cả Lâm gia đều sụp đổ.

(KookV) Đánh đổi để có được thứ quý giá nhất Where stories live. Discover now