1.Vỡ tan

12.1K 545 8
                                    

"Tránh ra đi, cậu thật ghê tởm"

"Tại sao tôi dành hết tất cả cho anh anh lại xem tôi như cỗ máy phát tiết"

"Cậu nghĩ tôi yêu cậu à? Không bao giờ"

"Anh...anh..."

"Cậu cút đi, ghê tởm"

TaeHyung nghe nhưng lời này từ Hwang Joon,trái tim bị cắt đau đớn.Cậu đã dành hết những tình cảm chân thành của mình cho anh.Tại sao anh lại không xem trọng thứ tình cảm đó chứ? Cậu đã bỏ cả tuổi thanh xuân, bỏ cả gia đình để có thể ở bên anh.Cậu chấp nhận anh xem cậu như cỗ máy tình dục.Cậu chấp nhận anh mang những người con trai về nhà và ân ái.Cậu chấp nhận anh đánh đập cậu.

Cậu chỉ muốn có một ngày anh để ý đến cậu.Nhưng tại sao? Anh ta lại coi mình ghê tởm? Cậu chỉ dành trái tim này cho anh ta.Chịu đựng anh ta chà đạp la mắng.Tại sao vậy?

Anh ta không biết trân trọng.Cậu cũng là con người.Người đàn ông này gã đã đụng đến giới hạn của cậu rồi.Cậu không thể chịu đựng được.Anh ta không yêu cậu.Mãi mãi cũng không yêu cậu.

Cậu cố gạt đi hết nước mắt mà chạy ra khỏi nhà.Ngoài trời mưa to giông bão.Nhưng TaeHyung chỉ mặc áo thun mỏng và quần cộc.Thân hình gầy teo của người này bị nước mưa thấm ướt hết.Cậu con trai đáng thương cố chạy thật xa để không nhìn thấy căn nhà đó nữa.Cậu sợ...cậu sẽ động lòng rồi rơi vào vực thẩm nữa.

TaeHyung ngồi phịch xuống một mái hiên.Đầu chôn trong gối mà ra sức khóc.Bờ vai run rẩy kịch liệt.Tiếng khóc thút thít nho nhỏ bị mưa che giấu.Mọi nỗi buồn trong tâm như cuốn theo cơn mưa mà làm cho cơn mưa càng to hơn.

Gió thổi lạnh lẽo vô tình.Con tim cũng lạnh lẽo theo.Con tim này từ lâu đã mở cửa cho người kia.Nhưng nó vẫn lạnh lẽo và bị ghim dao găm.Vừa đau vừa lạnh.Cũng như cảm xúc vừa yêu vừa hận.TaeHyung dành cả trái tim mình cho người ấy.

Cậu đã cho anh tất cả.Cậu cố gắng làm việc để cho anh ta tiền cung phụng cho tình nhân.Cậu gom góp tiền dành dụm để thực hiện mơ ước có một tổ ấm cho cả hai.Nhưng người đàn ông đó gã đã gạt cậu để lấy tiền đó mua xe mua nhà cho tình nhân.

Quá lắm rồi...thật sự chịu không nỗi...

(KookV) Đánh đổi để có được thứ quý giá nhất Where stories live. Discover now