3.Quỹ đạo hạnh phúc

6.3K 459 44
                                    

Sau khi TaeHyung chạy đi trong cơn mưa.Hwang Joon thảnh thơi vào phòng ngủ.Anh nghĩ cậu sẽ quay về vào sáng mai thôi.Nhưng anh không chợp mắt được.Trong đầu chỉ là bóng dáng của cậu.

4 giờ sáng.Anh xuống dưới phòng khách ngồi chờ cậu.Cái tên này tối chạy ra ngoài không có sự cho phép của anh.Muốn làm anh thương hại à? Xin lỗi anh không có mềm lòng trước cái thứ dơ bẩn như vậy.

Anh chờ đến sáng 7 giờ nhưng hình bóng TaeHyung vẫn chưa trở về.Hwang Joon tức tối.Cậu ta làm sao mà chưa về? Hay là dầm mưa rồi xỉu đâu đó rồi?

Hwang Joon liền khoác áo gió đi ra bên ngoài.Anh tìm khắp cả khu phố nhưng không thấy bóng dáng của TaeHyung đâu.

Trong lòng anh liến nảy sinh ra cảm giác sợ hãi.Cậu ta đâu rồi? Không phải là bỏ đi luôn đó chứ?

Anh về nhà gọi điện hết tất cả những người bạn thân của cậu nhưng đều nhận được câu trả lời là không có.Hwang Joon mệt mỏi ngồi tựa vào sofa.Tối qua anh cũng có hơi lỡ lời, nhưng bình thường kể cả anh đánh cậu ta cũng chấp nhận mà nhịn.Lần này...sao lạ vậy?

Thôi chắc cậu đi đâu đó vài ngày rồi về...

Lúc đó...ở trong căn biệt thự của JungKook.TaeHyung vừa mới thức dậy và đang ngồi trên bàn ăn bát cháo của JungKook làm cho cậu.Anh đã chăm sóc cậu cả tối qua nên cậu đã đỡ nhiều rồi.Cậu thật sự cảm nhận được sự ôn nhu của anh dành cho mình.Sự ôn nhu đã sưởi ấm con tim của cậu.

Hôm nay TaeHyung vẫn đi làm bình thường.Cậu và JungKook cùng làm chung một công ty nên sáng sớm anh lấy xe của mình ra chở cậu đi làm.Cặp tình nhân trẻ mang trên mặt mình nỗi hạnh phúc khó tả.Cả hai đều cảm nhận được hạnh phúc là gì.

Khác xa với ở bên gã đó...

Cuộc sống rơi vào quỹ đạo hạnh phúc.Cậu và JungKook xem mỗi ngày như lễ valentine.Cả hai người đều rất ngọt ngào.Cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào của ôn nhu công và tiện thụ cứ thế trải qua 1 tháng trời ngọt ngào khôn xiết.

Tế bào hạnh phíc đang nhộn nhạo cả lên rồi...

(KookV) Đánh đổi để có được thứ quý giá nhất Where stories live. Discover now