2.Hạnh phúc mới

7.9K 504 13
                                    

JungKook đang lái xe về nhà.Ven đường gặp một bóng người nho nhỏ đang chôn đầu trong gối.Bờ vai cậu run rẩy.Nước mưa đã thấm ướt áo cậu lộ ra thân hình nhỏ bé gầy teo.

Anh liền dừng xe mà mở cửa đi xuống, tiến đến gần cậu con trai đó.Khi thấy có người đến gần mình thì TaeHyung vội vàng ngước đầu lên.

"TaeHyung"

JungKook không thể tin được.Người con trai mình thầm thương lại ngồi ở đây khóc đến thảm thương.Anh chùn gối xuống và ôm lấy cậu con trai vào lòng.TaeHyung có phần hoảng hốt nhưng cũng kiệt sức mà dựa vào bờ vai rắn chắc của anh.

"Có chuyện gì vậy?" Tay JungKook nhẹ nhàng vuốt lưng cậu để cậu hít thở thông.

"Anh...anh ta..nói em ghê tởm nên em mới chạy ra đây" Trong vô thức, TaeHyung nói ra hết chuyện của mình.Cậu cũng cần có người an ủi ngay bây giờ.

JungKook vừa tức vừa thương mà ôm TaeHyung chặt hơn.Anh biết TaeHyung yêu một gã không ra gì.Anh đã muốn đập chết gã từ lâu.Hôm nay gã thật sự làm anh hận gã, người anh thương yêu chỉ biết nhìn như vậy gã lại làm tổn thương cậu.

"Không sao, có anh ở đây"

TaeHyung sửng sờ ngước lên nhìn JungKook.Trong mắt anh chỉ tràn đầy ôn nhu và yêu thương.Người đàn ông này, anh ta thật ôn nhu và tạo cho cậu cảm giác ấm áp.Con tim cậu bắt đầu đập rộn ràng lên.

"Anh ta không dành cho em được tình cảm ấm áp.Nhưng tình cảm của anh cũng đủ khiến em cảm thấy ấm áp và an toàn.TaeHyung, anh thích em từ lâu rồi.Làm người yêu anh nhé"

Mắt TaeHyung từ từ đỏ dần.Cậu không thể tin là có người lại yêu cậu.Trái tim lạnh lẽo dường như đang mở cửa nhận hơi ấm từ hạnh phúc.Tế bào hạnh phúc trong cơ thể bắt đầu nhốn nháo.Cậu khẽ gật đầu một cái sau đó má đỏ như cà chua chôn đầu trong ngực của JungKook.

Bàn tay JungKook ôm chặt TaeHyung, như muốn khắc cậu vào trong tim.Cuối cùng anh cũng có được cậu.Người con trai hiền lành thiện lương trong sạch như thiên sứ.

JungKook ôm cậu vào trong xe và đưa cậu về nhà của mình.Thân thể TaeHyung đã thấm ướt và có dấu hiệu cảm lạnh.

Thay cho TaeHyung bộ đồ ấm áp, đặt cậu lên giường ngủ của mình.Anh chăm nhẹ nhàng đút cậu miếng thuốc hạ sốt.Cơ thể cậu nóng lên và cậu bắt đầu thấy lạnh lẽo.

JungKook thay đồ, leo lên giường và ôm cậu vào lòng mình.Dựa vào lồng ngực rắn chắc của anh cậu bắt đầu nhắm mắt ngủ.

Ngoài trời mưa to, nhưng trong đây hai trái tim đang được sưởi ấm.

(KookV) Đánh đổi để có được thứ quý giá nhất Where stories live. Discover now