8.Lâm Chiêu Bối

5K 384 14
                                    

Hôm nay nhà của JungKook và TaeHyung có vị khách không mời mà đến.Là Lâm Chiêu Bối, thiếu gia của Lâm Gia.Lâm gia nếu so với Jeon gia thì thua kém rất nhiều, Lâm gia chỉ là một gia tộc nhỏ so với Jeon gia nhưng hai vị trưởng bối là bạn chiến hữu với nhau.Từ nhỏ Chiêu Bối đã gặp JungKook, lúc đó cậu liền thích JungKook.Tưởng chừng như tình cảm thời thơ ấu là dại dột hay là đùa giỡn.Không ngờ đến nay khi đã 23 tuổi Chiêu Bối vẫn một mực thích JungKook.

Lâm gia cưng chiều vị thiếu gia này nên là bàn bạc cho tương lai Chiêu Bối sẽ gả cho JungKook.Jeon lão gia nghe bạn thân nói vậy tưởng đùa nên đồng ý.Thế là Lâm gia họ bắt đầu dựa vào con họ có hôn ước với JungKook mà đi khoe khoang với mọi người.Những mối làm ăn bắt đầu dựa vào nhà họ có con sắp gả cho JungKook nên hợp tác với họ.

Lão cái già Lâm trong lúc công ty đang trong giai đoạn làm ăn phát tài mà tính kế.Ỷ vào hôn ước của con trai họ với JungKook liền bày ra âm mưu.

Tuần trước Lâm gia cùng bàn bạc với nhau sẽ nhanh chóng gả Chiêu Bối cho Jeon gia để được hưởng lợi.Vì khi Chiêu Bối đã vào Jeon gia liền hưởng quyền lợi, lập tức sẽ khiến họ phất lên.Nhưng lão già Jeon sẽ không đồng ý nên trước hết họ đánh chủ ý vào JungKook nên bảo Chiêu Bối tìm mọi cách tiếp cận và làm cho JungKook có cảm tình với cậu.

Lúc này Chiêu Bối đang ngồi trên sofa ở phòng khách mà dùng cặp mắt chờ đón JungKook về.Đồng hồ đúng lúc điểm 6 giờ chiều, JungKook liền về nhà, nhưng bên cạnh là TaeHyung.Chiêu Bối nhíu mày nhìn cậu con trai đấy.Nhất thời liền tức giận.

"JungKook, anh đã về, em chờ anh từ chiều đến giờ"

Nghe tiếng nói, JungKook quay qua thì thấy Chiêu Bối, anh liền nhíu mày một cái.TaeHyung khi nhìn qua thì thấy một cậu thiếu niên nhỏ nhắn hai mắt to tròn như búp bê sứ nhìn JungKook bằng ánh mắt câu dẫn.Nhất thời cậu cảm thấy nên dè chừng cậu này.

"Cậu đến đây làm gì?"

"Lão ba kêu em đến thăm anh một chuyến"

JungKook cảm thấy buồn bực.TaeHyung thì nhíu mi nhìn JungKook liền nhận được cặp mắt 'Anh không biết gì hết' của anh.Cậu liền hậm hực mà giậm chân đi lên lầu, JungKook cũng đuổi theo.Chiêu Bối há hốc mồm nhìn hai người bọn họ.

Lên lầu, TaeHyung liền ngồi trên giường trừng mắt nhìn anh.JungKook liền đi tới ôm eo để cậu ngồi trên đùi, sau đó xoa xoa thắt lưng cho cậu.Giọng nói đầy nam tính kể hết mọi chuyện cho cậu.TaeHyung nghe xong liền há hốc mồm, chuyện như vậy cư nhiên xảy ra?

"Em chỉ cần xem cậu ta diễn, anh liền có cách xử cậu ta"

Hai người liền tắm rửa bước xuống nhà thì thấy Chiêu Bối thản nhiên ngồi xem ti vi ăn trái cây, bộ dáng bà chủ trong nhà.Hai chân còn bắt chéo.

Khách đã tới, đuổi đi hơi kì, hai người đành mời cơm cậu ta.Ăn cơm xong Chiêu Bối 'vô tình' ở lại đến 10 giờ.Lúc này trời tối cậu đành ra vẻ bất đắc dĩ nhìn JungKook.

"Anh JungKook, trời tối rồi, hay là cho em ở đây một đêm nhé"

"Tùy"

Nhất thời Chiêu Bối liền sướng rơn người.

(KookV) Đánh đổi để có được thứ quý giá nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ