Chương 65:

11.1K 503 16
                                    

Tháng 11, dòng điện thoại do Chu Kính Niên sáng lập lấy tên là "Tân sinh" bắt đầu xuất hiện tạo ra một sức hút rất lớn. Công ty sản xuất điện thoại di động là do Chu Kính Niên và Phương Tranh đồng bỏ vốn thành lập, lấy họ của hai người kết hợp lại đặt tên là "Phương Chu", "Tân sinh" chính là một nhãn hàng mới do công ty Phương Chu sản xuất.

Trước đây, "Tân sinh" đã tung ra một video quảng bá sản phẩm, bất kể là vẻ ngoài dùng thép sản xuất máy bay làm vỏ điện thoại, hay là rất nhiều công năng ứng dụng mới đều rất cao cấp, đã hấp dẫn vô số ánh mắt của mọi người. Bây giờ mọi người vẫn sử dụng điện thoại di động với bàn phím cứng nhắc sự ra đời của điện thoại di động sang quý như "Tân sinh" tương đương mở ra một sáng chế mới ở thị trường quốc nội.

Lúc này lưu lượng trang web đã gia tăng mấy lần, Chu Kính Niên đem video mới này tung ra, làm mức độ nổi tiếng của điện thoại này tăng rất cao, mọi người chia sẽ và thảo luận rất nhiều làm cho điện thoại "Tân sinh" càng thêm nóng.
Đầu tháng mười hai "Tân sinh" tiến hành mở cuộc họp báo.
Trong cuộc họp báo Chu Kính Niên và Phương Tranh đều ẩn thân phía sau màn, để cho thuộc hạ đứng ở trước đài.
Cùng lúc đó, Chu Kính Niên cũng tập trung thu mua cổ phần của Lưu Hồng. Người của Chu Kính Niên nhiều lần tiếp xúc với luật sư Lưu Hồng biết được Lưu Hồng hy vọng nhờ quan hệ để giảm bớt hình phạt, điều này cần không ít tiền tài, tài chính cá nhân của lão đã bị đóng băng chỉ có thể đặt hy vọng ở cổ phần của mình trong công ty.

Tập đoàn Chu thị hiển nhiên cũng không thả lỏng Lưu Hồng khi lão vừa bị bắt giam, đồng dạng cũng quan tâm cổ phần trên tay lão. Nhưng không như lúc trước, hiện giờ nguyên khí Chu thị đã bị đại thương, vụ công ty kiến trúc và chuyện của Quý Sính Đình hình tượng tập đoàn Chu thị đã chịu ảnh hưởng, tiếp theo lại vì vụ Lưu Hồng hợp tác với Ứng Hãn Hải dùng ma túy khống chế các diễn viên, các khách sạn của Chu thị chứa chấp những người hút độc phẩm, các nhân viên có liên quan cũng bị truy cứu trách nhiệm hình sự nên tổn thất cũng không nhỏ.

Liên tiếp đả kích đã làm cho vốn lưu động của Chu thị không thể cứu vãn khó khăn này, không có cách cùng Chu Kính Niên tranh cao thấp.
Nhân dịp tết Nguyên Đán "Tân sinh" chính thức được đem bán.

Chu Kính Niên cũng từ Tứ Cửu Thành bay trở về Lệ Thành.
Hơn hai tháng nay, mỗi tuần Chu Kính Niên sẽ bay trở về Lệ Thành ở hai ngày, hôm nay lúc anh về đến nhà vừa vào phòng khách đã nghe tiếng khóc của Đậu Đậu.

Chu Kính Niên vô cùng nóng ruột anh hỏi: "Làm sao vậy sao con lại khóc?"

Trong nhà rất là ấm áp, phòng khách cũng trải thảm thật dày, An An cùng Đậu Đậu đang nằm ở trên thảm, Phương Tranh ngồi ở bên cạnh, trong tay cầm một quyển sách.
Chu Kính Niên đi qua phát hiện Đậu Đậu chỉ gào khan, lập tức thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Phương Tranh đem ngón trỏ của mình đưa cho anh xem, trên ngón tay có hai dấu răng nhỏ hồng hồng. Phương Tranh nói: "Con trai của anh muốn cắn người, sức lực còn không nhỏ."

An An và Đậu Đậu đã sáu tháng, tháng trước hai đứa bé đã bắt đầu mọc răng, bởi vì ngứa lợi nên hai đứa nhỏ tính tình táo bạo thật sự. Phương Tranh phải mua dụng cụ để hai đứa con cắn. An An thông thường sẽ rất ngoan, thành thành thật thật mà cắn dụng cụ nghiến răng của mình. Đậu Đậu lại không ngoan như vậy nhất định bắt lấy tay của ba ba bỏ vào trong miệng cắn, không cho nó cắn thì nó liền khóc.

Tình Chi Sở Chung (情之所钟) [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ