Chương 41:

10.9K 520 31
                                    

Edit: Lee

Beta: Candy

http://truyendammy.com/2017/05/28/tinh-chi-chung-chuong-41/

Nói đến đời trước Chu Kính Niên quan tâm Phương Tranh so với hiện tại không bằng một phần mười. Khi đó anh bị người khác nuông chiều thành thói quen, thường ra lệnh một câu là có người vội vàng giúp anh làm việc. Lúc trước sau khi Phương Tranh bị tính kế chuyện qua đã lâu anh mới biết được, cũng là Ôn Dương tìm người đi giải quyết. Sau đó anh chỉ cầm lấy tấm hình Ôn Dương đưa nhìn một chút xem lúc ấy là ai tính kế Phương Tranh. Cuối cùng không quản là người tính kế Phương Tranh là Tạ Khánh hay là người đàn ông trung niên mang ý đồ xấu với Phương Tranh cũng không ai có kết cục tốt. Lúc đó trái lại kẻ tính kế bị người bao dưỡng, còn người sau thì bị phế đi mệnh căn.

Những việc này lúc ấy anh chỉ biết cho người giải quyết để thỏa mãn bản thân mình, sau khi giải quyết xong liền quên đi những chuyện này.

Chỉ là từng mất đi Phương Tranh quá tuyệt vọng thống khổ, anh không thể khống chế mà sống trong hồi ức, nguyên bản những chuyện tưởng chừng như phai nhạt cũng nhất nhất trở nên rõ ràng.

“Ông chủ Hồng” cái tên này Chu Kính chờ khi anh nhìn thấy người nọ đầu hói phong cách kiểu Địa Trung Hải, trong đầu chợt lóe lên, rốt cuộc nhớ tới người này là người đàn ông trung niên mà đời trước được Tạ Khánh tính kế để ông ta bao dưỡng Phương Tranh.

Phương Tranh cảm thấy bước chân của Chu Kính Niên chậm lại, không khỏi quay đầu nhìn anh.

Chu Kính Niên khoác vai Phương Tranh lấy thân mình che Phương Tranh lại, đẩy Phương Tranh một đường đi nhanh vào Vũ Trà Lâu. http://truyendammy.com/2017/05/28/tinh-chi-chung-chuong-41/

Ông chủ Hồng cùng người quen chào hỏi xong, cảm nhận hình như bị người nhìn chăm chú, ngẩng đầu nhìn lên chỉ thấy bóng dáng mấy người thiếu niên dáng người cao lớn.

Hai mắt lão sáng ngời, nhưng đối phương nhanh chóng đã biến mất ở cửa, hơn nữa có thể tới Vũ Trà Lâu đều không phải là người bình thường, không phải là người lão có thể chọc đến. Nghĩ như vậy tâm tư của ông chủ Hồng như lửa nóng lập tức nguội đi vài phần.

“Anh làm sao vậy?” Chờ đến khi vào ghế lô, Phương Tranh tò mò hỏi Chu Kính Niên.

Chu Kính Niên sờ sờ đầu của cậu nói: “Anh đói bụng.”

Hoa Tung vừa nghe, tức khắc nói: “Đói bụng tôi lập tức gọi đồ ăn.”

Đồ ăn rất mau được mang lên. Tất cả mọi người đều biết Phương Tranh thích uống canh cá, Chu Kính Niên lại là người sủng bạn trai cho nên chung canh cá kia từ đầu tới cuối đều đặt ở trước mặt Phương Tranh.

Trong lúc ăn cơm Chu Kính Niên thường gắp thức ăn cho Phương Tranh ăn.

Phương Tranh đã quen việc Chu Kính Niên đối với mình cẩn thận tỉ mỉ chiếu cố, lúc trước khi ăn cơm Phương Tranh có hỏi Chu Kính Niên: “Vì cái sao anh hay gắp đồ ăn cho tôi?”

Chu Kính Niên đương nhiên nói: “Em là bạn trai của anh, anh không gắp đồ ăn cho em thì còn gắp đồ ăn cho ai.” Sau đó Chu Kính Niên dừng một chút, hỏi: “Em không thích?”

Tình Chi Sở Chung (情之所钟) [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ