Chương 50:

11.8K 465 62
                                    

Edit: Lee Hà Thủy

Beta: Candy Nguyên

Bà ngoại biết hai cháu ngoại nghỉ lễ trở về, đau lòng hai đứa học liên tục một tháng, sớm kêu Liễu Phong đặt sẵn một nhà hàng nói phải cho hai đứa cháu bồi bổ một bữa.https://ngocthuyblog.wordpress.com/

Đêm đó Chu Kính Niên và Phương Tranh ăn đến cái bụng căng tròn mới về nhà.

Lúc Chu Kính Niên tắm xong đi vào thì thấy Phương Tranh còn một đầu tóc ướt đứng ở phía sau sô pha không chớp mắt mà nhìn tin tức trong TV.

Chu Kính Niên nhìn thoáng qua, trong tin tức nói về trường cai nghiện Phương Hạo Nhiên trước kia từng học, trong trường học có vài tên thầy giáo lợi dụng chức vụ cưỡng bức học sinh tham dự giao dịch bán thân, trước mắt các nhân viên liên quan đã bị câu lưu.

Trong tin tức có hình ảnh vài phụ huynh ôm học sinh bị hại khóc rống không thôi, hình ảnh tuy rằng bị làm mờ nhưng vẫn nhìn thấy được các học sinh bị hại như chết lặng, chuyển tới hình ảnh vài người phụ trách trường học rồi hiện lên gương mặt đầy dầu mỡ của ông chủ Hồng, trong tin tức giải thích người này là ông chủ đứng sau lưng của trường học này.

Những học sinh bị hại khi được đưa vào trường học này cũng đã không hề được sự tín nhiệm của người nhà nên mình bị xâm phạm càng không dám nói ra, trong mắt học sinh người thân của mình tín nhiệm giáo viên trong trường học hơn. Nếu không có người mật báo, vừa lúc bị lãnh đạo cấp trên chú ý đến, có khả năng các học sinh này vẫn bị coi như công cụ để người khác kiếm lợi.

Bà ngoại xem tin tức, nhắc mãi các giáo viên này thật là táng tận lương tâm, người nhà của học sinh cũng phải chịu trách nhiệm. Thấy bà ngoại tức giận Phương Tranh vội vàng giúp bà thuận khí, đang muốn lấy điều khiển từ xa đổi qua đài khác không nghĩ tới trong tin tức chợt lóe lên hình ảnh của Phương Lương Bân và Trương Lôi xuất hiện ở bên trong, hai người đang cùng mấy phụ huynh khác tức giận mà nắm tên hiệu trưởng vừa xé vừa đánh, bên cạnh nhân viên cảnh vụ đang khuyên can.https://ngocthuyblog.wordpress.com/

Phương Tranh kinh ngạc không nghĩ tới ở trong TV nhìn thấy hình ảnh của đôi vợ chồng này, nhớ đến bộ dạng lúc buổi chiều hai người kia nôn nóng tuyệt vọng, chẳng lẽ Phương Hạo Nhiên cũng bị đưa đến trường học sao? Cậu không biết Phương Hạo Nhiên vì sao bị cha mẹ luôn yêu thương lại đưa hắn vào đó nhưng nếu Phương Hạo Nhiên cũng gặp hoàn cảnh như vậy thì chuyện hắn không từ mà biệt Phương Tranh hoàn toàn có thể lý giải.

Sau khi trở về phòng Phương Tranh ngồi xếp bằng ở trên giường, Chu Kính Niên ở phía sau sấy tóc cho cậu. Phương Tranh nhớ đến hình ảnh hai vợ chồng chú thím khóc đến khàn cả giọng, cảm thấy cũng rất thổn thức.

Chu Kính Niên tắt máy sấy, nâng cằm Phương Tranh hôn cậu một cái nói: "Nghĩ tới bọn họ làm gì." Sau đó cúi người về phía trước, đè Phương Tranh ở trên giường, vén mái tóc trên trán hơi dài, thấp giọng nói: "Nên cắt tóc."

Phương Tranh chớp chớp mắt, ôm cổ Chu Kính Niên.

Chu Kính Niên hôn vào trán Phương Tranh một cái, tiếp theo hôn trên mũi một cái, sau đó chạm chạm vào môi cậu, lúc Phương Tranh há mồm muốn đón lấy thì môi anh lại trượt xuống tới cằm Phương Tranh ngậm lấy mút vào hai cái.

Tình Chi Sở Chung (情之所钟) [Hoàn]Where stories live. Discover now