Chương 46:

11.3K 498 36
                                    

Edit: Lee

Beta: Candy

http://truyendammy.com/2017/05/28/tinh-chi-chung-chuong-46/

Từ khi Liễu Phong biết chân tướng về cái chết của chị mình y liền bắt đầu điều tra Quý Sính Đình và Chu Kiến Phong.

Quý Sính Đình gia cảnh bình thường, mẹ là tiểu tam, Quý Dũng cũng chỉ tốt nghiệp một trường đại học hạng ba, cao không thành thấp không phải, hiện tại gia đình có thể sinh sống thoải mái toàn dựa vào Quý Sính Đình không biết xấu hổ làm tiểu tam.

Liễu Phong chỉ cần đem chuyện của Quý Dũng đưa tới tay những đối thủ cạnh tranh với tập đoàn Chu thị thì chuyện kế tiếp không cần y phải ra tay. Việc này vừa chỉnh Quý Sính Đình, lại có thể chỉnh Chu Kiến Phong, tuy rằng chỉ mang đến cho Chu gia phiền nhiễu ngắn ngủi, nhưng theo sự tình chậm rãi tiến triển thì đây cũng chỉ là bước đi đầu tiên trong kế hoạch.

Bởi vì chuyện của Quý Dũng nên qua kỳ nghỉ dài hạn bắt đầu có người tụ tập trước cửa tập đoàn Chu thị kháng nghị, dân chúng bình thường đương nhiên là ít, phần lớn đều là bên phía đối địch tìm tới người kích động, chờ đến khi đài truyền hình tiến hành phỏng vấn, chuyện này trực tiếp thăng cấp. Chịu ảnh hưởng của vụ này cổ phiếu của Chu thị cũng bắt đầu hạ thấp, Chu Kính Niên và Liễu Phong đều cảm thấy có thể nhân cơ hội này hốt một số tiền. http://truyendammy.com/2017/05/28/tinh-chi-chung-chuong-46/

Trong lúc Chu Kiến Phong vội vàng đem chuyện này áp xuống thì Quý Dũng mới hậu tri hậu giác nhìn ra tình thế nghiêm trọng, bởi vì sợ hãi trách nhiệm nên trộm tìm người đi điều tra chỗ ở của người nhà bị hại, không nghĩ tới gia đình đó có người bảo hộ, người của hắn vừa xuất hiện đối phương lập tức hét la nói những người đó muốn giết bọn họ nên người của hắn bị bắt đến đồn công an.

Việc này thật đúng là làm vướng chân người khác.

Quý Dũng gấp đến một chốc lại gọi điện cho Quý Sính Đình, một lát lại gọi điện thoại cho Chu Kiến Phong, hoặc là Chu Kính Viêm, nhưng mọi người chỉ kêu hắn tĩnh tâm chờ đợi.

Sau đó Quý Dũng nhận được vài cuộc điện thoại đều là tin mấy người lúc trước nghe lời hắn động tay động chân đều vào đồn công an. Hắn đứng ngồi không yên muốn chạy trốn nhưng vừa mới đi ra cửa cảnh sát đã ập tới lấy tội cố ý thương tổn người khác bắt hắn.

Quý Dũng xảy ra chuyện, vợ của Quý Dũng, mẹ đẻ và cha ruột hốt hoảng tới tìm Quý Sính Đình, vừa năn nỉ vừa ra lệnh bảo bà phải cứu Quý Dũng ra. Nhà mẹ của Quý Sính Đình chỉ có Quý Dũng là còn có chút năng lực, Quý Sính Đình nghĩ trên đầu mình như treo một thanh đao nên mở miệng cầu Chu Kiến Phong giúp Quý Dũng, mặc kệ là xin lỗi bồi tiền thế nào cũng được tóm lại Quý Dũng không thể ngồi tù. Nhưng mà Chu Kiến Phong lúc này đã sứt đầu mẻ trán, ốc còn không mang nổi mình ốc, nào có tâm tình đi quản Quý Dũng chết hay sống. http://truyendammy.com/2017/05/28/tinh-chi-chung-chuong-46/

Quý Sính Đình bên này bị nhà mẹ đẻ dây dưa, bên kia bị Chu Kiến Phong ghét bỏ, bản thân mình cũng bị phiền não quấn thân, áp lực quá lớn cảm xúc bị đè nén không thể phát tiết nên sinh bệnh. Nếu là ngày xưa Chu Kiến Phong đã sớm hỏi han ân cần lúc này lại chẳng quan tâm, mỗi đêm hoặc là không trở về nhà hoặc trở về rất trễ, ngủ trong phòng khách hoàn toàn không nói chuyện với bà.

Tình Chi Sở Chung (情之所钟) [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ