Phiên ngoại 01:

12.7K 555 59
                                    

Edit: Lee Hà Thủy

Beta: Candy Nguyên

An An và Đậu Đậu được một tuổi thì Chu Kính Niên cùng Phương Tranh đã phải trở về trường tiếp tục đi học, bởi vì tạm nghỉ học một năm hai người cần phải cố gắng thật nhiều. https://ngocthuyblog.wordpress.com/truyen-dam-my/

Nghỉ hè năm thứ hai đại học, Chu Kính Niên và Phương Tranh quyết định kết hôn, cũng mượn cơ hội này công khai quan hệ cho các bạn bè thân thiết biết.

Lúc Trần Án nhận được điện thoại của Chu Kính Niên là khi cậu ta nằm ở nhà chơi game, nghe được Chu Kính Niên ở trong điện thoại nói mời mình đi tham gia hôn lễ của anh và Phương Tranh, Trần Án khống chế không được tay chân run rẩy làm nhân vật trong trò chơi bị chết oan uổng.

Trần Án bất chấp chuyện này hoài nghi mình bị ảo giác, cậu ta che điện thoại lại, đề cao thanh âm: "Cái gì? Cậu lặp lại lần nữa? Cậu nói cậu muốn cùng Phương Tranh làm gì?"

Bên kia Chu Kính Niên nhấn rõ từng chữ rõ ràng: "Tôi sẽ cùng A Tranh kết hôn, cậu nói cho tôi địa chỉ, tôi gửi thiếp cưới đến cho cậu."

"Mẹ nó......" Trần Án chỉ nhớ rõ mình nói hai chữ như vậy. https://ngocthuyblog.wordpress.com/truyen-dam-my/

Ngoài Trần Án, những người bạn lúc trước ở chung ký túc xá Chu Kính Niên đều mời, còn có vài người bên phía Ôn Dương. Bà ngoại cũng mời mấy người bạn biết xu hướng giới tính của cháu ngoại mình mà không phản cảm tới dự. Lý Đông cũng theo thường lệ tới tham gia hôn lễ tổ chức ở nước ngoài, chi phí đi lại ăn ở của khách khứa Chu Kính Niên và Phương Tranh đều bao hết. 

Trần Án cùng mấy người Tào Duệ đến lúc lên máy bay còn cảm thấy không thể tưởng tượng nổi. Chờ khi xuống máy bay gặp được Phương Tranh và Chu Kính Niên thấy hai người đứng chung một chỗ thì rốt cuộc Trần Án cũng bừng tỉnh đại ngộ, trước kia bọn họ cho rằng giữa hai người này là tình anh em tất cả đều sai, phải là tình yêu giữa hai người con trai mới đúng.

Tranh thủ lúc Chu Kính Niên đi WC, Trần Án trộm hỏi Phương Tranh: "Hai ngươi ở bên nhau đã bao lâu?" https://ngocthuyblog.wordpress.com/truyen-dam-my/

"Lớp 11 đã ở bên nhau."

Phương Tranh nói.

"Lâu như vậy?!" Trần Án cả kinh nói. Giờ phút này cậu ta mới cảm thấy trước kia mình quá ngây thơ rồi, rõ ràng hai người này lúc nào cũng tỏ ra ái muội thân mật, vậy mà lúc trước học chung với nhau hai năm còn ở cùng một phòng ký túc xá một năm sao mình lại không phát hiện giữa hai người này có tình cảm khác thường chứ.

Trường đại học mà Trần Án học nổi danh là một động gay, tình yêu giữa hai người con trai lúc cậu ta mới nhìn thấy cũng kinh ngạc không thôi, nhưng thật ra cũng không thấy phản cảm, sau này gặp nhiều cũng cảm thấy bình thường. Nhưng Trần Án gặp qua nhiều người, không có nào một đôi nam nam nào yêu nhau khi ở chung lại giống như Chu Kính Niên và Phương Tranh vậy, một chút cũng không kiêng dè. Bởi vì hai người này quá tự nhiên, không che che dấu dấu, ngược lại sẽ không làm người khác nghĩ nhiều. https://ngocthuyblog.wordpress.com/truyen-dam-my/

Đây gọi là dưới ánh đèn thì không có bóng tối.

Thật ra Hoắc Dạ Vũ không có trì độn như Trần Án, cậu ta có chút nghi ngờ chẳng qua không dám xác định, hiện tại biết rõ quan hệ của hai người này cũng coi như là cởi bỏ câu đố nhiều năm trong lòng của mình.

Tình Chi Sở Chung (情之所钟) [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ