Chương 12:

13.8K 650 61
                                    

Edit: Hà Thủy
Beta: Candy

Mấy người ngồi ở đây vẻ mặt mờ mịt, đại bộ phận bọn họ đều sống mơ mơ màng màng không quan tâm tới tin tức thời sự. https://ngocthuyblog.wordpress.com/truyen-dam-my/

Duy nhất ấn tượng cũng chỉ có Ôn Dương: "Tôi nhớ rõ, là do một ông già lúc chạy bộ phát hiện, nghe nói là một nam một nữ là hai chị em ruột cũng chưa đến mười tuổi, bị người hành hạ đến chết, có một đoạn thời gian việc này thật sự náo động rất lớn, nhưng hung thủ không phải đã bắt được sao? Hình như là một tên biến thái có sở thích luyến đồng."

Chu Kính Niên sẽ không nói chuyện dư thừa không liên quan đến bọn họ, Ôn Dương nhìn gương mặt đối phương ở dưới ánh đèn mờ ảo không rõ ràng lắm, cậu ta hạ giọng dùng thanh âm chỉ có cậu ta và Chu Kính Niên nghe được hỏi: "Việc này có quan hệ với Tằng gia?" https://ngocthuyblog.wordpress.com/truyen-dam-my/

Chu Kính Niên chỉ điểm: "Người nọ chỉ là kẻ chết thay."
Ôn Dương cả kinh, kẻ chết thay? Vậy không phải nói hung phạm còn ung dung ngoài vòng pháp luật? Trong đầu Ôn Dương bỗng nhiên dâng lên một suy đoán lớn mật: "Việc này, không phải là......"

Nhưng mà lời cậu ta định nói bị động tác kế tiếp của Chu Kính Niên đánh gãy.

Đem nước trái cây đặt lên bàn, Chu Kính Niên đứng lên, nhìn y rồi nói: "Tôi rời đi trong chốc lát."

Ôn Dương muốn nói cũng không thể nói ra được đành phải nuốt xuống, chỉ có thể trơ mắt nhìn Chu Kính Niên đi đến quầy bar, nói với cậu phục vụ sinh kia mấy câu, đỡ đối phương đi ra phía sau.
Người có dáng vẻ văn nhã nhưng tính tình bại hoại kia tên là Hoa Tung, còn phi công thì tên Hạng Càn, hai người đến sát Ôn Dương hiếu kỳ nói: "Ôn ca, Chu thiếu nói đến án tử kia là có ý tứ gì?"

Ôn Dương nào có công phu phản ứng bọn họ, cậu ta cũng sốt ruột muốn chết, hận không thể giữ Chu Kính Niên lại lập tức hỏi rõ ràng. Cậu ta nghĩ nếu sự tình giống như mình đoán thì mình có thể bắt lấy nhược điểm này, chuyện này nếu phơi bày ra ánh sáng Tằng gia nhất định sẽ xong đời.
Chỉ là án tử này đã kết thúc một năm, Chu Kính Niên là một người ngoài tỉnh thì từ đâu mà biết được? Vì sao lại chắc chắn như vậy, giống như hiểu biết toàn bộ chân tướng.
Bên này cậu ta còn lung tung suy đoán bên kia Chu Kính Niên đã trở lại. https://ngocthuyblog.wordpress.com/truyen-dam-my/

Hoa Tung nhìn thấy Chu Kính Niên đối với cậu phục vụ sinh kia cẩn thận tỉ mỉ lại nhớ đến anh luôn chiếu cố cậu phục vụ sinh kia nên nói thầm với Hạng Càn: "Xem ra Chu thiếu rất thích cậu phục vụ sinh kia, sao lại để cho người ta phải làm thêm việc ở quán bar."
Hạng Càn nói: "Nói không chừng chỉ là tìm mới mẻ, qua một đoạn thời gian thì sẽ chán nên không muốn tốn tâm tư ở trên người cậu ta." https://ngocthuyblog.wordpress.com/truyen-dam-my/

Ôn Dương lại không nghĩ như Hạng Càn. Bọn họ kêu rượu đều tính cho cậu phục vụ sinh kia nên cậu ta có thể được trích phần trăm, loại này là đặc thù chiếu cố, hoặc là Chu Kính Niên không để bụng, hoặc có thể quá để ý, cố kỵ sợ tổn thương lòng tự trọng của đối phương cho nên lấy phương thức này mà trợ giúp. Không biết vì sao y thấy vế sau mới chính xác.

Tình Chi Sở Chung (情之所钟) [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ