Chương 33:

11.2K 537 42
                                    

Edit: Lee Hà Thủy
Beta: Candy Nguyen

Hôm nay Phương Tranh phải dậy sớm hơn bình thường một chút.https://ngocthuyblog.wordpress.com/

Cậu phải dậy giặt quần lót......
Sáng sớm cậu cảm thấy phía dưới thân rất lạnh nên tỉnh dậy mơ mơ màng màng mà thò tay xuống dưới mới phát hiện bên dưới ướt hết lập tức tỉnh ngủ. Hiện giờ cậu đang giặt quần lót nhớ tới cảnh trong mơ mình và Chu Kính Niên dây dưa lỗ tai nóng mãi không thôi.

Vì thế buổi sáng khi gặp mặt Chu Kính Niên cậu chột dạ thật sự, không dám nhìn vào mắt Chu Kính Niên.

"Cậu làm sao vậy?" Chu Kính Niên cúi đầu nhìn ánh mắt né tránh của Phương Tranh, cho rằng vì chuyện tối hôm qua nên cậu giận.https://ngocthuyblog.wordpress.com/

"Không có gì." Phương Tranh nói, thúc giục anh:"Chạy xe đi, đi thôi đi thôi."

Chu Kính Niên không yên tâm lại nhìn chằm chằm cậu, nghĩ thầm nếu A Tranh thật sự tức giận thì mình phải kiểm điểm bản thân lại, nhưng khi anh nhìn lỗ tai Phương Tranh giấu trong nón của áo khoác đỏ lên thì mới biết đây là cậu đang thẹn thùng.

Chu Kính Niên thu hồi ánh mắt, cảm thấy A Tranh như vậy quá đáng yêu, rất muốn hôn cậu.

Khi Phương Tranh ngồi lên sau xe Chu Kính Niên phải chú ý tình hình giao thông không thể không thu hồi mong muốn ở trong lòng.https://ngocthuyblog.wordpress.com/

Bởi vì đưa lưng về phía Phương Tranh nên anh không thấy ánh mắt Phương Tranh lúc này không hề cố kỵ mà nhìn mình chằm chằm, lúc thì nhìn sau gáy của anh, lúc thì nhìn eo, lại còn nhìn chằm chằm chân của anh, trong đầu tất cả đều là giấc mộng tối hôm qua có những cảnh mười tám cộng.

Cũng may trên đường có gió lạnh thổi, cho nên mặt không có nóng lên, lúc đến công viên giải trí Phương Tranh cũng không có một chút dị thường.Giữa trưa bọn họ mới vừa ăn cơm xong, bà ngoại đi sắm đồ tết tới công viên giải trí tìm người.

"Bà ngoại khỏe không." Phương Tranh ở nhà Chu Kính Niên mấy buổi tối đã quen thân với bà ngoại. Khi bà cười rộ lên rất ấm lòng, Phương Tranh thực thích bà lão hiền lành hòa ái này.

Liễu Phong cũng ở bên cạnh, công việc của y rất bận rộn nhưng vẫn rút ra thời gian đi chung với bà ngoại, thuận tiện cũng tới cùng người yêu tương lai của cháu trai gặp mặt tăng lên một chút thân mật.

Liễu Phong nói: "Tiểu Tranh à, nghe nói con chỉ có một mình, năm nay trừ tịch tới nhà của chúng ta đi."

Phương Tranh rất nhanh mở miệng: "Chuyện này sao lại có thể, Tết âm lịch là ngày người một nhà đoàn tụ, con là người ngoài không thể tới quấy rầy."https://ngocthuyblog.wordpress.com/

Ngữ khí của Liễu Phong giống như tú bà kiếm khách: "Có cái gì mà không thể, tới đi không sao."

Bà ngoại nhìn thoáng qua cháu trai nhà mình rồi nói với Phương Tranh: "Kính Niên đã nói với bà đêm trừ tịch các con muốn đi bán nhang, ăn cơm xong chúng ta sẽ cùng đi, bà ngoại cũng đến đó cùng cậu của con đi thắp nhang lạy phật." Bà cười đến thập phần hiền lành hòa ái: "Bà ngoại tuổi đã lớn, thích cùng thiếu niên như các con nói chuyện vui chơi, người trong nhà càng nhiều càng náo nhiệt, bà ngoại càng cao hứng."

Tình Chi Sở Chung (情之所钟) [Hoàn]Where stories live. Discover now