Phần 32

2K 31 33
                                    

1402: Giây đến!

"Nhất định?" Lý Lan Phong cười, "Vì cái gì nhất định phải giúp ngươi?"

Lý Lan Phong không rõ Triệu Tuấn vì sao có loại này tin tưởng, phải biết rằng trước kia, Triệu Tuấn gặp phải một ít việc thời điểm, hắn có mấy lần, cũng không có hỗ trợ.

"Không giúp?" Triệu Tuấn hắc hắc nở nụ cười, "Vậy đừng trách ta trở về hướng lão đại nói ra ngươi, không thích Lạc triều Hàn tục nhã chuyện này."

Lý Lan Phong hai mắt tức khắc mị mị: "Ta nơi nào không thích các nàng?"

Có như vậy trong nháy mắt, Lý Lan Phong rất muốn diệt Triệu tuấn.

"Nếu là thích, ngươi làm gì tìm như vậy nhiều chuyện tình làm các nàng bận việc?" Triệu tuấn cười hì hì nói, một chút đều không sợ Lý Lan Phong trên người lan tràn ra tới nguy hiểm hơi thở.

"Triệu Tuấn, ta có hay không nói qua, muốn sống lâu một chút, phải nhớ đến hồ đồ một ít." Lý Lan Phong đi theo nở nụ cười.

Triệu Tuấn vội vàng sắc mặt nghiêm: "Đến đến đến, ngươi đừng như vậy cười, ta sợ, khi ta cái gì cũng chưa nói."

Này tươi cười, hắn quá quen thuộc, là tính kế người không đền mạng cái loại này, trước kia xem nhiều, ký ức khắc sâu. Bởi vì tính kế chính là những người khác, hắn lúc ấy cảm thấy đã ghiền, hiện tại này tươi cười nhằm vào chính là hắn, Triệu Tuấn liền cảm thấy trong xương cốt chảy xuôi đều là băng tra, toàn thân đều hàn.

Lý Lan Phong tươi cười chậm rãi thu liễm, trầm mặc mấy giây, mới mở miệng nhàn nhạt hỏi: "Ta biểu hiện như vậy rõ ràng?"

"Cũng không phải." Triệu Tuấn sờ soạng một chút cái mũi, xấu hổ địa đạo, "Chỉ là ta quá hiểu biết ngươi, ngươi đối không thích người, kiên nhẫn có điểm kém."

"Ta cho rằng ta kiên nhẫn đủ hảo." Lý Lan Phong thấp giọng nói.

"A?" Có thể là thanh âm quá nhẹ, cũng có thể có thể làm bộ không nghe minh bạch, Triệu Tuấn vẻ mặt không nghe rõ mà bộ dáng.

Lý Lan Phong cũng không có hứng thú tiếp tục cái này đề tài, từ Triệu Tuấn nói trung, hắn đã biết, hắn đã ngụy trang không nổi nữa.

Đúng vậy, mỗi ngày nhìn đến Lạc Triều, Hàn Tục Nhã hai người ở Lăng Lan bên người lui tới, hắn tâm đều bị trát vỡ nát, có thể kiên trì đến bây giờ, đã là hắn cố gắng lớn nhất. Nếu không, liền kia sắp tràn ra ghen ghét, đều có thể làm hắn vô số lần muốn xuống tay tính kế Lạc triều cùng Hàn tục nhã. Nhưng cuối cùng, vẫn là làm hắn lý trí cấp ngăn chặn.

"Kỳ thật, ngươi không cần lo lắng, theo ý ta tới, lão đại sẽ không vì tình yêu nam nữ mà mất tiêu chuẩn." Triệu Tuấn ước chừng suy đoán ra Lý Lan Phong không thích Lạc Triều, Hàn Tục Nhã nguyên nhân. Lý Lan Phong là cái rất có dã tâm người, trước kia Triệu Tuấn cho rằng Lý Lan Phong sẽ chính mình làm, không nghĩ tới cuối cùng hắn đem này phân dã tâm ký thác ở lão đại trên người, như vậy đối với một ít có thể ảnh hưởng lão đại "Bất lợi" nhân tố, tự nhiên mà vậy sản sinh bài xích cảm.

"Ân, ta không lo lắng điểm này, nếu không, ta cũng sẽ không ngầm đồng ý các nàng lưu tại lão đại bên người." Lý Lan Phong trả lời, "Đến nỗi vấn đề của ngươi, ngươi cho rằng lão đại sẽ dễ dàng thay đổi quyết định? Ngươi thật muốn nhẹ nhàng một ít, liền tận khả năng lập công chuộc tội, nếu là ngươi có thể hoàn thành lão đại công đạo xuống dưới nhiệm vụ, thả thương vong hàng đến thấp nhất, ta tưởng, ngươi có thể tồn tại ra tới."

(Đề Cử)Xuyên Qua Tương Lai Chi Nam Nhân Không Tốt Làm- Nhữ Phu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ