Phần 8

1.1K 14 6
                                    

Chương 289: tưởng nhi tử?

Nhưng mà, biểu hiện cực kì ưu tú thiếu niên nhóm vẫn là bị hai mươi ba quân đoàn cái kia thiếu tướng sợ hãi. Đối phương phổ vừa xuất hiện, bọn họ liền cảm giác đến kia thiếu tướng trên người khí thế khủng bố đến muốn đưa bọn họ lập tức áp suy sụp. Nếu không là đối phương cùng Lăng Lan nói chuyện, nhường này cổ khí thế tiêu tán không còn, chỉ sợ bọn họ duy trì không được bao lâu.

Này cũng làm cho bọn họ âm thầm bội phục hai mươi ba quân, quả nhiên là Lăng Tiêu đại tướng nhân, so với cái khác quân đoàn so sánh với, rõ ràng lợi hại rất nhiều. Điều này làm cho này đó thiếu niên đối hai mươi ba quân kính ngưỡng không thôi, ở bốn năm sau, không ít học sinh lấy thi được hai mươi ba quân làm vì bọn họ mục tiêu.

Này tuyệt đối là cái xinh đẹp hiểu lầm, thử nghĩ Lăng Lan khí kình Đại viên mãn khí thế, mã lực toàn bộ khai hỏa, đương nhiên vượt qua phổ thông quan quân trình độ, hơn nữa này đó quan quân sợ cấp học sinh mang đến quá lớn áp bách, cho nên đều thu liễm trên người khí thế, mới cho các học sinh loại này ảo giác.

Mà Lăng Tiêu còn lại là thần cấp sư sĩ, liền tính toàn diện áp chế tự thân khí thế, khả cảnh giới đẳng cấp chênh lệch quá đại, chỉ dựa vào gần có thể nhường nhân cảm nhận được áp lực cực lớn, này cũng là học sinh vì sao cảm thụ như vậy mãnh liệt nguyên nhân. Chẳng qua theo sau cùng nhà mình nữ nhi nói chuyện, tâm tình khoái trá, không tự giác thả lỏng bản thân phòng ngự hơi thở, nhường kia cổ áp lực tiêu tán rất nhiều. Kỳ thực cũng chỉ có tại đây loại thời điểm, là ám sát Lăng Tiêu cơ hội tốt nhất. Không thể không nói, Lăng Tiêu duy nhị nhược điểm, chính là Lam Lạc Phượng cùng Lăng Lan mẹ con hai người.

Cho nên nói, không là những người đó không mạnh, mà là Lăng Tiêu Lăng Lan cha và con gái lưỡng quá mạnh mẽ, cho nên mới chế tạo như vậy một cái kỳ diệu hiểu lầm.

Cùng đội viên nhóm nói lời từ biệt sau, Lăng Lan liền mang theo Lạc Lãng trở lại bọn họ biệt thự ký túc xá, không đợi Lăng Lan nói cho Lạc Lãng chân tướng, Lăng Lan liền tiếp đến quân bộ cao tầng phát đến thông tri. Nói lập tức còn có hai mươi ba quân đoàn khảo hạch đại biểu đi nàng biệt thự tham quan.

Quân bộ cao tầng ở thông tri cuối cùng không quên nhắc nhở Lăng Lan, tìm cơ sẽ hảo hảo khen một cái trường học cũ, trường học cũ tốt rồi, đại gia tài năng rất tốt.

Lăng Lan vẻ mặt lạnh lẽo cắt đứt liên lạc khí, tin tức này nhường Hàn Kế Quân đám người hai mặt nhìn nhau, phải biết rằng quân đoàn khảo hạch đội ngũ cùng bọn họ tân sinh một điểm quan hệ đều không có. Vì sao cái này hai mươi ba quân đoàn nhân sẽ tìm đến bọn họ đâu? Lúc này bọn họ có chút manh khu, trong khoảng thời gian ngắn quên hai mươi ba quân quân đoàn trưởng Lăng Tiêu là Lăng Lan lão ba.

Được rồi, bởi vì Lăng Lan không ở bọn họ trước mặt nói lên Lăng Tiêu sự tình, dần dà. Bọn họ cơ hồ xem nhẹ Lăng Tiêu là Lăng Lan phụ thân cái sự thật này, đây là điển hình dưới đèn hắc. Chỉ có thể nói, ở bọn họ trong cảm nhận, Lăng Lan cường đại đến làm cho bọn họ đủ để quên Lăng Tiêu tồn tại.

"Nha, cái này ngu ngốc phụ thân còn muốn làm một ít cái gì đa dạng a?" Buồn bực Lăng Lan, đành phải ở trong đại sảnh vẻ mặt hàn khí chờ nhà mình lão ba đại giá quang lâm.

(Đề Cử)Xuyên Qua Tương Lai Chi Nam Nhân Không Tốt Làm- Nhữ Phu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ