Phần 6

512 14 3
                                    

Chương 224: thủy sâu quân giáo!

Theo này một tiếng, Lý Anh Kiệt đội ngũ, cùng với đồng quân trung tâm học viện này nắm tay nguyên bản còn có một ít ngứa học sinh mạnh xông đến, đem kia mười mấy người bao quanh vây quanh, liền thấy nhà ăn một mảnh hỗn loạn, bắt đầu quần ẩu đứng lên.

Tề Long kinh ngạc nhìn xem này một màn, lẩm bẩm: "Thật sự đánh lên?" Được rồi, hắn vừa rồi cho rằng trận này tranh cãi hội bình tĩnh giải quyết đâu.

Lăng Lan bất đắc dĩ nhu nhu mi gian, có chút đau đầu đi lên, này Lý Anh Kiệt kiêu ngạo đứng lên thật đúng rất khó khống chế a... Bất quá, như vậy cũng tốt, tối thiểu một ít muốn làm động tác nhỏ tân sinh không dám dễ dàng chọc bọn hắn.

"Vũ Cảnh, đi nhìn xem Lý Anh Kiệt, đừng làm cho hắn chơi đùa đầu!" Lăng Lan lo lắng Lý Anh Kiệt tì khí vừa tới hội thu không được tay, liền nhường Vũ Cảnh ra mặt thu thập tàn cục, so sánh với Tề Long bọn họ, Vũ Cảnh cùng Lý Anh Kiệt quan hệ càng tốt chút.

Vũ Cảnh gật đầu tỏ vẻ minh bạch, bất quá Lăng Lan lo lắng sự tình không có phát sinh, Lý Anh Kiệt vẫn là nhanh ký Lăng Lan phân phó, không nháo ra người nào mệnh. Bất quá liền tính như thế, Ngô Dũng mười mấy người cũng nhận đến rất nặng nội thương, cuối cùng hay là muốn nhét quân nhân đưa bọn họ trực tiếp quăng thượng đi hướng thứ nhất nam tử quân giáo tinh hạm, trở thành quân giáo trò cười chi nhất.

Này làm cho bọn họ đối đến từ Doha học sinh thống hận không thôi, cuối cùng càng là gia nhập cùng Doha thế lực tranh chấp đối thủ nhóm, cấp Lý Anh Kiệt bọn họ thêm không ít đổ, đương nhiên đây là nói sau, nơi này tạm thời không nhắc tới.

Này một màn, góc trung luôn luôn chú ý Lăng Lan một người nhân cũng xem thanh thanh sở sở.

"Chu Á, xem ra, ngươi nói không sai, lần này Doha đích xác không đơn giản, người này chúng ta phải chú ý một cái." Vương Huy chỉ chỉ giữa sân thần thái phô trương Lý Anh Kiệt, sắc mặt ngưng trọng đạo.

Chu Á gật đầu, bất quá hắn tầm mắt lại vượt qua Lăng Lan kia một bàn, hắn nhìn đến Lý Anh Kiệt là từ kia một bàn xuất ra, như vậy cùng hắn ngồi cùng bàn những người khác lại là cái gì nhân vật đâu?

Chu Á nhận là những người này đều không đơn giản, hắn thậm chí hoài nghi, chân chính cái kia có thể đăng cao nhất hô cường giả chẳng phải cái kia kiêu ngạo thiếu niên, rất có thể liền giấu ở này một bàn trung...

Chu Á quét một vòng. Hắn xem nhẹ Lạc Lãng, Lăng Lan hai cái thoạt nhìn tương đối gầy yếu thiếu niên, trực tiếp chống lại Tề Long kia cười hàm hậu mặt. Là hắn sao? Không giống... Hoặc là hắn? Tạ Nghi cười sáng ngời mặt nhảy vào mi mắt... Lại hoặc là hắn? Hàn Kế Quân kia trương lạnh lùng nghiêm túc mặt nhường chu Á ánh mắt mạnh co rụt lại, hắn cảm giác đến một loại vô hình áp lực...

"Chu Á, ngươi làm sao vậy?" Vương Huy nhìn thấy chu Á đột nhiên cái trán đổ mồ hôi, nhịn không được thất kinh hỏi.

Chu Á nhắm lại mắt, nhường bản thân nhanh chóng tỉnh táo lại, hắn tựa hồ là trả lời, cũng tựa hồ là lầm bầm lầu bầu: "Ta khả có thể gặp được đối thủ của ta."

(Đề Cử)Xuyên Qua Tương Lai Chi Nam Nhân Không Tốt Làm- Nhữ Phu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ