Phần 12

1.3K 16 20
                                    

Chương 446:: nàng tiểu đồng bọn nhóm...

Lăng Lan mở mắt ra, liền phát hiện cách nhà nhỏ bên trong tối đen một mảnh, mà bản thân phụ thân Lăng Tiêu, sớm đã không thấy bóng dáng.

Lăng Lan nhìn thoáng qua liên lạc khí thượng thời gian, phát hiện đã là ngày thứ hai rạng sáng một điểm, không nghĩ tới nàng lúc này đây vận chuyển dưỡng thể xác và tinh thần quyết, vậy mà dùng xong không sai biệt lắm 12 cái giờ.

Lăng Lan lập tức dùng tinh thần lực xem xét thân thể của chính mình, phát hiện tuy rằng dùng khi rất dài, nhưng hiệu quả cũng là gạch thẳng đánh dấu. Trên người nguyên bản sổ chi vô cùng đáng sợ vết thương, lúc này đã toàn bộ khép lại, thậm chí có chút vết sẹo bắt đầu bóc ra, này chữa khỏi tốc độ, so với trị liệu dược tề đến, còn có lẽ tốt hơn lưỡng phân.

Lăng Lan trong lòng vui vẻ, này không thể nghi ngờ tỉnh nàng đi tìm Lý Thì Du muốn dược tề bước này. Một khi tìm Lý Thì Du, liền tỏ vẻ tiểu đội sở hữu thành viên đều sẽ biết, Lăng Lan khả không muốn nhìn đến bọn họ lo lắng trùng trùng mặt.

Chính vui sướng, Lăng Lan liền cảm giác một trận nồng đậm mùi máu tươi thẳng hướng trong mũi, cúi đầu vừa thấy, bản thân một thân màu trắng thủ tịch chế phục, bởi vì dính đầy máu loãng đã biến thành hắc màu đỏ, từng trận mùi máu tươi theo trên quần áo phát ra. Lăng Lan ghét bỏ nhíu nhíu mày, không có tâm tình tiếp tục đợi ở trong này, nàng lập tức mở ra cách nhà nhỏ cửa phòng, ly khai cách nhà nhỏ.

Lúc này Lăng Lan, thầm nghĩ trở lại bản thân dừng chân, hảo hảo mà tẩy một lần tắm, đem bản thân làm cho sạch sẽ.

Vì sợ bị nhân phát hiện nàng dị trạng, Lăng Lan dùng khí thế đem kia cổ nồng đậm mùi máu tươi bao vây trụ, nhanh chóng tránh qua một ít thường trực thủ vệ cùng với nhân viên công tác, lập tức tới ngay đến thuộc loại thứ nhất nam tử quân giáo khu vực.

Lập tức muốn đến bản thân gian phòng, Lăng Lan bước chân mạnh một chút, nàng ánh mắt lóe lóe, khóe miệng chậm rãi kiều đứng lên. Thật sâu hít một hơi, đem đầy ngập kích động đè ép đi xuống. Có thế này ổn ổn mở bước, đi ra ngoài. Nàng chuyển qua một khúc rẽ đạo, liền nhìn đến nhất hỏa nhân hoặc đứng hoặc ngồi hoặc ngồi, tụ tập ở nàng cửa, Lăng Lan rõ ràng nhìn đến, bọn họ mỗi trên khuôn mặt đều mang theo sốt ruột, lo lắng.

Đây là nàng tiểu đồng bọn nhóm. Không có lúc nào là đều ở quan tâm nàng! Lăng Lan trong lòng bị một cỗ nồng đậm lo lắng phủ kín. Hốc mắt vô pháp khống chế đỏ hồng, nhưng kiên cường Lăng Lan rất nhanh lại khôi phục bình tĩnh, vẫn như cũ là mọi người trong mắt cái kia lãnh khốc cường hãn lan lão đại rồi.

Lý Lan Phong cùng Tề Long cơ hồ đồng thời quay đầu đến. Lý Lan Phong bởi vì này hơn người tinh thần lực, nhường hắn cảm giác đến nơi xa khác thường trạng, mà Tề Long bởi vì thú thấy, thứ nhất cảm giác bên kia có chút cái gì.

Bọn họ thấy được đứng ở nơi xa chính nhìn xem bọn họ Lăng Lan. Trong lòng đại hỉ, lập tức liền phát hiện Lăng Lan bị huyết nhiễm hồng áo khoác. Sắc mặt nhất thời đại biến. Tề Long càng là vô pháp khống chế bạo phát bản thân cường hãn khí thế, trong lòng bạo ngược vô cùng, kết quả ai thương hại nhà hắn lão đại? Hắn hận không thể tự tay xé rách đối phương. Phẫn nộ Tề Long căn bản không nghĩ tới, liền cường đại vô cùng lan lão đại đều hội bị thương. Hắn lại làm sao có thể là đối phương đối thủ đâu?

(Đề Cử)Xuyên Qua Tương Lai Chi Nam Nhân Không Tốt Làm- Nhữ Phu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ