Phần 22

968 18 0
                                    

  Chương 864: quân đoàn trưởng hội nghị!  

  012, 014, 015 ba cái căn cứ quan chỉ huy đều là đã có năng lực, lại có đại cục nhân, biết trước mắt bọn họ lớn nhất khó khăn là cái gì, một cây chẳng chống vững nhà, tưởng phải chờ tới viện quân, phải cùng nhau tương trợ. Thương nghị không bao lâu, liền cùng Lăng Lan đạt thành thống nhất chỉ huy hành động, liên hợp hành động ước định.

Lăng Lan theo sát sau lại đi phòng hội nghị, cùng 013 căn cứ các đại binh đoàn liền căn cứ hiện tại bất lợi cục diện cùng bọn họ khơi thông một phen, có lẽ đã đến sinh tử tồn vong là lúc, các đại binh đoàn triệt để buông xuống bản thân các loại tiểu tâm tư, hiệp trợ Lăng Lan, toàn lực chuẩn bị chiến tranh. Đại gia rất rõ ràng, một khi căn cứ bị công phá, bọn họ hoặc là bỏ mình, hoặc là trở thành tù binh. Mà Liên Bang từ nhỏ giáo dục, là thà làm ngọc vỡ còn hơn ngói lành...

Tranh lại nhiều lợi ích lại có ích lợi gì? có mệnh đi hưởng thụ!

Cứ như vậy, mỗi ngày tiểu chiến sổ hồi, ba ngày đại chiến một hồi, tứ cái căn cứ cùng nhau sống quá bọn họ cùng Liên Bang mất đi liên lạc đệ một tuần. Nhưng là toàn bộ thế cục, liền như Lăng Lan đoán trước như vậy, đối với liên bang càng ngày càng bất lợi, tiểu Tứ chỉnh hợp tứ cái căn cứ tín hiệu, đem tín hiệu nguyên lại lần nữa kéo dài hiểu rõ mấy trăm km, lúc này, hải giác tinh toàn bộ phía đông, đã không có mấy cái căn cứ may mắn còn tồn tại, 9% cửu căn cứ đều bị công phá.

Lăng Lan mệnh lệnh tiểu Tứ đem phía đông còn có Liên Bang tứ cái căn cứ tồn tại tin tức truyền đạt đi ra ngoài, nàng cấp cho này bị công phá căn cứ, lại vẫn còn chống cự Hyleas treo cổ người sống sót các chiến sĩ, lưu lại một điểm hi vọng, nhượng 013 trở thành những người này giấc mộng trung xã hội không tưởng. Có lẽ những người này ở chạy tới 013 căn cứ trên đường, chết vào Hyleas truy kích, nhưng vĩnh viễn so với không có hi vọng đến rất tốt, nàng chính là hi vọng bọn họ không cần mù quáng hành động, ẩn núp tại kia một ít Hyleas tra xét không đến góc, sống quá này tối hắc ám một tháng...

Mà lúc này, Hoa Hạ Liên Bang quân bộ, ở mất đi rồi hải giác tinh liên lạc một tuần sau, vô pháp ngăn cản đến từ các Đại Quân đoàn áp lực, cùng với chính phủ ngành chất vấn. Rốt cục quyết định cử hành 23 Đại Quân đoàn quân đoàn trưởng video clip hội nghị.

"A Vĩ, nhanh chút..." Một cái tóc ngắn, trang điểm thông minh tháo vát ba mươi tuổi xinh đẹp nữ nhân, nàng là quân bị bên trong tham báo phóng viên tin tức. Tên là ôn khải liên, là nên tòa soạn báo đắc lực kiện tướng. Từ khi biết tòa soạn báo có cái này quân đoàn trưởng tập thể video clip hội nghị tham phóng tư cách chứng, liền sử xuất cả người chiêu thức, rốt cục ở phần đông đồng sự trong tay, thưởng hạ xuống lần này cơ hội.

Nàng tiếp đón bản thân trợ thủ nhanh hơn tốc độ. Nàng đi giày cao gót, sốt ruột đi vào quân bộ quốc phòng phòng hội nghị. Lúc này quốc phòng phòng hội nghị trung, sớm đã đã đến không ít người, này đó đều là quân đội kỳ hạ tin tức đơn vị, bọn họ đem toàn diện thấy lần này video clip hội nghị nội dung, sau đó lựa chọn có thể công bố tin tức đối ngoại tuyên bố đi ra ngoài. Đây là quân bộ nhất quán cách làm, có thể được đến tham gia chứng cứ, từng cái phóng viên, bối cảnh đều rất rõ ràng, là chịu được đến khảo nghiệm quân nhân. Không sai. Tuy rằng bọn họ là phóng viên, nhưng đồng dạng cũng là đủ tư cách quân nhân.

(Đề Cử)Xuyên Qua Tương Lai Chi Nam Nhân Không Tốt Làm- Nhữ Phu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ