Phần 19

1.3K 16 5
                                    

chương 709 : chính là hắn !


trong rừng khanh bề bộn nhiều việc , bận rộn đích cơ hồ chân không chạm đất , hắn rất muốn tìm được mình lão đại , kể lể hắn khổ cực , phải biết đúng dịp phụ làm khó vô thước chi xuy , lập tức tới nhiều người như vậy , để cho hắn cái này hậu cần bộ trường dùng cái gì để hoàn thành lần này tiếp đãi nhiệm vụ ?

trong rừng khanh cắn sau cái rãnh nha , nếu nhiệm vụ lần này kết thúc mỹ mãn , hắn nhất định phải gọi lão đại tìm hà đại Tham mưu trưởng yếu nhân yếu nhân yếu nhân ...... trong rừng khanh bây giờ chỉ cần thấy được một không phải là 250 ky giáp đoàn người của , liền muốn lấy các loại thủ đoạn lưu hắn lại , cung kỳ sai sử .

dĩ nhiên mệt mỏi thành chó đích không chỉ là hắn , còn có hà ánh sáng mặt trời bọn bốn người , lúc này trong lòng bọn họ hối hận ban đầu quá mức còn trẻ ngu ngốc , lại bị lão đại lừa gạt đến , đi tới nơi này cá vô cùng khổ ép hậu cần bộ cửa . hắn lúc này cửa , đã không nghĩ tới khi ở hà đại Tham mưu trưởng nơi đó đào được vô số vật liệu , trước vào trang bị lúc đích hưng phấn .

" trung khanh , ngày mai ta có thể hay không xin nghỉ một ngày ? " nguyên du vân khí nếu du ty , một bộ liễu vô sanh thú đích bộ dáng , ngày mai hắn nên thế nào vượt qua cái đó cửa ải khó a .

" chờ ngày mai chuyện của ngươi làm xong , nghỉ ngơi vô số ngày đều được . " trong rừng khanh vô tình cự tuyệt hắn xin nghỉ , hắn bây giờ quá thiếu người , dĩ nhiên sẽ không bỏ qua dưới tay hắn vị này Đại tướng .

" ngao ô , ta muốn chết . " nguyên du vân cả người than đến ở trên bàn , hắn phụ trách jmc khối này , nhưng người cũng bị những người khác đoạt đi , hắn đi đâu mà tìm nhiều như vậy jmc , tới chỉ huy an bài lập tức tới trước đích vô số phóng khách ?

hà ánh sáng mặt trời mặt khổ não địa nhìn phân phối đến dưới tay hắn đích hậu cần danh sách , chỉ có bảy tám chục người căn cứ lính hậu cần , có thể hoàn thành nghênh đón ngàn người máy giáp sư đích tiếp đãi công việc sao ? hắn nhìn nguyên du vân một cái , quả quyết quay đầu lại , làm bộ như không nhìn thấy , mình khối này cũng không giải quyết được liễu . nào có cái gì dư lực để giải quyết nguyên du vân đích vấn đề khó khăn ? mặc dù mấy người quan hệ rất tốt , nhưng ở lúc này , cũng chỉ có thể trước cố mình liễu .

la thiểu vân 、 lý tinh hoằng hai người một phụ trách căn cứ ky giáp ra vào an trí công việc , một phụ trách căn cứ khu sinh hoạt vực đích hậu cần công việc , hai cái vị trí này , đều là dùng nhân đại hộ , đối với nguyên du vân cũng thương mà không giúp được gì . ai bảo bọn họ cũng thiếu người . căn bản không có dư thừa lực lượng tới trợ giúp đối phương .

thấy nguyên du vân một bộ ta chết định đích bộ dáng , biết bằng đối phương bây giờ trong tay ba bốn jmc , đúng là không cách nào đối phó kế tiếp khách tới đại triều . lý tinh hoằng nhắc nhở : " du vân , ngươi có thể tìm lạc triều muội muội giúp một tay , có lẽ bọn họ bên kia y liệu lính hậu cần có thể nặn ra mấy người . "

dù sao bọn họ 250 ky giáp đoàn đích lính hậu cần đều là vạn năng hậu cần , nơi nào cần là có thể dời đến nơi nào dùng . cũng không sợ những thứ kia y liệu lính hậu cần không làm được jmc đích hoạt .

(Đề Cử)Xuyên Qua Tương Lai Chi Nam Nhân Không Tốt Làm- Nhữ Phu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ