Phần 27

1.6K 19 5
                                    

chương 1131: Thứ gì!

"Quan chỉ huy, chúng ta phái đi hai cái cơ giáp đoàn, đã mất đi liên lạc." Khải Tát bên kia kia đã nhận ra không ổn.

Tuy rằng tiểu tứ che chắn tin tức, làm Khải Tát người không có biện pháp đem chân thật tình huống truyền tống đi ra ngoài, nhưng liên lạc không thượng này hai chi cơ giáp đoàn Khải Tát bộ chỉ huy, cũng biết nhất định đã xảy ra chuyện.

"Cái kia lăng thiên rốt cuộc là ai, đừng lại dùng tân tấn phong hào cơ giáp đoàn tới có lệ ta?" Quan chỉ huy cả giận nói.

"Thực xin lỗi, quan chỉ huy, bọn họ tra không đến, cũng không biết." Sĩ quan phụ tá lắc lắc mặt nói, hắn cũng âm thầm đã phát mật lệnh, nhưng đối phương vẫn là cho hắn ba chữ, không rõ ràng lắm.

"Đều là một đám phế vật, phế vật." Quan chỉ huy một tay đem bàn công tác thượng đồ vật toàn bộ quét lạc, kỵ sĩ bị thua tuy rằng làm hắn phẫn nộ, nhưng lại không có dao động hắn tin tưởng, nhưng hiện tại, hai chi không yếu cơ giáp đoàn, cứ như vậy mất liên lạc, làm quan chỉ huy trong lòng bắt đầu có một chút sợ hãi.

Kia chi cơ giáp đoàn tồn tại, thật sẽ tả hữu trận này chiến dịch thắng bại sao? Hắn qua lại đi rồi mấy bước, đến tột cùng tiếp tục chiến đấu, vẫn là lui lại, làm hắn do dự lên.

Chủ chiến tràng thượng, tuy rằng bọn họ trường hợp chiếm ưu, nhưng nếu không có kỵ sĩ đột phá tinh vân căn cứ, chặt đứt bọn họ viện quân cùng đường lui. Bằng hắn hiện tại binh lực, muốn đánh hạ này tòa căn cứ, là tuyệt đối không thể.

Cũng chính là, tiếp tục đánh tiếp, cũng chỉ là tiêu hao rớt một ít tinh vân căn cứ chiến lực, lại không đủ để đả kích đến nó căn bản.

Đương nhiên, này đều không phải nguyên nhân, chỉ cần tiếp tục đánh tiếp, vớt đến một hồi đại thắng là không khó, liền tính đánh không dưới tinh vân căn cứ, hắn làm theo tái dự mà về. Làm hắn do dự, chính là từ lúc bắt đầu, làm tất cả mọi người xem nhẹ lăng thiên cơ giáp đoàn. Này chi ăn luôn kỵ sĩ, nếu không có gì bất ngờ xảy ra cũng ăn luôn hắn phái đi kia hai chi cơ giáp đoàn, nếu luân phiên đại chiến, làm cho bọn họ binh đoàn đánh cho tàn phế, đảo cũng không sợ, liền sợ bọn họ còn bảo trì sức chiến đấu, cái này không thể không đề phòng.

Có thể ăn luôn kỵ sĩ, quan chỉ huy cũng sẽ không thật tin mật thám nói chính là tân tấn cơ giáp đoàn, chỉ sợ chân thật thực lực, không thua gì một chi truyền kỳ cơ giáp đoàn đi.

Một chi truyền kỳ cơ giáp đoàn đại biểu cái gì, hắn biết rõ, liền tính hắn hiện tại chiếm hết ưu thế, một khi bọn họ xuất hiện, liền sẽ xoay chuyển càn khôn.

Quan chỉ huy trong đầu hiện ra Khải Tát sách giáo khoa thượng kia tràng tiếng tăm lừng lẫy, làm cho bọn họ hậu bối nhìn liền sẽ nhiệt huyết sôi trào ma nhiều tạp tàn sát chiến dịch.

Năm đó, đó là Khải Tát cùng chính mình nước láng giềng, đồng thời cũng là Hoa Hạ thiết liên bang hắc nhiều ngươi nước cộng hoà một hồi đại chiến dịch, lúc ấy bọn họ tiến quân ma nhiều tạp tinh vực, lại trúng kế bị phục kích, tam chi hạm đội bị đánh cho tàn phế, hy sinh mấy ngàn vạn cơ giáp sư, có thể nói là bọn họ Khải Tát một lần sỉ nhục.

(Đề Cử)Xuyên Qua Tương Lai Chi Nam Nhân Không Tốt Làm- Nhữ Phu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ