Tập 83 : Nhìn trúng ngươi rồi

3.1K 78 1
                                    


“Nam nữ đều ăn, thì ra là đến mùa phát tình rồi a.” Ngay lúc này Đông Thiên Vương tỏa ra khí thế áp bách đi từng bước đến, Lạc Vũ đột nhiên chậm rãi nói.

Đông Thiên Vương dừng bước lại.

“Cười khúc khích.” Mấy nam tử tuấn mỹ ngâm mình trong suối nước nóng xem náo nhiệt, nghe vậy một người không nhịn nổi, bật cười ra tiếng.

Đến mùa phát tình rồi, đây là từ hình dung cho cầm thú nha.

Đông Thiên Vương của bọn họ, yêu tà khắp thiên hạ, muốn cái dạng mỹ nữ gì, cái dạng mỹ nam gì mà không có, cho dù có hậu cung ba nghìn, cũng không quá đáng.

Hôm nay, lại bị nói thành cầm thú phát tình, gặp người đã muốn giao phối.

Lần đầu tiên có người dám nói những lời này với Đông Thiên Vương bọn họ.

Vài đại mỹ nam nhất thời liếc nhau, dù bận bịu vẫn ung dung ở một bên xem náo nhiệt.

“Nhiều người như vậy cũng không thể thỏa mãn Đông Thiên Vương, hay là thân thể Đông Thiên Vương không chiếm được thỏa mãn, cho nên không ngừng muốn nhúng chàm người khác, thật đúng lúc, ta có thể điều phối đan dược trợ giúp cho ngươi.

Có thể làm cho Đông Thiên Vương ngươi vĩnh viễn thỏa mãn, cũng có thể làm cho ngươi vĩnh viễn cũng không thỏa mãn được.

Đương nhiên, ta càng suy nghĩ đến cách điều chỉnh thời điểm ngươi phát tình.” Sắc mặt không thay đổi, hai tay Lạc Vũ thu lại trong ống tay áo, hời hợt nói.

Nếu muốn miệt mài quá độ mà chết, hay là cả đời cũng “không đứng thẳng” nổi, ta có thể giúp hắn, muốn cái nào sẽ được cái đó.

Ánh mắt Đông Thiên Vương lóe sáng, đôi mắt hoa đào híp lại, tia sáng đoạt lòng người.

“Ngươi uy hiếp bổn vương?” Thanh âm trầm thấp, yêu khí rót vào trong cốt tủy.

“Cũng không phải.” Thần sắc Lạc Vũ lãnh đạm.

Lạc Vũ vừa nói xong, Đông Thiên Vương đột nhiên giơ môi cười cười, âm tà đến tận xương: “Không sao cả, chỉ cần ngươi có bản lãnh đó.

Chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu.” (*chết trên giường với người đẹp, thành quỷ mà phong lưu cũng không tiếc) 

Lời nói tà khí gần như tục tĩu nói ra từ trong miệng Đông Thiên Vương, cư nhiên làm cho người ta không cảm thấy bất cứ thái độ hạ lưu nào, ông trời thật là bất công a.

“Được thôi.” Không có phản ứng gì gọi là phản kháng kịch liệt hay đối địch, Lạc Vũ dứt khoát lưu loát, hào phóng cực kỳ mà đồng ý, một ngón tay bắn ra trong không trung.

Một thân y bào dược sư màu trắng, có chút bay lên trong màn sương mù bốc hơi.

Tôn lên vẻ vân đạm phong khinh, thái độ đồng ý của nàng giống như nói hôm nay trời rất đẹp vậy, loại thần tái lạnh nhạt trầm ổn này, ngược lại làm cho người ta sửng sốt.

Sáu mỹ nam tử phía sau Đông Thiên Vương nhất tề ngẩn ra, nhìn Lạc Vũ nhanh nhẹn đồng ý.

Cứ như vậy đã đồng ý rồi? Một chút phản kháng cũng không có?

[ Edit + XK] Đặc Công Hoàng Phi [Full] Where stories live. Discover now