Tập 23 : Tím tôn vương giả

5.4K 148 14
                                    

Thanh âm lạnh băng vang dội trong Phi Ngư thính, khí thế quanh thân nam tử tóc bạc làm các thế lực của Phi Vũ quốc giật mình tỉnh lại, bọn họ nghe vậy sắc mặt nổi lên một tia hổ thẹn.

Một người cũng không giữ lại, vậy là như thế nào? Muốn trước mặt bọn họ giết toàn bộ người của phòng đấu giá Hoa Vũ? Hay là muốn giết luôn cả những người ngồi đây hôm nay đến đấu giá?

Ngay tại nơi hội tụ các thế lực cực mạnh của Phi Vũ quốc, mà lại dám nói những lời như vậy, quả thật quá buồn cười.

Nhất thời, quốc công gia của Luyện Thành quốc công phủ thẹn quá thành giận, vỗ bàn một cái, tức giận quát: “Thật to gan, ngay tại kinh thành trọng địa Phi Vũ quốc, lại dám có dũng khí muốn cướp đoạt bảo vật trước mặt chúng ta, lạm sát kẻ vô tội, có giỏi thì đến... A!!!”

Rống giận còn chưa xong, nam tử áo xanh đang đi về phía Ma Đan, mắt lạnh đảo lại nhìn lướt qua quốc công gia Luyện Thành quốc công phủ, lam quang chợt hiện lên trong mắt.

Tuy công tước Luyện Thành đã lớn tuổi, nhưng cũng có kinh nghiệm ứng chiến và phản ứng cũng nhanh. Mắt thấy lam quang chợt lóe lên trong mắt nam tử áo xanh, sắc mặt lập tức liền biến đổi, không chút nghĩ ngợi nhảy phốc về phía trước.

“Bịch.” Luyện Thành công tước vừa mới nhảy vọt về phía trước, chiếc ghế dựa phía sau đã bị đấu khí màu lam sắc bén trực tiếp chém thành mảnh nhỏ. (*cấp 6)

Mảnh nhỏ kịch liệt văng ra, Luyện Thành quốc công phủ chưa kịp tránh, đã bị những mảnh nhỏ đâm vào, máu tươi chảy dài xuống.

“Lam tôn, là lam tôn cao thủ.”

Tiếng va chạm vừa phát ra, đám người Quân Nhiêu Thiên, Nghiêm Liệt đã nhìn ra công lực của nam tử áo xanh rồi, là đấu khí màu lam, vốn là lam tôn cao thủ.

Lập tức, tất cả mọi người vừa mới rồi còn phẫn nộ, bây giờ sắc mặt đã thay đổi.

“Hôm nay, chúng ta chỉ tới đây để cầm về vật phẩm của chủ nhân, cũng chưa nghĩ động vào Phi Vũ quốc của các ngươi, nếu muốn nhúng tay can thiệp vào chuyện này, tốt nhất hãy tự lượng sức mình, nếu không, đừng trách chúng ta ỷ lớn hiếp nhỏ, huyết tẩy Phi Vũ quốc.” (*rửa sạch Phi Vũ quốc bằng máu của bọn họ)

Nam tử áo xanh mở to đôi mắt, trong mắt lam quang chợt lóe.

“Lam tôn đỉnh, lam tôn đỉnh.” Trong phòng dành cho khách quý, Nghiêm Liệt nắm chặt nắm tay, vẻ mặt hoảng sợ nói. (đạt tới tầng cao nhất cấp 6)

Trong mắt đã có thể hiện ra ánh sáng màu lam của đấu khí, điều đó chứng tỏ người kia sắp đột phá cấp bậc lam tôn để tiến vào tím tôn vương giả, là cao thủ đứng đầu của cả đại lục.

Này... Này... Này... bọn họ đã hoàn toàn không có khả năng đối phó nổi rồi.

Vừa mới rồi người của Phi Vũ quốc muốn ra tay, bây giờ sắc mặt đã biến đổi, biến thành trầm mặc. (*im lặng)

Lam tôn đỉnh, không ai trong Phi Vũ quốc có thể xứng làm địch thủ của người này.

Trong mắt Lạc Vũ cũng hiện lên một tia kinh ngạc, nhưng vẫn đứng dựa vào lan can như trước, thần sắc nét mặt vẫn bất động không hề thay đổi, tuy nhiên đầu óc vẫn luôn suy nghĩ.

[ Edit + XK] Đặc Công Hoàng Phi [Full] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ