Tập 28 : Vu oan hãm hại (2)

5K 123 0
                                    

Người này có thể biết ai là nhân vật mấu chốt âm thầm hạ độc thủ phụ thân và nàng, nàng chưa bao giờ quên phải tìm cho được hắn.

Ngày mùa hè nóng bức, nhưng tốc độ lan truyền tin tức về Lạc Vũ so với mùa hè lại càng “hot” hơn.

Trong những ngày này, các học trò trong đế quốc học viện vẫn bàn tán say sưa về sự kiện lỏa chạy, cùng với sự kiệu các cao thủ xuất hiện phá hủy Phi Ngư Thính, tất cả đều làm bọn họ cao hứng không thôi.

Đồng thời nhận được tin tức Lạc Vũ gia nhập hiệp hội dược sư, trở thành trung cấp dược sư của học viện.

Một trung cấp dược sư 14 tuổi, làm cho học trò đế quốc học viện hâm mộ đỏ mắt, đồng thời bọn họ lại càng thêm nịnh hót không thôi.

Ở Vong Xuyên đại lục, trong mười người thì có ba bốn người biết đấu khí rồi, nhưng người có thể trở thành dược sư thì không tới một phần vạn (*10.000 người chỉ có 1 người có khả năng trở thành dược sư => Rất cao quý và có địa vị)

Phải biết rằng, người có thể dùng dược hoàn làm tăng cường công lực cho bọn họ, hoặcc ó thể điều trị bệnh trạng cho bọn họ, chính là dược sư.

Một đại dược sư, có thể dùng một viên dược hoàn làm cho một người từ đấu khí màu vàng trực tiếp thăng cấp lên đấu khí màu xanh lục, như vậy biểu sao người ta không nịnh hót. (*thăng từ cấp 3 lên cấp 4)

Vì vậy, Lạc Vũ đã trở thành trung cấp dược sư trẻ tuổi nhất trong hiệp hội dược sư.

Thái độ của vô số học trò đế quốc đã thay đổi 180 độ, lúc đầu là khinh bỉ, kỳ thị, cô lập, bây giờ thì lại nịnh hót, lấy lòng.

Ngưng Thần Đan, bất kỳ người nào cũng muốn có được viên dược hoàn này.

Bởi vậy bây giờ, khi Lạc Vũ đang đi trên đường trong đế quốc học viện, cũng thường có người chào hỏi nàng, mỉm cười muốn thân cận nàng.

Thay đổi như vậy làm cho tam vương tử Giá Hiên Mặc Viêm thấy rõ ràng, trong lòng cảm thấy uấn nộ, nhưng lại không có cơ hội phát tác.

Người khác đều nói Lạc Vũ may mắn không chết.

Nhưng hắn vẫn luôn cảm giác được Lạc Vũ có bí mật gì đó, cảm giác này không thể giải thích được, tóm lại là làm cho hắn phi thường không thoải mái.

Bất quá, hai ngày nay Lạc Vũ quá bận rộn, đi sớm về trễ, hắn chưa từng chạm mặt với nàng trong những ngày này.

Hôm nay, sắc mặt Giá Hiên Mặc Viêm đã “mây đen đầy trời”, phiền chán ngồi trong đại sảnh, ngày hôm nay hắn không thể không hỏi nàng cho rõ ràng.

Ánh mặt trời chiếu xuống như những sợi tơ vàng.

Đế quốc học viện, trong phòng Liên đại tiểu thư.

“Tiểu thư, người cứ như vậy rời đi học viện sao? Như vậy chẳng phải rất tiện nghi cho nữ nhân xấu xí kia sao, tiểu thư...”

“Ngươi nghĩ rằng ta muốn như vậy sao?” Sắc mặt Liên đại tiểu thư xanh mét ngồi trong phòng.

Vốn tưởng rằng nữ nhân xấu xí kia ở trong tay tím tôn vương giả, ả ta hẳn là phải chết không thể nghi ngờ, như vậy nàng cũng xem như hả giận được một chút.

[ Edit + XK] Đặc Công Hoàng Phi [Full] Where stories live. Discover now