Tập 29 : Tụ chúng dâm loạn

5K 130 21
                                    

Sải bước đến gần Lạc Vũ: “Đã xấu thì cũng thôi đi, cũng phải có chút tự trọng chứ, một xấu nữ cư nhiên lại vô liêm sỉ như vậy, quả thật là làm nhục môn phong mà. (*những quy củ của gia tộc)

Hôm nay ta phải hưu ngươi, cho dù cả đời này bổn vương tử không thể cưới thê tử, cũng tuyệt đối không cần ngươi, một người không biết...” (*bỏ vợ hoặc chồng)

Rống giận còn chưa hết lời, Giá Hiên Mặc Viêm dừng bước, cau mày nhìn Lạc Vũ.

Lúc này, hắn đã đến trước mặt Lạc Vũ, tự nhiên nhìn thấy tình cảnh Hoàng Vũ đang bị nàng kềm chế hai tay, cho nên những lời phẫn nộ bị nghẹn lại trong cổ họng, chưa có mắng hết.

“Di, có ai đại náo ầm ĩ bên trong kìa, đi, chúng ta vào xem một chút.”

Ngay lúc Giá Hiên Mặc Viêm cau mày phát hiện dường như có gì không ổn thì đột nhiên bên ngoài nhà tắm lại líu ríu vang lên thanh âm.

Nương theo những thanh âm líu ríu, là vô số tiếng bước chân dồn dập đi đến, rất nhanh người từ bên ngoài đã vọt tiến vào.

Thật giống như hiện giờ đã là thời gian bắt đầu tắm rửa, vô số học trò đều chen chúc nhau đi vào.

Giá Hiên Mặc Viêm không phải ngu xuẩn, vừa nghe những tiếng nói chuyện bất thình lình vang lên bên ngoài, lại nhìn tình huống trước mắt, đôi mắt hắn liền hiện lên phẫn nộ.

Dám có dũng khí xếp đặt hắn.

“Còn không mau buông ra.” Lập tức, Giá Hiên Mặc Viêm hạ giọng quát Lạc Vũ.

Đồng thời tiến lên định tách ra Hoàng Vũ đang mơ mơ màng màng.

Hôm nay, nếu như bị nhiều người nhìn thấy Lạc Vũ và Hoàng Vũ ái muội dính cùng nhau.

Một khi bị truyền ra, không những đức hạnh của Lạc Vũ bị mất hết, hơn nữa nàng cũng sẽ phải chịu ô danh cả đời.

Giá Hiên Mặc Viêm không thích Lạc Vũ, nhưng cũng không muốn nàng bị hại đến tình trạng thê thảm như vậy.

Bởi vậy, hắn tiến lên định ngăn ra khoảng cách của 2 người kia.

Ngay lúc hắn đi lên, nam tử áo đen đang đứng sừng sững phía sau Lạc Vũ, đột nhiên mạnh đánh tới, bất ngờ ôm lấy cổ Giá Hiên Mặc Viêm đang không hề phòng bị.

“Lý Huyền?” Giá Hiên Mặc Viêm ngẩn ra. Sao Lý Huyền lại ở chỗ này?

Mà ngay lúc Giá Hiên Mặc Viêm đang ngẩn người, đôi mắt Lý Huyền lại càng thêm đỏ đậm, cánh tay như bạch tuộc gắt gao quấn lấy Giá Hiên Mặc Viêm.

Giá Hiên Mặc Viêm ngẩn ra một lúc, sau đó ý thức đã quay trở lại, đầu hắn giương lên theo tiềm thức tránh đi nụ hôn môi của Lý Huyền.

Mà lúc này, Lý Huyền giống như đang nổi điên, mạnh mẽ ôm lấy Giá Hiên Mặc Viêm, điên cuồng muốn thân mật với hắn. Tình thế này quả thật giống như muốn bị ăn đập đây mà.

Giá Hiên Mặc Viêm ngốc lăng trong giây lát, liền đùng đùng nổi giận lên.

Xoay tay lại tàn nhẫn đẩy Lý Huyền đang ở trên người hắn không chịu xuống, đồng thời giận dữ nói: “Ngươi điên rồi, thấy rõ lão tử là ai không, xuống dưới cho ta.”

[ Edit + XK] Đặc Công Hoàng Phi [Full] Where stories live. Discover now