Chương 61: Giải Tâm Ma

24.2K 313 107
                                    

QUYỂN 2: Edit tiếp

Bất Nhị Chu Trợ là loại người như thế nào? Dùng nụ cười để làm mặt nạ, thích trêu đùa người khác, được xưng là thiên tài khi đã quyết định điều gì thì khó có ai có thể đánh bại được.

Sự thật thì Bất Nhị Chu Trợ là một người rất ôn nhu, trái tim mềm yếu hơn bất kỳ ai, như gió tháng ba, nhẹ nhàng ôn nhu mang theo ấm áp.

Nhưng Bất Nhị biết rằng, mình là một người cố chấp, một khi có hứng thú với cái gì thì nhất định sẽ không buông tay.

Ví dụ như lúc sáu tuổi cậu bắt đầu đã tính toán sẽ chăm sóc bàn tay cho lúc mình 60 tuổi. Hay ví như lúc Lục Xuyên Hổ Phách kéo áo khoác xuống, lộ ra thần sắc xinh đẹp ở bên trong thì Bất Nhị Chu Trợ vẫn không thể nào thích cô nổi. (Na: ???)

Từ thích tới yêu cần bao nhiêu thời gian? đối với Bất Nhị Chu Trợ mà nói thì chỉ cần một giây là đủ rồi.

Hổ Phách xoay người, hơi hơi ngẩng đầu nhìn Bất Nhị, đã không nhìn thấy nụ cười phong khinh vân đạm đến vô tội của cậu nữa, Bất Nhị Chu Trợ lúc này xa lạ, đối với cô cực kỳ xa lạ.

"Tại sao? Bất Nhị không thích người ta như thế này sao?" Tuy không thể nói ra nhưng Hổ Phách cảm thấy rằng mình có phần nào đó hiểu được Bất Nhị, là một người cực kỳ kiêu ngạo, không thích dây dưa với người con trai khác chỉ vì một cô gái.

"Tại sao ư?" Bất Nhị cong lên khóe miệng, trên mặt vẫn biểu hiện thần thái phi thường ôn nhu,: "Nếu nói bởi vì rời xa Hổ Phách thì sẽ lập tức không sống nổi, nếu em nghe tôi nói như vậy thì chắc chắn sẽ cho rằng tôi đang nói dối đúng không?" Mang theo một chút giảo hoạt trên gương mặt, Bất Nhị khẽ cười, Hổ Phách giống như vừa gặp lại được Bất Nhị Chu Trợ thường ngày.

"Tôi cảm thấy tối nay mình thật may mắn, chỉ là chơi quần vợt, đi vào bộ phận tenis của học viện Thanh Xuân." Bất Nhị buông Hổ Phách ra: "Mặt trời hôm nay thật đẹp nha, hay là chúng ta cùng trốn học đi."

không đợi cho Hổ Phách kịp phản ứng, Bất Nhị kéo tay cô chạy tới bức tường của trường học, sau đó nhanh nhẹn nhảy lên trên tường, vươn tay xuống phía dưới Hổ Phách đang trợn mắt há hốc mồm: "Lên đây."

Làn tóc bị gió thổi bay, những sơi tóc hơi rối loahn, che khuất đi hơn nửa khuôn mặt của Bất Nhị Chu Trợ, bàn tay thon dài vẫn tiếp tục vươn xuống dưới, Hổ Phách cũng không biết lý do tại sao mình lại đưa tay ra nắm lấy lòng bàn tay ấm áp của cậu, cảm xúc ấm áp, mượn lực của cậu mà gian nan nhảy lên tường.

Bất Nhị nhảy xuống, Hổ Phách do dự nhìn phía dưới, có phần hơi sợ không dám nhảy, Bất Nhị ở phía dưới trấn an.

"đừng sợ, xuống đây."

"...Tôi... không dám..." cẩn thận ngồi xổm trên chóp tường, ở vị trí này quả thật rất cao.

"Này, các em đang làm gì vậy?" Hổ Phách quay đầu, bị bảo vệ cửa phát hiện? Làm thế nào bây giờ?

"Nhảy xuống, Hổ Phách."

Bảo vệ cửa chạy tới, Hổ Phách cắn răng nhảy xuống, Bất Nhị vững vàng bắt được cô, kéo cô chạy đi.

[21+] Độc dược mê dục - Mặc Hàn NghiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ