Chương 57. Nhân Vương Nhã Trì: Trường hợp giả dạng (thượng)

18.4K 233 28
                                    



​Có rất nhiều người nói rằng, sau khi bạn tốt trở thành người yêu, nếu yêu nhau sẽ bạc đầu đến già, nếu yêu nhau cũng có thể không qua lại với nhau cả đời, tuyệt đối không bao giờ trở lại làm bạn tốt như cũ được nữa.

​Bạn bè của Nhân Vương Nhã Trì không tính là nhiều, cũng chẳng thể nói là ít. Ăn cơm, uống rượu, hát karaoke, vay tiền, tuyệt đối không bao giờ lâm vào trường hợp một người đi ăn lẩu một mình.

​Bạn bè có rất nhiều, bạn tốt cũng có, nhưng người bạn thân nhất của anh chỉ có Lục Xuyên Hổ Phách - cô gái vừa bốc đồng vừa yếu ớt. Có thể cùng nhau dạo phố, xách túi giùm bạn cũng không oán giận; có thể may áo em bé bằng tay, đổi đồ cho nhau mà chẳng cười nhạo; có thể đâm thọc vào vết thương, chỗ yếu lòng nhất của đối phương mà không trở mặt. Nhân Vương Nhã Trì luôn cho rằng, bất luận đúng sai, có suy nghĩ cho nhau hay không, bọn họ sẽ vĩnh viễn là bạn tốt của nhau cả đời.

​Nhân Vương Nhã Trì lên giường với người bạn tốt nhất của mình, nhưng bọn họ vẫn là bạn.

​Sơ trung - Năm thứ ba, trong buổi lễ khai giảng đầu học kỳ một, thay mặt cho học sinh xuất sắc, trưởng Câu lạc bộ Tennis của Nhân Vương - một trong những người bạn tốt, đúng rồi, người đó còn là bạn trai của cô bạn thân Lục Xuyên Hổ Phách - Hạnh Thôn Tinh Thị, anh ta nhờ anh làm một việc.

​"Hì hì ~ tôi có thể từ chối được không đội trưởng? Nắng chói mắt quá, tôi cũng chẳng muốn đứng ở trên bục để đọc bài phát biểu đáng sợ đó."

​Sau này ngẫm lại, khi đó, Hạnh Thôn không phải vì cảm thấy đại diện học sinh xuất sắc nên nhàm chán mà là vì anh ta trùng hợp có việc. Bệnh của anh ta đã diễn biến nghiêm trọng, có thể ngã xuống bất cứ lúc nào. Hạnh Thôn không muốn người ta nhìn thấy dáng vẻ bệnh tật của mình, cho nên mới lừa Nhân Vương giả dạng thành mình, bước lên bục đọc bài phát biểu, thay mặt cho học sinh xuất sắc.

​Tuy rằng Nhân Vương từ chối, nhưng dưới sự uy hiếp của Hạnh Thôn thì chỉ còn biết cười trừ, đồng ý việc này.

​"Diễn cho tốt nha Nhã Trì, sẽ có thù lao đó. Hôm đó, tôi sẽ không tới trường, ngay cả hoạt động trong câu lạc bộ Tennis, tôi cũng giả làm Nhân Vương Nhã Trì. Chỉ cần không bị phát hiện, những cái khác đều tùy anh, nhưng nếu nói lời quá đáng thì coi chừng bị trả thù đó." Hạnh Thôn cười tủm tỉm, vỗ vỗ vai Nhân Vương.

​Người duy nhất mà Nhân Vương không dám cos trong câu lạc bộ Tennis chính là Hạnh Thôn, bây giờ có thêm thù lao, sự nhiệt tình của anh tăng lên gấp mười. Nhân Vương nắm chặt lấy đuôi sam của mình, đôi mắt xanh biếc nheo lại, trông qua hệt như hồ ly vậy.

​Buỗi lễ khai giảng kết thúc thuận lợi, ngày đầu tiên đã phải quét dọn vệ sinh, sắp xếp lại một vài chuyện linh tinh trong lớp, may mà cuối cùng, Hố Phách học cùng lớp một năm qua với Nhân Vương gửi tin nhắn cho anh. Lúc ấy, cô đang chờ Hạnh Thôn ở ngoài sân bóng, tiện tay gửi cho anh mấy tấm hình mình chụp được lúc Hạnh Thôn (Hạnh Thôn này là Nhân Vương giả dạng) hành hạ mấy người ở câu lạc bộ tennis, may mà đã xin phép thay cho Nhân Vương rồi. (Túm lại là bả gửi cho Nhân Vương hết ~ Nhân Vương lại đang giả dạng Hạnh Thôn).

[21+] Độc dược mê dục - Mặc Hàn NghiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ