Chương 51: Đem em đi rửa

26.1K 254 7
                                    


"Để nói lời cảm ơn, thì anh thích cách cảm ơn khác nha..."bàn tay của Long Nhã đặt ở hông Hổ Phách xấu xa vuốt ve, đem Hổ Phách kéo sát người,giữa hai chân cự vật trướng căng đang xấu xa ma xát Hổ Phách.

"Anh không biết em hiện tại rất bẩn sao? Rõ ràng thấy em em cùng nhiều người khác qua lại." Hổ Phách nhăn mày lại, nam nhân đều là cái dạng này sao? Đối với nữ nhân trong lòng đều là dục vọng độc chiếm sao? Nam nhân chỉ cần thoải mãn dục vọng còn những cái khác không quan tâm đến sao?

"Em lại miên man suy nghĩ cái gì?" Long Nhã ôm Hổ Phách bất đắc dĩ nói, "Em có biết từ nhỏ anh đã lớn lên ở nước Mĩ,đối với việc này thì anh cực kì cởi mở. Anh thừa nhận trước kem thì anh có nhiều người phụ nữ, anh không nghĩ  mọi người có mối quan hệ như vậy và sau đó sẽ cảm thấy bẩn, sao em lại nghĩ mình như vậy? Vì sao sau khi cùng đàn ông phát sinh quan hệ, em lại nghĩ rằng mình cực kì bẩn?".

Đây là những hỗn độn của bạn học trong trường Hổ Phách, Long Nhã là một người  thanh lịch, bản thân là đầu óc thông minh để làm cho người khác ghen tị, chỉ cần vài từ hay thái độ của Hổ Phách thì cũng làm  sáng tỏ chung tâm vấn đề.

"Nhìn vẻ mặt của em cũng không phải bắt buộc, nhưng mà cùng hắn sau khi phát sinh quan hệ thì em lại cảm thấy mình bẩn, em không muốn cùng hắn phát sinh quan hệ nhưng không thể không được? Vì cái gì? Em quả nhiên nói không thật lòng đúng không Hổ Phách? Hoặc là em cự tuyệt vì cảm thấy anh trên giường cực kì bẩn? Tới cùng là vì sao?" Long Nhã cười hỏi, nhưng trên mặt không che hết vẻ tối tăm. Không để cho Long Nhã tiếp tục nói hết, Hổ Phách biết nếu tiếp tục nói kéo dài thêm thì sẽ làm cho Long Nhã bức mình đến tuyệt dốc núi. Vì thế nên Hổ Phách kiễng lên chặn miệng Long Nhã. Môi lạnh lẽo thoáng đụng một chỗ, xúc cảm mềm mại,thử thăm dò vuốt ve,đầu lưỡi vươn ra ngây ngô liếm láp,muốn đi vào trong miệng Long Nhã, bất đắc dĩ Long Nhã không thuận theo, chỉ có thể há miệng đem môi môi dưới của Long Nhã ra căn xé.

Long Nhã hết sức bất đắc dĩ, cách này đã quá lỗi thời rồi, chết tiệt, đối với Long Nhã mà nói thì nó lại có tác dụng. Xúc cảm của đôi môi mềm mại làm cho đầu của Long Nhã trở thành một đống nhão nhoét, chỉ muốn đem toàn bộ ý nghĩ ném ra sao đầu một tay đè đầu Hổ Phách, đem đầu lưỡi của Hổ Phách ra nhấm nháp, xâm chiếm mọi ngóc ngách trong miệng Hổ Phách. Từng đợt tấn công dồn dập làm cho Hổ Phách không kịp nuốt nước bọt làm cho nó như những sợi chỉ bạc từ khóe miệng chảy xuống.

"Kì thật anh vô cùng để ý, anh thật muốn giết chết cái tên lưu lại trên thân thể em nhiều dấu vết như vậy" buông Hổ Phách đang thở hổn hển ra, Long Nhã kéo vạt áo ra, lộ ra bên trong đầy dấu vết xanh tím, vành mắt trở lên đỏ ngầu, cánh tay ôm hông Hổ Phách tăng thêm lực đạo, cách một lớp y phục mỏng, Hổ Phách cảm thấy bị Long Nhã cầm thanh rồi.

Đúng Hổ Phách không muốn cho Long Nhã bất cứ cơ hội gì, song hai tay vòng qua cổ Long Nhã, cơ hồ cả người mình dán lên người Long Nhã, môi lưỡi dây dưa kịch liệt.

Long Nhã không có điểm gì đó thích hợp,  không biết Hổ Phách muốn làm cái gì, Hổ Phách tựa như đốt lên ngọn lửa của Long Nhã, nhìn người phụ nữ minh yêu thương trong lòng mà không nổi lên dục vọng thì chắc hẳn thân thể có vấn đề rồi.

[21+] Độc dược mê dục - Mặc Hàn NghiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ