Chương 25

7.2K 351 5
                                    

           

Cố Khái Đường đau đến toát mồ hôi lạnh, tay phải giống như gãy xương rồi, hơi động một cái là đau không chịu nổi. Cố Khái Đường không nói tiếng nào, cử động dùng tay trái xoa bóp tứ chi, phát hiện vết thương cũng không rõ ràng, hắn thậm chí không chảy máu, cho nên tuy là rất đau nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Cố Khái Đường yên tâm, một đầu toàn mồ hôi quay đầu tìm Tiễu Dã.

Tiểu Dã bị Cố Khái Đường đẩy qua một bên, ngã xuống nền đất thô ráp, đứng lên thì hai cái đầu gối, cùi chỏ đều tróc da. Bé con nước mắt lưng tròng lấy tay phủi bụi trên mắt, một hồi cũng không nhịn được, 'Oa' một tiếng khóc lên.

"..."

Xe máy tông vào bọn hắn, tài xế cũng không xảy ra vấn đề gì. Gã lung lay đứng lên, đi bước lớn đến bên người Cố Khái Đường, sợ hãi hỏi: "Có sao không? Không vấn đề gì chứ?"

Cố Khái Đường lười phản ứng với gã. Hắn hít vào một hơi, dự định đứng lên, nhưng đùi phải không thể dùng sức chống hắn đứng lên, Cố Khái Đường thử mấy lần đều không thành công, trong lòng không khỏi trầm xuống.

Lúc bị tông vào không có cảm giác đau đớn, mà bây giờ đùi phải lan tràn một cảm giác đau nhức vô lực, giống như bị bóng rổ nện vào. Cố Khái Đường nhẹ nhàng sờ sờ, hắn đơn giản phỏng đoán, nghĩ có thể chân phải bị đứt gân rồi.

Cố Khái Đường xoa xoa mồ hôi trên trán, hướng về phía Tiểu Dã, đau đến cắn răng nói: "... Tiểu Dã, lại đây nào."

Tiểu Dã khóc thút thít, có chút không thở nổi, cầm trong tay kẹo bông dính đầy đất. Đầu gối của bé rất đau, cho nên đứng không thẳng nổi, chân co lên, giống như cún con ngoan ngoãn cố gắng đi qua.

Tài xế vô cùng lúng túng nói: "Ngại quá, thực sự xin lỗi. Tôi cũng không biết vì sao lại như vậy, cái xe cùi kia..."

Cố Khái Đường dùng cánh tay trái không bị thương ôm lấy Tiểu Dã. Bé con rất sợ hãi, nghẹn ngào đem cái trán dán lên cổ Cố Khái Đường, run rẩy vừa hít vào, vừa nói: "Thúc... thúc phụ, thúc phụ..."

Cố Khái Đường vuốt tóc phía sau đầu bé con, nhìn tài xế kia, hít sâu một hơi nói: "Chân tôi không đứng nổi, điện thoại cũng hư rồi. Làm phiền gọi xe cứu thương dùm."

Tài xế tuổi không lớn, phỏng chừng cũng là lần đầu gặp loại chuyện này, gọi xe cứu thương một lúc cũng không nói được trong điểm. Cố Khái Đường hết cách, lấy điện thoại, nói rõ ràng tình hình bên này.

Hắn trả di động cho tài xế kia, mẹ Cố phỏng chừng đã ra ngoài đánh mạc chược, trong nhà không có ai nhận điện thoại. Cố Khái Đường đành gọi cho công ty của Cố Khái Mai.

Cố Khái Mai nghe nói anh trai xảy ra tai nạn xe cộ liền cực kỳ hoảng hốt khẩn trương, ở trong điện thoại khóc lên, Cố Khái Đường ngược lại còn phải an ủi cô. Sau khi nói rõ ràng vị trái bệnh viện, còn bảo: "Em đừng lái xe, gọi bạn trai chở đi." Cố Khái Đường lo lắng em gái tâm tình kích động sẽ gặp nguy hiểm, "Anh không sao, đừng lo lắng, đi về nhà mang giúp anh quần áo để thay. Anh có thể sẽ phải phẫu thuật."

Bé con thân ái - Quỷ SửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ