「EC 478」CL9: Swear an Oath on that Bridge - Thề trên chiếc cầu ấy

726 43 3
                                    

「Ở bên cạnh chiếc cầu ấy gặp được mọi người.」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 478

Vào EC 325, sau khi Sự kiện Ác Thực Nương Conchita mất tích diễn ra, Elluka Clockworker cùng Platonic (Miku trong Đại tội Ác thực) mang đứa con của Banica Conchita (Meiko trong Đại tội Ác thực) cho người hầu Nữ hoàng Juno Beelzenia nuôi dưỡng, trên tay đã có được Ly thủy tinh của Conchita - Kim khí Ác thực thì sơ ý bị Platonic (Miku) trộm mất đưa về cho Irina Clockworker. 

Khoảng đầu thế kỉ thứ 5 EC, Elluka làm quen với Will Jaakko, vì nghiên cứu của ông, cô xây dựng câu chuyện dựa trên những gì cô biết về Banica, Chiếc ly, và Bảy Đại tội.

Vào 31/7/EC 461, Zenon Octo (Gakupo) được sinh ra tại Elphegort. Bị các tín đồ Levin kỳ thị, mẹ anh treo cổ tự tử, anh cầm lấy Thanh kiếm Venom - Kim khí Sắc dục cùng em gái là Sarah rời khỏi Lục Quốc. 

Trong suốt cuộc chiến tranh giữa Beelzenia với Vương quốc Lucifenia - Chiến tranh mở rộng Lucifenia, Elluka trở thành sĩ quan tham mưu cho Hoàng đế Beelzania, được biết đến là "Ma nữ của Beelzenia".

Elluka Clockworker tình cờ gặp Prim Rogzé và dạy cho ma thuật cho cô ta đến khi Prim đi đến Marlon. 

Vào EC 468, một người lính Asmodean sau khi chết đã gửi di vật - Grim the End lại cho con gái của mình - Yvette. 

Irina Clockworker chiếm hữu thân xác một bà lão lấy tên là Abyss I.R. tìm kiếm các Kim khí Đại tội. Đi theo dấu vết mà Thanh kiếm Venom để lại, Irina âm thầm quan sát Zenon. Lúc Zenon đến Asmodean, Sarah đã chết, thì Irina ra tay, đánh ngất Zenon bằng Hoả Thuật rồi đoạt lấy Thanh kiếm Venom. Zenon được Hoàng đế Asmodean cứu. 

Sau khi bình phục, Zenon lấy tên mới là "Gast Venom", gia nhập Đội Hoàng Long dưới quyền Tướng Shalgham thuộc quân đội Asmodean. Gast nhanh chóng lập được nhiều công lao và được mệnh danh là "Ác ma xứ Asmodean". Muốn thử nghiệm quyền năng của Kim khí, Irina lợi dụng lòng đố kị tài năng của Gast và sự nghi kị Dòng máu Venomania của Levin trong Tướng Shalgham nên đã vạch trần bí mật mà Gast che giấu - thân phận con cháu của Sateriasis Venomania (Gakupo trong Đại tội Sắc dục) từ việc phái Trưởng Bộ phận Tình Báo Phutapie điều tra. 

Vào EC 477, Irina cùng vị tướng bắt đầu lập mưu đuổi Gast khỏi quân đội. Irina đưa Thanh kiếm Venom cho tướng Shalgham. Trong lúc này Đội Hoàng Long tiếp viện cho Đội Ngân Tước đã tiến vào tàn tích Levianta - tế đàn, con riêng của vợ Shalgham - Yvette đóng giả là Sarah hiện hồn về mê hoặc Gast bằng Thanh kiếm Venom. 

Theo kế hoạch vạch ra, Yvette đã bảo với Gast rằng cô gặp được anh là nhờ tế đàn này, Shalgham vờ như muốn phá huỷ nơi đây cùng việc công khai thân phận của Gast để kích thích lòng mưu phản trong Gast. 

Trước đêm tế đàn bị phá huỷ, Gast lần nữa đến gặp Yvette, bày tỏ muốn xuất ngũ rồi rời Asmodean cùng em gái. Yvette bảo rằng cô không thể rời tế đàn bởi cô chỉ là hồn ma, ngay lúc này, Gast bị Ác ma Sắc dục chiếm hữu, ngay trong đầu hiện ra ý giết chết Shalgham bảo vệ tế đàn cùng em gái - "Sarah". Yvette lúc này cũng đã đưa Thanh kiếm Venom cho anh. 

Nhận ra có vấn đề, vào sáng hôm sau, Yvette đi gặp Shalgham, mong ông chỉ trục xuất Gast mà không giết anh, không nhận được câu trả lời thích đáng, cô bị Ác ma Phẫn nộ chiếm hữu, biến Grim the End thành một con dao rồi đâm chết Shalgham, sau đấy thì rời đi. 

Nội dung các bài đại tội vocaloidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ