7. Vẽ mặt mạt thế cứu thế chủ

5.9K 127 10
                                    

 115. 7. 1 vẽ mặt Mạt Thế cứu thế chủ

ở nước cộng hoà đi lên quỹ đạo hậu, Adrich cùng Cố Vân Khê cử hành một hồi phi thường thịnh đại hôn lễ. Từ nay về sau, hai người luôn luôn thành song thành đôi xuất hiện ở dân chúng trong tầm mắt, mỗi khi nhìn phía đây đó trong ánh mắt đều đựng một chút cũng không có pháp nói nói thâm tình.

Hai người cứ như vậy ân ái tròn một thế kỷ, thẳng đến số phận cho bọn hắn trọng trọng một kích. Ở Adrich một trăm năm mươi tuổi năm ấy, phụng mệnh xuất chinh Cố Vân Khê ở trên chiến trường kết thúc hắn rộng lớn mạnh mẽ khi còn sống.

Mất đi người yêu Adrich từ nay về sau nhất bệnh không dậy nổi, vu ba tháng hậu cũng vĩnh viễn ly khai nhân thế. Hắn tựa như bản thân đã từng tuyên thệ như vậy, yêu thiếu niên cả đời, dùng hết sinh mệnh ở thương hắn.

Sau khi hắn chết không lâu sau, theo hắn cả đời hai vị Phó Quan Antonio cùng Yarqi cũng lần lượt qua đời.

Nước cộng hoà thoáng cái mất đi bốn vị truyền kỳ thức nhân vật, hơi kém rơi vào hỗn loạn, may mà sau lại thượng vị tân nhậm Tổng Thống Edward khá cụ năng lực, mới đứng vững kết thúc mặt.

Đen kịt Minh Hà chi bạn, một người dáng dấp thập phần diễm lệ bức người thiếu niên chính biểu tình không vui nắn bóp trong lòng Hắc Miêu.

"Kinh Thiên, tại sao muốn sớm như vậy đem ta mang về?"

Vốn có hắn và ái nhân khả dĩ vẫn yêu nhau gần nhau, thẳng đến nhất phương tự nhiên qua đời mới đúng. Hiện tại, đây hết thảy lại bị Kinh Thiên sớm năm mươi niên cấp kết thúc rớt. Vừa nghĩ tới Adrich biết được hắn chết trận tin tức hậu sẽ có thương tâm gần chết cùng cực độ tự trách, Cố Vân Khê đã cảm thấy tâm thương yêu không dứt.

Kinh Thiên củng củng thiếu niên thân thể, lựa chọn trầm mặc mà chống đỡ. Có một số việc, vẫn không thể nhượng chủ người biết.

Cố Vân Khê mắt lóe lóe, mâu quang vi ám, không khỏi có chút thất vọng. Hắn nhịn không được thở dài, nhu liễu nhu kinh thiên món bao tử, mở miệng nói, "Lần này coi như. Sau thế giới, không có ta cho phép, không chính xác tái làm như vậy."

Ở trên trên thế giới, Kinh Thiên ngủ say thời gian rất dài, sau khi tỉnh lại liền trở nên có cái gì không đúng. Hắn một mực chờ Kinh Thiên chủ động mở miệng nói cho hắn biết nguyên nhân. Hiện tại xem ra, Kinh Thiên là chuẩn bị nhất man rốt cuộc.

"Chủ nhân, sau thế giới ta không thể bồi ngươi." Kinh Thiên cúi thấp đầu, thấp giọng nói rằng, "Thế giới này lấy được năng lượng phi thường thật lớn, tiểu chủ tử không có biện pháp hấp thu, ta phải ở lại chỗ này dẫn đạo tiểu chủ nhân bắt bọn nó tiêu hóa hết."

Cố Vân Khê nghe vậy sửng sốt một chút, ánh mắt ôn nhu liếc nhìn ngủ say hài tử, lại nhìn một chút cẩn cẩn dực dực nhìn hắn Kinh Thiên, gật đầu.

"Hảo, ngươi phải cẩn thận." Thiên Đạo đã đã biết sự tồn tại của bọn họ, sẽ không lúc đó từ bỏ ý đồ. Ở đây mặc dù không thuộc về trong tam giới, thế nhưng khó bảo toàn sẽ không bị Thiên Đạo tìm được.

Mau xuyên chi vẽ mặt chính xác phương thức - Nam Hải Bần NiWhere stories live. Discover now