6.Vẽ mặt đế quốc vinh diệu chi hoa

7.2K 144 45
                                    

 93. 6. 1 vẽ mặt đế quốc vinh quang chi hoa

6. 1 vẽ mặt đế quốc vinh quang chi hoa

Đường Lưu Phong quả nhiên như Cố Vân Khê sở liệu vậy bị Võ Lâm minh chuyện vụ quấn hơn nửa đời người, đến rồi lúc tuổi già mới cuối cùng cũng tìm được nhượng mọi người hợp ý ý người thừa kế, bắt đầu mang theo Cố Vân Khê vân du giang hồ.

Hai người từ Giang Nam vùng sông nước đến lớn mạc mây khói, đem thiên hạ phong cảnh nhìn một lần, ở đường Lưu Phong sinh mệnh đem tẫn là, mới lần thứ hai về tới Võ Lâm minh trung.

Cố Vân Khê dựa ở ái nhân đầu giường, lẳng lặng nhìn hắn đang ngủ say già nua khuôn mặt, cúi người khẽ hôn hạ nam nhân thần biện, cười yếu ớt trước mất đi hô hấp.

Mặc kệ tại đây đầu cùng chờ hắn hội là dạng gì kết cục, hắn tổng hội nhớ kỹ tại đây gì trong thế giới, ái nhân đối với hắn thật tâm thật ý tình cảm chân thành tình.

Lần này hắn như trước đem có được thế giới năng lượng phân ra phân nửa mà cho hài tử, đón liền không có bất kỳ dừng lại gì tiến nhập sau thế giới.

... ...

Chờ hắn mở mắt ra, Cố Vân Khê thấy bản thân chính lái một chiếc huyền ở giữa không trung xe, tốc độ bay mau về phía trước bôn ba trước, hơn nữa trên xe còn không chỉ một mình hắn.

Ngồi kế bên tài xế một vị vóc người nóng bỏng, ăn mặc khêu gợi nữ nhân, đang dùng nàng thoa khắp đỏ tươi đậu khấu đầu ngón tay qua lại ở bắp đùi của hắn thượng □□ vuốt ve.

Cổ thân thể này chắc là uống không ít rượu, trong đầu Hỗn Độn không ngớt, trước mắt càng không rõ một mảnh, căn bản không cách nào thấy rõ phía trước tình huống.

Cố Vân Khê nhẹ nhàng dụi dụi con mắt, chậm rãi giảm tốc độ xe, sau đó đẩy ra nữ nhân mau mò lấy "Vùng cấm" tay của, chuẩn bị đem xe đình qua một bên điều chỉnh hạ thân cơ thể số liệu.

Ít nhất phải đem rượu này cấp tỉnh.

Nhưng mà, ngay hắn xe thượng chưa dừng hẳn thời điểm, phía sau lại có một chiếc xe thật nhanh triêu hắn trực tiếp đánh tới.

Đánh quán tính nhượng Cố Vân Khê cả người về phía trước khuynh đảo, ở bên trong xe tổn hại vụn vặt bộ kiện đâm vào trên mặt của hắn, đau rát.

May mà trước giảm tốc độ xe, không tạo thành quá mức thảm thiết hậu quả. Ngược lại thì trong xe cái này xinh đẹp cô gái tiếng kêu sợ hãi, thiếu chút nữa bị phá vỡ màng nhĩ của hắn.

"Câm miệng!" Cố Vân Khê chịu đựng ngất xỉu đem xe chạy đến ven đường đình hảo. Nữ tử vội vội vàng vàng đá mở cửa xe chạy ra ngoài.

Cố Vân Khê chỉa vào khuôn mặt huyết, nhìn nàng chạy vội thân ảnh của, mắng một.

Tốt xấu cho hắn kêu xe cứu thương lại đi a. Dù sao hắn hôm nay không hiểu ra sao, hoàn toàn không biết hiện tại rốt cuộc là tình huống gì, bản thân lại là đến rồi thế nào thế giới.

Khi hắn tỉnh lại lần nữa là, phát hiện mình nằm ở một đựng óng ánh lục sắc chất lỏng sềnh sệch trong suốt cái chụp trong, mà ở bên tay phải của hắn lại có một màu đỏ cái nút.

Mau xuyên chi vẽ mặt chính xác phương thức - Nam Hải Bần NiWhere stories live. Discover now