3.Vẽ mặt trọng sinh ca nhi

8.6K 205 58
                                    

 39. 3. 1 vẽ mặt sống lại ca nhi

Cố Vân Khê cùng Vệ tư mặc ân ái cả đời, thành vòng giải trí kẻ khác khâm tiện điển phạm. Ở Vệ tư mặc đi rồi, Cố Vân Khê hôn một cái đã làm ba ba Vệ ninh khiêm, không chút do dự theo ái nhân đi.

Trong hư không, một vị anh vĩ tuấn mỹ nam tử nhìn Cố Vân Khê Linh Hồn đi về phía, loan thần cưng chìu cười, thân ảnh từ từ tiêu tán.

Vừa trở lại Minh Hà, một cường hữu lực thế giới lực lượng hướng Cố Vân Khê vọt tới, hắn nhắm mắt lại hấp thu cổ lực lượng này, lần thứ hai lâm vào ngủ say.

Chờ hắn mở mắt ra là đang nằm ở hé ra chế tác hoàn mỹ khắc hoa trên giường gỗ, hai bên trái phải có ngồi chồm hỗm đầy đất thiếu nữ đang vì hắn nhẹ nhàng quạt quạt hương bồ, giường hai bên bày đặt bốn mạo hiểm hàn khí băng dũng.

Thiếu nữ thấy hắn tỉnh lại cuống quít cúi người dập đầu, cầu xin tha thứ, "Nô tỳ chết tiệt, đã quấy rầy nương nương, thỉnh nương nương thứ tội, nương nương thứ tội."

Cố Vân Khê ngắm nhìn bốn phía, lại nhìn một chút chiến chiến căng căng thiếu nữ, nhu liễu nhu cái trán đạo, "Đứng lên đi. Đi ra ngoài, phân phó, bất luận kẻ nào đừng tới quấy rối ta."

Thiếu nữ liên tục không ngừng gật đầu đứng dậy, cung kính thối lui đến ngoài cửa, vì hắn che lại môn.

Cố Vân Khê nhắm mắt lại phân phó Kinh Thiên Truyền Tống nguyên thân ký ức cùng thế giới tư liệu. Kinh qua trước thế giới, hắn đã từ từ bị pháp tắc nhận thức, Linh Hồn dung hợp thống khổ cũng đang từ từ tiêu thất, hôm nay đã ở nhưng phạm vi chịu đựng nội.

Nơi này là Hạ quốc hậu cung, nguyên thân tên là Bạch Cẩm Hoan, hạ triêu trưởng công chúa ấu tử, tiền trận tử vừa bị tân hoàng sắc phong làm Quý Phi. Trong cung không có Hoàng Hậu, hắn phẩm cấp có thể nói dưới một người trên vạn người, thân phận cực kỳ tôn quý.

Thế giới này hết sức kỳ lạ, không chỉ có có nam nhân cùng nữ nhân, còn có ca nhi, cái gọi là ca nhi đó là có thể sanh con nam nhân. Ca nhi sinh lý cấu tạo cùng nam nhân tương tự, chỉ bất quá trong thân thể sinh ra năng sanh con thai túi.

Ca nhi cùng nam nhân tốt phân chia, phàm là ca nhi, sinh ra là giữa chân mày đều mang một đóa nho nhỏ cùng loại hoa mai hình dạng bớt. Hoa mai hoa hình càng là rõ ràng xinh đẹp đại biểu cho ca nhi huyết thống việt thuần khiết, sinh dục tỷ số càng cao, dung mạo cũng việt mỹ. Thả ca nhi huyết thống thuần khiết hay không cùng gia tộc địa vị cao thấp giá cả thế nào cũng không quan hệ, chỉ là ngẫu nhiên xuất hiện, mặc dù là gia đình bình thường cũng mới có thể sinh ra huyết thống thập phần thuần chánh ca nhi.

Hạ quốc đối với ca nhi phi thường ưu đãi, phàm là sinh ra ca nhi người gia, đều có thể hưởng thụ triều đình dành cho dày phụ để giúp trợ ca nhi không buồn không lo trưởng thành. Cùng khổ nhân gia nếu là có thể sinh ra một ca nhi, ngày sau sinh hoạt liền có trông cậy vào, nếu không dùng qua dĩ vãng bần cùng chán nản ngày.

Đây là Hạ quốc đối với ca nhi bồi thường, bởi vì ca nhi lần đầu tiên xuất hiện ở Hạ quốc trong lịch sử là, là bị coi như ngoại tộc, thủ đoạn tàn nhẫn xử lý xong. Nhưng mà, theo thiên hạ đại loạn, chiến tranh nổi lên bốn phía, Hạ quốc nhân khẩu giảm mạnh, nữ nhân sinh dục ngay thẳng tuyến giảm xuống, Vì vậy coi trọng hậu đại Hạ quốc người liền bắt đầu tìm kiếm ca nhi vì bọn họ sanh con, lưu lại đèn nhang truyền thừa.

Mau xuyên chi vẽ mặt chính xác phương thức - Nam Hải Bần NiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ