1.Vẽ mặt thế gia công tử

14.6K 299 184
                                    

 Chương 1: Cái chêm

Tuyết Sơn đỉnh, một gã thân mặc bạch y thanh niên lẳng lặng nhìn nam tử trước mắt. Hắn hình dáng tướng mạo dật lệ lại thần không có chút máu, hơi hơi nhếch lên khóe miệng đều là châm chọc tiếu ý, khơi mào khóe mắt để lộ ra chính là vô tận đùa cợt, bộ ngực huyết nhuộm đầy quần áo.

"Ta ngươi quen biết hơn mười chở, cùng nhau xuất sinh nhập tử, ngươi để một nhận thức bất quá mấy tháng người muốn lấy tính mạng của ta?" Hắn thủy chung không dám tin tưởng sẽ bị coi là bạn thân người giơ kiếm tương hướng.

Nam tử đối diện bị hắn tràn ngập hận ý nước sơn mắt đen ngắm được sửng sốt, nguyên bản chuẩn bị xong thảo phạt chi từ đến bên mép lại không biết nên mở miệng như thế nào, đầu ngập ngừng nói: "Ngươi giết Uyển Nhi toàn gia, ta đáp ứng rồi vì nàng báo thù." Đúng, sát nhân muốn đền mạng, hắn không có làm sai.

Mỹ mạo thanh niên cười to lên, người này biết rất rõ ràng tiện nhân kia thân tộc đương niên khiến cho thủ đoạn phúc diệt gia tộc của hắn, hắn giết bọn hắn vốn là thiên kinh địa nghĩa.

"Ta thật hối hận nhận thức ngươi." Mang theo mãnh liệt không cam lòng cùng hối hận, thanh niên nhảy xuống Tuyết Sơn đỉnh, kết thúc cả đời này.

"Đinh, năng lượng thu thập hoàn tất. Hoan nghênh chủ nhân nhảy ra Luân Hồi ~" đen kịt yên tĩnh không gian nhảy ra một con ra vẻ Hắc Miêu động vật, nó cung kính nhìn vốn nên chết đi thanh niên. Thanh niên dung mạo so với trước càng thêm dật lệ gấp trăm lần, bị hắn ngưng mắt nhìn chằm chằm không khỏi sinh ra hoảng hốt cảm giác. Hắn không cười là đã tà khí vạn phần, hơi hơi giơ lên lên khóe miệng là càng mười phần tà nịnh.

"Kinh Thiên, ngươi đã hoàn thành cùng hệ thống dung hợp?"

"Đúng vậy, chủ nhân, độ dung hợp 100%, ta hiện tại hoàn toàn thay thế nó, chúng ta rốt cục thoát khỏi Thiên Đạo khả dĩ báo thù." Hắc Miêu nhảy đến thanh niên trước ngực, dính thật sát vào hắn, hưởng thụ đến từ thanh niên xoa.

"Đúng vậy, chúng ta rốt cục khả dĩ báo thù." Thiên Đạo, ngươi nhưng chuẩn bị xong nghênh tiếp ta trả thù?

Hắn vốn là sanh ở Minh Hà biên một đóa U Minh hoa, do nghìn vạn lần niên không cam lòng, thống khổ lại không được giải thoát Linh Hồn oán khí ngưng kết mà thành, nhưng đối với thế gian cũng không oán hận, lại thêm không hề lòng hại người, tự có thần thức ngày liền chuyên tâm tu luyện, lại bị Thiên Đạo không cho, sấn hắn vừa biến hóa đã lớn chính suy yếu là đưa hắn đưa vào Luân Hồi.

Ở trong luân hồi, hắn đời đời kiếp kiếp đều bị Thiên Đạo khống chế. Mặc dù chưa từng đã làm bất luận cái gì ác, lại như cũ mỗi thế đều không chết tử tế được. Hoặc bị thân hữu phản bội lang bạc kỳ hồ mà chết, hoặc bị người phỉ báng thân bại danh liệt mà chết... Mặc kệ hắn giãy giụa như thế nào, cũng không thể giãy này vòng xoáy. Hắn tưởng trên người của hắn oán khí quấy phá, Vì vậy nỗ lực là thiện, nhưng càng làm cho người ta hỏng mất kết quả xuất hiện, hắn thiện quả bị Thiên Đạo đánh cắp chuyển dời đến Thiên Đạo sủng nhi trên người, hắn Thế Thế càng thêm sống được không bằng heo chó, chết thảm xong việc.

Mau xuyên chi vẽ mặt chính xác phương thức - Nam Hải Bần NiWhere stories live. Discover now