5.vẽ mặt vong ân phụ nghĩa tiện thụ(bản đầy đủ)

8.3K 148 76
                                    

 77. 5. 1 vẽ mặt vong ân phụ nghĩa tiện thụ

Đường Cần lúc tuổi già bệnh tình phát tác càng thêm nhiều lần, hắn không chính xác Cố Vân Khê ly khai bên cạnh hắn một, ở Cố Vân Khê xuất hiện sở hữu địa phương đều an bài người của hắn theo dõi, thời khắc giám thị Cố Vân Khê.

Cố Vân Khê cuối cùng từ công tác, toàn tâm toàn ý canh giữ ở trước mặt hắn, mới để cho hắn loại này biến thái cách làm hơi hơi thu liễm.

Đường Cần tám mươi lăm tuổi là, nằm ở trên giường, hắn biết mình đại nạn đã tới, tuyệt vọng nắm Cố Vân Khê tay của, trong mắt thâm tình kẻ khác động dung.

Hắn đã cúi xuống lão hĩ, mà người yêu của hắn vẫn như cũ tuấn tú bức người.

Hơn năm mươi tuổi Cố Vân Khê, nhìn qua một chút cũng không có cái này niên linh nên có già nua, năm tháng đối với hắn ưu đãi khiến người phá lệ đố kị.

Đường Cần giơ lên thân, nắm chẩm biên bày đặt thương để ở Cố Vân Khê trên đầu, qua hồi lâu, chung quy không có bóp cò. Hắn dáng vóc tiều tụy ở Cố Vân Khê trên trán in một cái hôn, thấp giọng nói rằng, "Ta yêu ngươi."

Hôm nay ban đêm, Đường Cần đang ngủ vĩnh biệt cõi đời.

Cố Vân Khê mỉm cười nhìn bên người nam nhân, nằm ở trong ngực của hắn, cầm hắn lạnh lẽo tay của, không chút do dự nổ súng tự sát.

Hắn thực hiện hứa hẹn của mình, vô luận cùng trời cuối đất, vĩnh viễn đều đầu sẽ thuộc về nam nhân một người.

... ...

"Hoan nghênh chủ nhân trở về ~ "

Cố Vân Khê trở lại Minh Hà bờ sông hậu tinh thần hoảng hốt một chút, nghe được Kinh Thiên thanh âm vui sướng.

Hắn ôm Kinh Thiên đi tới hài tử bên người, vẻ mặt từ ái nhìn hài tử không ngừng lớn mạnh Linh Hồn, đem thu thập mà đến nửa thế giới năng lượng qua đến rồi hài tử trên người.

"Chủ nhân, tiểu chủ nhân trưởng thành tốt, tiếp qua mấy người thế giới, chúng ta là có thể tỉnh lại hắn."

Kinh thiên trong thanh âm mang theo khó có thể che giấu hưng phấn, nó giống như Cố Vân Khê yêu trước đứa bé này, hận không thể đem thế giới này đồ tốt nhất đều xảy ra hài tử trước mặt.

Cố Vân Khê nhẹ giọng cười cười, ôm Kinh Thiên vùi đầu vào kế tiếp trên thế giới.

Trước thế giới, hắn và ái nhân có thời gian thực sự quá mức ngắn, hắn đã không kịp chờ đợi muốn cùng người nọ gặp lại lần nữa.

Chờ hắn mở mắt ra là, bốn phía một mảnh hôn ám, ngoại trừ con chuột nhấm nuốt thanh âm, chính là như chết trống vắng. Cả người hắn ghé vào bẩn thỉu rơm rạ thượng, toàn thân đau nhức không gì sánh được.

Cố Vân Khê chật vật ngẩng đầu nhìn một chút, chu vi nằm mấy người chẳng biết người sống chết, cả người là huyết, có người vết thương trên người đã hóa mủ, mọc đầy màu trắng giòi bọ, phát sinh hàng loạt mùi hôi thối, thập phần ác tâm.

Mau xuyên chi vẽ mặt chính xác phương thức - Nam Hải Bần NiWhere stories live. Discover now